Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng

Gia đình 17/09/2022 - 11:10

Dã Man Sinh Trưởng vừa tung trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen ngợi hết lời.

Sau “cú hích” là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Dã Man Sinh Trưởng. Không còn làm gái quê, lần này nàng tiểu hoa xuất hiện với tạo hình quý phái, xinh đẹp. Vừa tung trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được nhận xét là thay đổi hoàn toàn so với phim trước.

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 1

Theo đó, trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Hà Hạnh Phúc ăn mặc đơn giản, mộc mạc và ngoại hình có phần hơi gầy yếu. Cô nàng được nhận xét là hợp vai gái quê chân chất, không màu mè.

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 2 Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 3

Thế nhưng sang đến Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh lại có màn lột xác hoàn toàn. Không chỉ có tạo hình sang trọng hơn, lối trang điểm đậm hơn và kiểu tóc cầu kỳ hơn mà cô nàng còn được nhận xét là tăng cân hơn khá nhiều. Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết, để vào vai Hứa Bán Hạ trong Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh đã thả cân. Có thể thấy, cô nàng là một nữ diễn viên rất kính nghiệp trong từng vai diễn.

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 4

Không khó để nhận ra, việc tăng cân không chỉ giúp Triệu Lệ Dĩnh hợp vai hơn mà còn giúp cô trông sang trọng, quý phái hơn hẳn. Ngay lập tức, cư dân mạng đã dành cho Triệu Lệ Dĩnh vô số lời khen ngợi về thái độ làm việc của mình.

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 5 Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 6

- Nhưng mà phải công nhận cô Dĩnh siêu có tâm với nhân vật mình đóng. Đợt Sở Kiều Truyện giảm cân hay Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng gầy đi thấy rõ, phù hợp với hình tượng nhân vật.

- Triệu Lệ Dĩnh không cố ý tăng cân đâu. Do sống, diễn theo nhân vật nên một thời gian sau tăng cân luôn.

- Công nhận hôm qua xem trailer thấy mặt tròn hơn, chắc phải tăng cân, hóng phim ghê vì xem trailer từ diễn xuất đến đài từ đều tốt.

- Vai diễn cho phép tăng cân nên chị cứ thoải mái mà tăng thôi. Vẫn thích cô ấy khi có da có thịt như này nhất. Trời ơi Triệu Lệ Dĩnh trong vai Hứa Bán Hạ như bước lên 1 tầm cao mới của bản thân vậy.

- Người ta "đậm đà" theo Hứa lão bản chứ không có cố ý nha trời, trước giờ cô Dĩnh luôn hòa mình với nhân vật, sống với nhân vật, Hạnh Phúc kham khổ thì cô cũng gầy đi, cùng trằn trọc ấm ức mỗi đêm với Hạnh Phúc, đến Bán Hạ thì tròn theo nhân vật cũng dễ hiểu thôi, hết phim là về lại bình thường liền ấy.

Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 7 Triệu Lệ Dĩnh được khen kính nghiệp khi tăng cân để vào vai nữ tổng tài trong Dã Man Sinh Trưởng - ảnh 8

Hiện bộ phim Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hóa chị đại cực quyến rũ trong trailer mới của Dã Man Sinh Trưởng