Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử

Thời trang 26/09/2022 - 02:48

Thiết bị nhà bếp là những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc tăng thêm màu sắc và cá tính cho nơi đây. Với màu sắc mới, phong cách mới và một vị trí mới trong thiết kế, tủ lạnh, máy rửa bát và lò nướng ngày nay đã trở thành điểm nhấn độc đáo.

Nếu bạn là một người yêu thích đặc điểm của một thiết bị đầy màu sắc, nhưng không chắc chắn làm thế nào để chúng được hòa hợp với nhau? Việc cân nhắc màu sắc có thể được sử dụng ở đâu và điều đó sẽ ảnh hưởng đến nhà bếp như thế nào là một điều mà hầu như gia chủ nào cũng thắc mắc. Bài viết dưới đây là lợi ích của cách trang trí độc đáo này, đồng thời giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn màu sắc để nắm bắt xu hướng một cách tốt nhất.

1. Tạo tiêu điểm

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử - ảnh 1

Sử dụng màu sắc để thu hút sự chú ý vào khu vực này là một lựa chọn thiết kế vượt thời gian, làm nổi bật những thiết bị mà bạn đặc biệt yêu thích. Nó đặc biệt có tác động trong một không gian đơn sắc, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ căn bếp. Sự kết hợp này không khiến từng thiết bị trở nên lạc lõng mà còn vô cùng ăn khớp, tạo một tổng thể tưởng chừng như lộn xộn nhưng lại mang phong cách riêng.

2. Hòa hợp với thiết bị khác xung quanh

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử - ảnh 2

Các thiết bị nhà bếp đầy màu sắc có thể mang lại những lợi ích lớn cho những ai thích một vẻ ngoài phù hợp. Có nhiều cách để có được những thiết bị có màu sắc hài hòa hơn là làm nổi bật. Bạn có thể dễ dàng phối hợp màu sắc của thiết bị với các bề mặt khác, như tường hoặc tủ, kệ. Cách kết hợp màu sơn với thiết bị và làm mới chiếc tủ chứa cũng là một điều thú vị.

3. Phù hợp với thẩm mỹ

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử - ảnh 3

Hãy xem xét tuổi thọ của thiết bị và chọn màu sắc phù hợp, có liên quan đến chúng và đồ đạc xung quanh. Tuy nhiên, cần cẩn thận pha trộn giữa những phong cách khác nhau. Một chiếc tủ lạnh kiểu cổ điển hoàn toàn có thể kết hợp với kiểu nhà nông thôn ấm cúng, nhưng nó sẽ không hoạt động tốt trong một căn phòng (hoặc ngôi nhà) có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Hãy thận trọng vì bạn đang đưa vào phòng bếp một thiết bị cố định, được sử dụng lâu dài, không dễ hòa nhập vào tổng thể. Nên chọn một kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian và ngôi nhà của bạn cả hiện tại lẫn tương lai.

4. Phối hợp trọng tâm

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử - ảnh 4

Bạn nên mang những màu sắc phối hợp vào nhà bếp, điều này sẽ giúp việc sử dụng thiết bị đầy màu sắc có mục đích hơn. Tương tự, hãy lấy cảm hứng màu sắc từ thiết kế và trang trí của các phòng liền kề với nhà bếp. Các thiết bị có thể nổi bật trong nhà bếp, nhưng cuối cùng vẫn tạo cảm giác kết nối với phần còn lại của ngôi nhà.

Bạn cũng có thể xây dựng một góc nhìn gắn kết từ các thiết bị và đồ đạc khác trong phòng. Nếu các thiết bị khác trong phòng có màu trắng, hãy xem các núm vặn của lò có khớp với nhau không. Nếu nhà bếp của bạn có vòi và thiết bị chiếu sáng bằng crôm, hãy tìm tay cầm của thiết bị bằng crôm để cho chúng gắn kết với nhau.

Mẹo chọn màu thiết bị nhà bếp

Trang trí căn bếp với sự kết hợp màu sắc độc lạ mà bạn nhất định phải thử - ảnh 5

1. Chọn một màu bạn yêu thích

Chọn một màu sắc mà bạn yêu thích để hòa hợp với phần còn lại của ngôi nhà. Đừng chỉ chọn một cái gì đó hợp thời trang ở hiện tại, hoặc có sẵn khi bạn đi mua. Nếu bạn không yêu thích nó, nhiều khả năng bạn sẽ chán và muốn nhanh chóng thay thế bằng thiết bị khác. Thêm vào đó, nếu không thực sự thích màu sắc ấy, bạn sẽ khó kết hợp nó ở những nơi khác trong không gian, đây là một yếu tố quan trọng để thiết kế thành công một căn phòng với nhiều thiết bị đa màu sắc.

2. Thử nghiệm

Bạn nên mua các thiết bị màu mẫu để có thể nhìn thấy màu sắc chính xác, và cảm nhận cách chúng trông như thế nào với các màu sắc khác, ánh sáng và bề mặt khác trong không gian của bạn. Hoặc bắt đầu với quy mô nhỏ, bằng cách bắt đầu với một thiết bị đặt trên bàn có màu sắc mà bạn mong muốn.

3. Ưu tiên đồ có chức năng

Nhu cầu về các thiết bị đầy màu sắc được lựa chọn, một phần bởi mong muốn có cả phong cách và công năng trong nhà bếp. Nhưng nếu bạn không thể có cả hai, hãy chọn chức năng thay vì màu sắc. Chọn một thiết bị nổi bật với màu sắc yêu thích sẽ không tốt về lâu dài nếu nó không làm được những gì bạn muốn, hoặc không có các tính năng bạn cần sử dụng.

Theo Smalldesignideas

Thời trang