Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona

Phái đẹp 09/12/2022 - 14:18

Á hậu Phương Anh chuộng những thiết kế kín đáo, thanh lịch và hạn chế váy áo gợi cảm khi tham dự Hoa hậu Quốc tế 2022 ở Nhật Bản

Không chỉ phổ biến trong nghệ thuật thị giác, quy tắc 2/3 cũng được nhiều chị em tận dụng triệt để vào việc phối đồ. Chực chờ những dịp gió đông, trench coat vừa ấm, vừa sang trở thành món item hack chiều cao của “nữ thần Kpop” – Yoona Lim nhờ công thức này.

ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona.

Đem đến cho người mặc vẻ ngoài thời thượng bất chấp thời gian là lý do áo khoác dáng dài – trench coat chinh phục được nhiều idol nam lẫn nữ nổi tiếng có gu ăn mặc.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 2

Áo khoác dáng dài – trench coat với khả năng giữ ấm hoàn hảo “hấp dẫn” nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nếu là người có chiều cao khiêm tốn thì bạn rất dễ bị “nuốt chửng” bởi độ che phủ của thiết kế này. Nhìn vào những bản phối trang phục của Yoona, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cô nàng hầu như luôn áp dụng quy tắc 2/3 để kiến tạo vóc dáng.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Quy tắc phối đồ 2/3 là bí quyết “cộng” chiều cao của Yoona.

Quy tắc phối đồ 2/3 được hiểu đơn giản là chia thân hình làm 3 phần, trong đó trang phục phần thân trên chiếm 2/3 chiều dài cơ thể. Như vậy, đối với loại áo khoác này, bạn nên lựa chọn những kiểu mẫu có độ dài quá gối, lý tưởng nhất là tới bắp chân.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 5

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 6

Thiết kế trench coat của Miu Miu che phủ hơn phân nửa cơ thể, lấp ló set trang phục hợp “trend” tenniscore.

Không chỉ là “vị cứu tinh” cho những ngày siêu lạnh, trench coat còn là món đồ chủ chốt cho những bản phối layering. Với Yoona, “chồng chồng lớp lớp” theo quy tắc 2/3 là một công thức lên đồ quen thuộc trong mọi hoàn cảnh.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 8

Chiếc áo khoác “tàng hình” đôi chân của Jigott được “quý cô Seoul” vận dụng hết công suất khi muốn vẻ ngoài trông thanh lịch nhưng không quá đứng tuổi.

ADVERTISEMENT

Nếu trench coat màu trung tính thì Yoona sẽ kết hợp với lớp trang phục bên trong tone nổi bật. Sự tương phản của các gam màu giúp tổng thể diện mạo trở nên có điểm nhấn.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 9

Cô nàng thường xuyên “chồng” 2 đến 3 layer bằng áo len, áo cổ lọ, đầm dài hay thậm chí là cardigan cùng áo dạ chít eo để tối ưu vóc dáng. Trench coat không chỉ đơn thuần là item mùa đông mà còn thể hiện đẳng cấp phối đồ của Yoona.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 11

Mix trench coat với áo dạ tweed, cardigan màu sắc ngọt ngào là “liều thuốc” xua tan ngày đông ảm đạm.

ADVERTISEMENT

Việc sử dụng phụ kiện thắt lưng như một món “vũ khí” thu gọn vòng eo, không để “trôi tuột” đường cong cơ thể là bí quyết tinh chỉnh chiều cao của nữ thần tượng.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 12

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chiếc thắt lưng tuy “nhỏ mà có võ”, tạo điểm nhấn cho vòng eo của Yoona.

Có khả năng thích nghi trong mọi hoàn cảnh, áo khoác dáng dài – trench coat hoàn toàn phù hợp với phong cách ăn mặc chuẩn “girl” thành thị Hàn Quốc của Yoona. Quy tắc phối đồ 2/3 tưởng khó mà dễ khi được áp dụng đúng không chỉ tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân mà còn giúp bạn “sạc” đầy tự tin xuống phố.

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân “công chúa của ảnh đế” - Chu Khiết Quỳnh gợi ý diện đồ mùa lạnh

Những items nằm trong list tủ đồ mùa đông được nữ diễn viên 9X - Chu Khiết Quỳnh ưu ái nhiều nhất phải kể đến là áo nỉ, quần denim, áo dệt kim và blazer overd.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 14

Trên trang cá nhân mới đây, Chu Khiết Quỳnh diện áo dạ tweed cổ tròn, đây là item được đ.ánh giá cao bởi sự công phu, tinh tế, phủ lên người mặc một thần thái cao quý và đầy tính nữ. Nữ diễn viên còn tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng chiếc vòng cổ đính hoa màu đen nổi bật.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân 24 tuổi khoe nét trẻ trung, thời thượng với combo áo nỉ mix cùng quần kaki sáng màu và đôi giày thể thao có thiết kế cực lạ mắt. Combo này vừa ấm áp lại rất tiện lợi linh hoạt trong việc di chuyển nhiều.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đến thăm một vườn bách thú, Chu Khiết Quỳnh chọn outfit nhẹ nhàng theo phong cách tối giản với layer là quần jeans ống suông, áo thun crop top và cardigan dệt kim khoác bên ngoài. Combo này giúp cô nàng hack chiều cao tối ưu.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 17

Set đồ theo phong cách học đường dễ thương này của Chu Khiết Quỳnh có lẽ đã làm bao chị em "tan chảy" vì độ đẹp của nó. Bằng chứng là chân váy xòe mini bay bổng và mềm mại mix cùng áo dạ tweed thiết kế đính ngọc trai ở cổ điệu đà tạo cho người mặc thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 18

Áo khoác denim đính lông được nữ diễn viên 24 tuổi diện không chỉ đơn thuần là mang đến vẻ ngoài trẻ trung, item này còn nâng cấp vẻ sành điệu, bụi bặm cực hiệu quả cho tổng thể nhất là khi bạn chọn cả tổng thể denim on denim.

ADVERTISEMENT

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Blazer chính là "bảo bối" giúp phái đẹp sang chảnh hóa phong cách. Cách mix layer đậm chất nhí nhảnh trẻ trung như Chu Khiết Quỳnh chị em nên học hỏi. Cô nàng còn kết lại set đồ bằng chiếc mũ bucket khiến tổng thể không thể ngầu hơn.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 20

Áo nỉ in họa tiết dáng suông mix cùng quần jeans mùa lạnh là cặp đôi mà Chu Khiết Quỳnh kết thân nhiều nhất vì sự thoải mái, năng động mà set đồ này mang lại.

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 21

Chu Khiết Quỳnh được người hâm mộ đặt biệt danh là "mỹ nhân thế hệ mới phim cổ trang".

Trench coat và quy tắc phối đồ 2/3 hack chiều cao của Yoona - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Trench coat là một trong những items không thể vắng mặt trong tủ đồ của mỹ nhân 9X mùa lạnh. Kiểu áo khoác này lý tưởng để diện trong nhiều kiểu thời tiết của mùa thu đông và rất đa năng trong cách mix đồ.

Học cô nàng Chu Khiết Quỳnh diện các outfits ở trên sẽ giúp bạn ghi điểm phong cách trong suốt mùa thu đông năm nay.

Học Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' cách phối đồ chuẩn sang chảnh, lịch sự cho chị em Thanh lịch, hiện đại và phá cách đầy quyến rũ là tất cả những gì mà người ta nói về cô nàng "búp bê" Phương Oanh trong loạt ảnh mới. Không chỉ là một diễn viên với nhiều vai diễn nổi bật, Phương Oanh còn được nhiều khán...

Chia sẻ