Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lệ Dĩnh bế tắc sự nghiệp vì loạt ''sóng gió'' sau khi cạch mặt Đêm hội Weibo?

Giải trí 25/03/2023 - 23:37

Liên tiếp vướng vào các tin đồn thất thiệt, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh bị tổn hại không ít.

Truyền thông đưa tin, trước khi tổ chức sự kiện, Weibo đã rất nhiệt tình trong công cuộc mời Triệu Lệ Dĩnh đến sự kiện, nhưng mỹ nhân vẫn cự tuyệt vì bận rộn lịch trình. Vì thất bại trong việc mời mỹ nhân đến Đêm hội nên thời gian qua Triệu Lệ Dĩnh gặp nhiều tin thất thiệt ngay trên chính nền tảng MXH này. Nữ diễn viên bị đồn đang có bạn trai mới sau khi ly hôn cùng Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh bế tắc sự nghiệp vì loạt ''sóng gió'' sau khi cạch mặt Đêm hội Weibo? - ảnh 1

Đêm hội Weibo 2022 không có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh bế tắc sự nghiệp vì loạt ''sóng gió'' sau khi cạch mặt Đêm hội Weibo? - ảnh 2

Trên đoàn phim, nữ diễn viên bận rộn không rời.

Nữ diễn viên được cho đã quen người này 1 năm, nhỏ tuổi hơn cô. Triệu Lệ Dĩnh rót tiền vào không ít khi cả hai bắt tay mở công ty riêng. Bất kì ai cũng có thể thấy loạt tin tức này tràn lan khi lên Weibo và tìm từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh". Những kiểu tin tức này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nàng tiểu hoa dù nghe có vẻ "vô hại". Sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là người đam mê công việc. Mỹ nhân họ Triệu luôn ra dáng mẹ đơn thân chăm chỉ, xây dựng sự nghiệp và thực chất đang thành công kể từ sự kiện gây chấn động ấy. Trong thời điểm Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn đến mức phải từ chối sự kiện lớn, việc nữ diễn viên có bạn trai (dù thật hay giả) sẽ có tác động lớn khiến nhiều người lo ngại sự nghiệp của cô sẽ rơi vào bế tắc.

Nhưng thực chất, Triệu Lệ Dĩnh đang góp phần mở ra một "cánh cửa" mới qua thái độ cứng rắn của mình, rằng nghệ sĩ cũng không cần quá phụ thuộc vào nền tảng Weibo. Nhiều nghệ sĩ trở nên ảo tưởng, hoặc thậm chí thảm bại trước vấn nạn "lạm dụng hot search" của Weibo, trở thành chủ đề bàn tán trong nhiều năm qua. Sự kiện Đêm hội Weibo 2022 cũng đang diễn ra trong sự hỗn loạn: hủy bỏ thảm đỏ, dàn sao "chôn chân" trong khách sạn và dính ngay khung giờ Trái Đất phải tắt điện nên việc Triệu Lệ Dĩnh quyết định lánh xa cũng dễ hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh bế tắc sự nghiệp vì loạt ''sóng gió'' sau khi cạch mặt Đêm hội Weibo? - ảnh 3

Trước lời mời từ Weibo, Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra cứng rắn.

Giải trí