Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội

Phái đẹp 08/12/2022 - 22:13

Khi mùa lạnh sang, Giáng sinh gần kề, I m cold makeup lại càng được phái nữ yêu thích

Bên cạnh Facebook và Instagram, TikTok hiện đang cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ, là nền tảng cập nhật các xu hướng/trào lưu makeup nhanh chóng mặt. Phổ biến nhất nhì những ngày qua trên TikTok là trend “I’m cold” makeup (tạm dịch: Em lạnh) với đặc trưng là cặp má ửng hồng và đôi môi tô son bóng căng mọng.

ADVERTISEMENT

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kiểu makeup này thoạt nhìn đơn giản nhưng lại cực kỳ hợp với mùa đông, ngay khi xuất hiện đã gây sốt trong cộng đồng làm đẹp, thu về 81 triệu lượt xem cho hashtag #imcoldmakeup. Được khởi xướng bởi nghệ sĩ trang điểm Zoe Kim Kenealy, “I’m cold” makeup gợi lên cảm giác ấm áp và thư giãn của những bộ phim Giáng sinh dành cho gia đình.

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 2

Dễ thấy, “I’m cold” makeup được tạo ra bởi công thức trang điểm siêu tối giản, chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ. Xu hướng này so với Clean Girl makeup từng gây sốt hè vừa qua kì thực không phức tạp hơn là bao, chỉ là lớp nền mịn lì, đôi má được tô ửng hồng và môi tươi tắn hơn mà thôi. Chị em muốn nhanh tay bắt kịp xu hướng “I’m cold” makeup này nhất định nên lưu ý những chi tiết sau.

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 3

1. Lớp nền lì

ADVERTISEMENT

“I’m cold” makeup có đặc trưng là lớp nền mịn, lì tệp vào da. Thời tiết mùa đông vốn hanh khô, nên để có được lớp nền lì chị em rất cần chú trọng công đoạn dưỡng ẩm tránh da bị cakey khi đ.ánh nền. Trước khi đ.ánh nền, bạn hãy dưỡng ẩm với serum hoặc kem dưỡng, đợi sản phẩm thẩm thấu rồi mới makeup. Da khi quá dư ẩm sẽ khiến kem nền bị trượt, dễ trôi không thể tệp đẹp vào da.

Ngoài ra, lớp nền sẽ mịn lì và đẹp hơn khi dùng bông mút trang điểm thay vì cọ. Cọ makeup khiến nền che phủ tốt hơn nhưng dễ bị dày còn bông mút sẽ tạo ra lớp nền mỏng nhẹ và bám chắc vào da.

Video đang HOT

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 4 ADVERTISEMENT

2. Má, mắt và đầu mũi ửng hồng

“I’m cold” gây sốt bởi sự ửng hồng lan từ mắt xuống má và mũi đúng chất gương mặt ửng đỏ trong mùa lạnh. Bạn có thể đ.ánh má theo nhiều cách khác nhau, phổ biến nhất là cách đ.ánh má theo hình chữ W và đ.ánh má 4 điểm như các cô gái Trung. Ửng hồng không chỉ 2 bên má mà còn có cả mắt và mũi, vậy nên bạn hãy nhớ thoa phấn má lan qua sống mũi và thoa thêm phấn ở đầu mũi để gương mặt thêm ngọt ngào, dễ thương.

3. Phải có highlight

Highlight (phấn bắt sáng) khi sử dụng theo trend “I’m cold” makeup ngoài đ.ánh ở 2 bên gò má hay đầu múi thì còn được nhấn nhá ở đầu mắt. Việc này giúp cho đôi mắt long lanh và cuốn hút hơn rất nhiều đó.

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 5

ADVERTISEMENT

4. Màu son tươi tắn

Không thể thiếu được trong các bước makeup là tô son. Với “I’m cold” makeup, bạn nên chọn son có màu hồng tươi tắn tựa đôi môi thật, tránh các tông son quá chói hay quá trầm vì như thế sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Bên cạnh các bước trang điểm, “I’m cold” makeup sẽ trở nên đẹp đẽ và tỏa sáng hơn rất nhiều nếu được kết hợp với mũ lông trắng hay quần áo lông. Đồ lông vốn đem đến sự ấm áp, dễ thương nên cực kì hợp với nét gần gũi, đáng yêu của “I’m cold” makeup.

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 6

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 7 ADVERTISEMENT

4 màu tóc nhuộm theo trend Pantone 2023 siêu sáng da, để dành chơi Tết thì đỉnh!

