Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa

Gia đình 18/09/2022 - 10:18

Lương Bích Hữu thời gian qua đã ''phủ sóng'' rộng khắp trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ!

Lương Bích Hữu chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cho đến khi solo, nữ ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,...

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa - ảnh 1

Đặc biệt, ca khúc Dằm trong tim được Lương Bích Hữu phát hành năm 2005 và tạo được tiếng vang vô cùng lớn trong thị trường, giúp Lương Bích Hữu và chất giọng baby voice có chỗ đứng nhất định. Tính đến nay, cũng đã hơn 16 năm ca khúc này được cho ra mắt, nhưng Dằm trong tim vẫn là bài hát được đông đảo khán giả lựa chọn thể hiện nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Lương Bích Hữu

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa - ảnh 2

Mới đây, nữ ca sĩ đã xuất hiện biểu diễn tại một sân khấu, và Lương Bích Hữu đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi trình diễn lại ca khúc Dằm trong tim, bản hit đã nằm trong tiềm thức của đông đảo khán giả bao nhiêu năm qua. 

Giọng hát cùng chất giọng đặc trưng của Lương Bích Hữu thì vẫn thế và thậm chí có phần nội lực hơn khi hát rất nhiều. Tuy nhiên, ở màn trình diễn này thì cộng đồng mạng cũng đã phát hiện ra Lương Bích Hữu đã phần nào bị khàn ở một vài câu hát. 

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa - ảnh 3

Việc này cũng dễ hiểu vì sau khi có màn quay trở lại sân khấu đầy "chấn động" thì Lương Bích Hữu hầu như "phủ sóng" mạnh mẽ hơn trên các sân khấu âm nhạc, hệt như thời điểm hoàng kim nhưng năm trước. Thế nên khi đi hát live nhiều, sử dụng giọng hát quá mức đã khiến cho chất lượng giọng hát của Lương Bích Hữu có chút khàn khiến khán giả không khỏi xót xa cho nữ ca sĩ. Khán giả cũng hi vọng Lương Bích Hữu sẽ có thời gian nghỉ ngơi, chăm chút cho giọng hát sau chuỗi ngày chạy show "mệt nghỉ".

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa - ảnh 4

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi tái xuất sân khấu. Để đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ, mới đây Lương Bích Hữu đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót lên trang Tik Tok của mình và cũng đã nhận về đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trình diễn bản hit 17 năm trước, Lương Bích Hữu bỗng để lộ giọng hát khàn khiến khán giả xót xa - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Lương Bích Hữu!