Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu phú đô la Vương Phạm tiết lộ tính cách đặc biệt của vợ qua chiếc nồi cơm điện “đã góp phần giúp tôi trở nên giàu có”

Tuổi Teen 05/02/2023 - 15:36

Theo chia sẻ của Vương Phạm đây là bí quyết làm giàu của anh và của vợ.

Nổi tiếng tại Việt Nam từ đầu năm 2021, Phạm Đình Quốc Vương (sinh năm 1991) được người Việt và cộng đồng người Việt trên khắp thế giới biết tới và ưu ái đặt biệt danh là "Triệu phú đô la". Được biết, năm 16 tuổi, Vương theo gia đình sang Mỹ định cư, hiện tại đang kinh doanh trong lĩnh vực marketing và BĐS. Ngoài ra anh còn sở hữu kênh YouTube gần 1,2 triệu người theo dõi.

Bên cạnh cuộc sống hàng ngày và chuyện kinh doanh, Vương Phạm cũng thường xuyên xuất hiện cùng vợ của mình là Brenda Lam. Mới đây nhất, trên kênh TikTok Vương Phạm đã chia sẻ video về “bí quyết làm giàu” của mình và bà xã. 

Vương Phạm chia sẻ một tính cách đặc biệt của vợ.

Cụ thể, chiếc nồi cơm điện nhà Vương Phạm đã xài qua mấy năm khiến nút bật bị hư, nhưng thay vì vứt bỏ như cách mà nhiều người sẽ làm thì vợ của anh lại lấy một hộp đồ ăn đặt lên nắp nồi, giúp phần nắp không bị bật ra. Vương Phạm chia sẻ: "Tía thấy tía chịu hết nổi mới kêu thôi đổi đi con. Mà cái nồi cơm điện cũ có giá hơn 30 đô- la. Các bạn có thấy vợ mình là một người tiết kiệm không. Bà ấy xài tiền rất là kỹ".

Không chỉ vậy, bố Vương Phạm cũng cho biết: "Tía năn nỉ nó mấy tháng trời nó không chịu mua cái nồi mới, cứ xài cái nồi này hoài nên tía mua đại cái nồi này luôn. Vợ con có khi nào mua đồ hiệu đâu, đồ hiệu là con mua cho vợ con không, chứ có khi nào nó mua đâu. Con phải thương vợ con nhiều lắm".

Triệu phú đô la Vương Phạm tiết lộ tính cách đặc biệt của vợ qua chiếc nồi cơm điện “đã góp phần giúp tôi trở nên giàu có” - ảnh 1 Triệu phú đô la Vương Phạm tiết lộ tính cách đặc biệt của vợ qua chiếc nồi cơm điện “đã góp phần giúp tôi trở nên giàu có” - ảnh 2

Cả gia đình phải bàn bạc nhiều ngày vợ Vương Phạm mới chịu đổi nồi cơm điện. 

Cuối cùng, Vương Phạm kết luận rằng: "Nói chung là để có dư, mấy bạn phải lấy vợ biết tiết kiệm, vậy mới có dư được… Vương mà lấy cô vợ xài đồ hiệu không là Vương nghèo rồi. Cái nồi cơm gia đình phải bàn bạc mấy ngày trời mới bỏ được nó đó thôi". 

Triệu phú đô la Vương Phạm tiết lộ tính cách đặc biệt của vợ qua chiếc nồi cơm điện “đã góp phần giúp tôi trở nên giàu có” - ảnh 3 Triệu phú đô la Vương Phạm tiết lộ tính cách đặc biệt của vợ qua chiếc nồi cơm điện “đã góp phần giúp tôi trở nên giàu có” - ảnh 4

Video nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều ý kiến được đưa ra khi có người đồng tình với cách tiêu tiền, có người thì cho rằng đó là hà tiện. Tuy nhiên, rất nhiều người ủng hộ cách làm này của vợ Vương Phạm, đồng thời còn ngạc nhiên hơn bởi nếp sống này của một gia đình triệu phú tại Mỹ vốn không hề khó khăn để mua một chiếc nồi cơm điện mới, thậm chí đắt tiền hơn rất nhiều vẫn giữ lại sử dụng khi nó vẫn chưa thật sự mất đi toàn bộ khả năng sử dụng. Ở thời điểm hiện tại, kinh tế và tài chính là điều đang khiến nhiều gia đình gặp khó khăn, nên thông qua câu chuyện tưởng chừng đơn giản này cũng khiến nhiều người tán thành, cho rằng hãy nhìn nhận mọi việc một cách tích cực để trân trọng đồng tiền hơn.

Được biết, bà xã Vương Phạm tên là Brenda Lam, sinh năm 1991. Nếu Vương Phạm khăn gói sang Mỹ vào năm 16 tuổi thì vợ của anh lại sống ở đây từ khi còn bé. Mối duyên của 2 người được dệt nên khi Brenda đang theo học tại Minnesota thì thuê nhà của bà nội của anh.