Mới đây, viện màu Pantone đã chính thức công bố gam màu chủ đạo của 2023: Viva Magenta - đỏ tím. Đây là màu sắc đại diện cho sự tích cực, lạc quan, thể hiện khát khao muốn đột phá, muốn nổi bật ẩn sâu trong mỗi người. Bên cạnh bắt trend trang phục, nhuộm màu tóc mới theo gam màu chủ đạo 2023 cũng là 1 ý tưởng rất đáng thử.

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Đỏ tím là tông màu giúp làm sáng da cực kì hiệu quả, khiến chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên đã bắt trọn sự chú ý, vẻ ngoài khi để tóc màu nổi cũng rạng rỡ và thời thượng hơn rất nhiều. Và đây là 4 màu tóc "must try" trong thời gian tới, đặc biệt là khi Tết đã cận kề. Nhuộm tóc màu rực rỡ chơi Tết thì đỉnh phải biết chị em ơi.

1. Hồng đỏ

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 9

Hồng đỏ - sự pha trộn giữa sắc hồng và đỏ là 1 trong những tông màu sáng da bậc nhất bảng màu tóc đỏ. Đây là gam màu "hack" tuổi cực đỉnh, giúp vẻ ngoài trẻ trung tươi mới, làn da trắng sáng và gương mặt cũng rạng rỡ hơn rất nhiều. Để nhuộm tóc màu nổi thế này, chị em nhất định phải tẩy/ nâng tông tóc lên vàng sáng thì sắc hồng mới có thể hiện rõ

2. Nâu hồng đào

ADVERTISEMENT

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Vẫn là sự pha trộn giữa đỏ và hồng nhưng ở 1 mức trầm hơn nhờ thêm vào một chút màu nâu, đó chính là tông màu nhuộm nâu hồng đào. Màu tóc này những năm gần đây rất được lòng phái nữ, bởi nó không quá chọi, không kén da, kén trang phục. Nâu hồng đào chỉ cần nâng tông 1 lần là có thể lên đẹp, ra nắng ánh hồng đỏ hiện lên rõ rệt giúp vẻ ngoài bừng sáng, chị em trông vẫn nổi bật mà lại tinh tế, nữ tính

3. Đỏ ánh đồng

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 11

Những nàng chỉ thích tông đỏ thì rất nên thử màu tóc đỏ ánh đồng. Nó không quá chọi như đỏ mặt trời, dễ dàng hợp với nhiều sắc thái da cùng các layout makeup khác nhau. Đỏ ánh đồng không cần phải tẩy tóc, chị em muốn sắc đỏ hiện rõ thì chỉ cần nâng tông nhẹ là được. Màu tóc này đem lại vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung nhưng xen lẫn nét nhẹ nhàng, nền nã, 1 sự dung hòa vừa đủ nổi bật mà không quá chiến

4. Phúc bồn tử

Trend makeup ”I’m cold” càn quét mạng xã hội - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Với những nàng tóc quá yếu mà vẫn muốn đu "trend" pantone đỏ tím, phúc bồn tử chính xác là màu tóc dành cho bạn. Phúc bồn tử được pha trộn giữa sắc đỏ và tím ở mức độ nhẹ nhàng với tông tím nhiều hơn, đem lại hiệu quả tôn da cực đỉnh. Màu tóc này lên dễ dàng từ nền đen, chị em không cần tẩy hay nâng tông vẫn có thể nhuộm đẹp

Bên cạnh 4 tông tóc trên, còn rất nhiều màu tóc pha trộn giữa đỏ - hồng - tím chị em có thể thử nếu muốn "đu" trend Viva Magenta - Pantone 2023. Bảng màu tóc nhuộm này khá đa dạng, từ các tông khói phải tẩy nhiều lần cho đến các tông trầm không cần tẩy đều có đủ. Ngoài nhuộm tóc cả đầu theo kiểu truyền thông, kiểu nhuộm hidden, ombre hiện vẫn đang được nhiều chị em ưa chuộng.

4 kiểu tóc khiến bạn có nguy cơ bị hói Dẫu đẹp nhưng 4 kiểu tóc này sẽ nhanh chóng huỷ diệt đường chân tóc của bạn. Đối với các nàng, một kiểu tóc phù hợp đặc biệt quan trọng. Nó góp phần thể hiện khí chất của con người, tôn lên dung mạo và che mờ những...

Chia sẻ