Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu

Thời trang 15/08/2022 - 01:35

Mềm mại, gợi cảm và thật lý tưởng cho tiết trời từ hè sang thu, thiết kế vải sheer xuyên thấu là sự lựa chọn của những nàng sành điệu. Đồ sheer làm tăng vẻ hấp dẫn, mang tới cảm giác thanh thoát cho cơ thể

Nếu biết cách khéo léo mặc đồ với vải sheer xuyên thấu, bạn dễ dàng chinh phục được phong cách khoe nội y một cách tinh tế, còn ngược lại, bạn sẽ trở thành thảm họa nếu cố phô trương hình thể một cách quá đà.

ADVERTISEMENT

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kim Kardashian khoe vóc dáng phồn thực với vòng 1 nảy lửa cùng “siêu vòng 3″ trứ danh trong bộ váy xuyên thấu họa tiết rằn ri bộ đội với đôi boots cùng tone cao đến đùi.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 2

Trang phục vải sheer đẹp nhất khi được thể hiện ở phong cách tối giản. Các tín đồ thời trang có thể mặc một lớp nội y tone màu đen ở bên trong lớp váy sheer mờ suông rủ với những đường cắt may tinh tế.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 3

Vẻ đẹp “ướt át”, khiêu gợi trong từng chuyển động chính là ưu điểm khiến váy xuyên thấu làm “thổn thức” bao con tim yêu cái đẹp.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sequins xuyên thấu mang vẻ đẹp long lanh huyền ảo, không chỉ ấn tượng mà chúng còn khiến đối phương nhìn bạn chẳng muốn rời.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Không nhất thiết phải quyến rũ, đồ sheer cũng có thể đem lại cho bạn sự trẻ trung, tươi vui nhờ những họa tiết “hoa lá cành” sặc sỡ sắc màu.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 6

Video đang HOT

Vì là chất liệu của sự phóng khoáng, mát mẻ nên vải sheer còn được tận dụng để trở thành váy áo khoác ngoài cho các bộ bikini hở bạo và giúp che chắn những khu vực nhạy cảm trên cơ thể.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoặc bạn cũng có thể ăn mặc kín đáo hơn một chút bằng việc chọn chất liệu vải dày và mang màu sắc đậm, chỉ để lộ lấp ló đồ nội y một cách tinh tế.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nhờ sự đặc biệt là tính chất xuyên thấu nên 2 lớp vải của đồ sheer đều được phối màu và có những hoạ tiết mang nét tương đồng và bổ trợ nhau. Nếu bạn thích sự tươi mới, các thiết kế màu loang bắt mắt là lựa chọn thích hợp.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 9

Họa tiết da báo càng trở nên mạnh mẽ, cá tính, pha chút kiêu sa lạnh lùng khi được xuất hiện trên nền vải xuyên thấu “mỏng tang”.

Tại các tuần lễ thời trang London, Paris, New York… và trên cả những outfits của người nổi tiếng, hàng loạt các mẫu thiết kế vải sheer xuyên thấu được xuất hiện làm nức lòng giới mộ điệu. Chất liệu này từ lâu đã là nguồn cảm hứng của các nhà thiết kế thời trang.

4 item thời trang cơ bản mà mọi phụ nữ ở London thường mang xuống phố

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Số lượng trang phục trong tủ quần áo của phụ nữ London vô cùng khiêm tốn. Khi xuống phố dạo chơi hay trong các sự kiện, họ thường chỉ mang theo 4 item thời trang này. Tuy nhiên không vì thế mà phong cách của họ trở nên nhạt nhẽo, nghèo nàn mà ngược lại, chúng vô cùng thú vị và đẹp mắt.

Quần trousers

Quần trousers hay còn gọi là quần tây ống rộng, là kiểu quần không còn xa lạ với nhiều phụ nữ Anh quốc. Với kiểu dáng thoải mái, rộng rãi, chúng rất được yêu thích vào mùa hè, nhất là khi phối cùng áo tank top, thắt lưng da và áo khoác choàng qua vai.

ADVERTISEMENT

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 11

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 12

Kết hợp áo thun, áo khoác blazer cùng quần trousers sẽ là bản phối mang đến hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp để theo chân nàng đến văn phòng làm việc.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Để trông hiện đại và táo bạo hơn, nàng có thể chọn áo khoác dáng ngắn để mặc cùng sơ mi cut out, quần ống rộng màu hồng nổi bật và giày cao gót mũi nhọn.

Sandal

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Một bộ trang phục đẹp thì không thể không nhắc đến các món phụ kiện đi kèm và dĩ nhiên, item đầu tiên phải nói đến chính là dép sandal - món đồ gợi lên sự thoáng mát, thoải mái trong những ngày hè.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 15

Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã sandal đa dạng cho bạn lựa chọn nhưng để hợp nhất với thời tiết và khí hậu lúc này thì sandal xỏ ngón chính là "chân ái".

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hoặc những đôi dép sandal đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Hermès, Salvatore Ferragamo,... cũng được các quý cô nơi đây yêu thích và thường mang theo xuống phố.

ADVERTISEMENT

Áo sơ mi nhiều màu

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 17

Không phải sơ mi trắng mà thứ trang phục thường xuyên được hiện diện cùng phụ nữ London chính là những chiếc sơ mi nhiều màu sắc. Bạn có thể mix chúng cùng quần kaki, quần vải lanh hay denim cũng đều đẹp.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 18

Sơ mi màu xanh lá còn được tận dụng để mang ra biển và phối cùng những bộ đồ bơi hai mảnh gợi cảm.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trong khi đó, sơ mi màu hồng fuchsia rực rỡ được phối tone sur tone với quần shorts đồng điệu sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn.

Giày thể thao

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Giày thể thao là món đồ không chỉ được phổ biến rộng rãi tại London mà còn là item "quen mặt" trên toàn thế giới. Chúng hợp thời trang và có thể mặc đẹp với nhiều loại trang phục.

Trào lưu diện đồ vải sheer xuyên thấu tạo cơn sốt với các cô nàng sành điệu - ảnh 21

Vừa xinh xắn lại đáng yêu khi dắt "cún cưng" đi dạo với váy suông ngọt ngào, nữ tính mix cùng một đôi Converse cổ điển và túi xách ngọc trai.

Dù "vụng về" trong khoản phối đồ tới đâu thì bạn vẫn có thể học theo phong cách thời trang của những quý cô London chỉ bằng 4 item thời trang cơ bản kể trên. Cách mix match này là bảo chứng cho một set đồ hài hòa, ưng mắt mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian để phối đồ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng Hè này, không ít cô nàng sành điệu dành sự ưu ái cho màu neon - tone màu kích thích thị giác và khơi nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Để "kết thân" với gam màu này là chuyện không phải ai cũng làm được. Nếu...

Chia sẻ
Thời trang