Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình

Giáo dục 05/12/2022 - 02:03

Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình vừa phối hợp với Công ty TNHH sân gôn Phượng Hoàng trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các đại biểu trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm 2022.

Ngày 1/12, Sở GD&ĐT phối hợp với Công ty TNHH sân gôn Phượng Hoàng tổ chức lễ trao học bổng cho 300 học sinh nghèo vượt khó năm 2022.

Dự buổi lễ có các ông: Nguyễn Phi Long, Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình; Bùi Văn Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Tập đoàn Charm Vit, Công ty TNHH Sân Gôn Phượng Hoàng.

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trong tỉnh và các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã dành nhiều sự quan tâm, chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những đơn vị thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục là Công ty TNHH Sân Gôn Phượng Hoàng (huyện Lương Sơn). Đơn vị này đã thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Video đang HOT

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình - ảnh 2

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Hòa Bình trao Bảng vàng khuyến học cho Công ty TNHH Sân Gôn Phượng Hoàng.

Từ năm 2010 – 2022, Công ty đã trao 3.200 suất học bổng với tổng số tiền hơn 5,7 tỷ đồng cho học sinh của 10 huyện, thành phố. Đây là lần thứ 11, Công ty TNHH Sân Gôn Phượng Hoàng tài trợ trao học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh.

ADVERTISEMENT

300 học sinh của 10 huyện, thành phố nhận học bổng lần này đều là những em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu các điều kiện cần thiết phục vụ học tập. Các em có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Mỗi suất học bổng được trao có trị giá 2 triệu đồng.

Việc tổ chức hoạt động này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên, giúp đỡ các em vươn lên trong học tập, ra sức rèn luyện, tự học, sáng tạo.

Nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác khuyến học tỉnh, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh Hòa Bình đã trao Bảng vàng khuyến học cho Công ty TNHH Sân Gôn Phượng Hoàng.

Mang niềm vui đến với học sinh nghèo vượt khó tại huyện miền núi Quảng Bình

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Nhằm động viên, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó tại địa bàn huyện miền núi Tuyên Hóa (Quảng Bình), Công ty xi măng Sông Gianh đã phối hợp với chính quyền các xã Tiến Hóa và Văn Hóa tổ chức trao học bổng cho học sinh trên địa bàn.

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Ngoài các suất học bổng, học sinh còn nhận được cặp sách, mũ...

Trong đợt này, ban tổ chức đã tiến hành trao 20 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học giỏi tại 2 xã Văn Hóa và Tiến Hóa. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt kèm theo cặp sách, mũ.

Đại diện ban tổ chức cho biết, đây là hoạt động thường xuyên, được tổ chức nhằm hỗ trợ, giảm bớt khó khăn cho gia đình các em học sinh, đồng thời tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, chăm ngoan, học giỏi, phát triển tương lai.

Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở Hòa Bình - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Thông qua những suất học bổng sẽ giúp các em học sinh tiếp tục nỗ lực, cố gắng học tập tốt.

Đón nhận học bổng, em Nguyễn Nhân Kiệt, học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Lê Trực vui mừng cho biết sẽ cố gắng, nỗ lực học tập trong năm học mới.

ADVERTISEMENT

"Nhận được học bổng em rất vui, em sẽ dành số tiền này để mua đồ dùng học tập và cố gắng để học thật tốt. Em cảm ơn các nhà tài trợ rất nhiều".

Giáo viên có học sinh đạt giải cao thi KHKT sẽ được nâng lương trước hạn Sở GD&ĐT TPHCM vừa có hướng dẫn về việc tổ chức cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố cho học sinh trung học năm học 2022-2023. Học sinh trung học TPHCM tham gia cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp TP ở 22 lĩnh vực. Theo...

Chia sẻ