Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ cuối năm?

Phái đẹp 30/11/2022 - 23:59

Dưới đây là gợi ý lựa chọn trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ.

Đối với một bữa tiệc công sở trong kỳ nghỉ

Việc kết hợp một bộ trang phục cho một bữa tiệc công sở trong kỳ nghỉ lễ là sự cân bằng tinh tế để đồng thời trông vừa phù hợp với công sở, vừa mát mẻ, vừa mang tính chất lễ hội. Nếu bạn đang phân vân giữa các lựa chọn, hãy chọn kiểu dáng bảo thủ hơn nhưng hãy trang bị thêm phụ kiện bằng những món đồ hoặc chất liệu sắc sảo hơn như cao su, đồ trang sức nhiều lớp và giày cao gót. Đừng quên thêm một chút ánh sáng lấp lánh và cân nhắc việc giữ vẻ ngoài của bạn theo kiểu bất khả tri để tôn trọng mọi người có mặt trong văn phòng.

Cho một bữa tiệc cocktail ngày lễ

Một bữa tiệc cocktail là nơi bạn thực sự có thể dốc hết sức vì không có quy tắc nào ở đây. Bất cứ thứ gì biểu thị cho trang phục ngày lễ đều hoàn hảo: nhung, lấp lánh và tua rua đều phù hợp. Bạn thậm chí có thể đội một chiếc mũ đội đầu vui nhộn hoặc kết hợp phụ kiện với những món đồ trang sức ngày lễ để khiến nó trở nên sành điệu hơn một chút, đồng thời bạn có thể chọn một phong cách lấp lánh có thể phối hợp hoàn hảo với một chiếc váy dạ tiệc đính sequin cho bữa tiệc ngày lễ.

Trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ cuối năm? - ảnh 1

Cho một buổi họp mặt gia đình

Với một buổi họp mặt gia đình thân thiết, bạn có thể đi theo một hoặc hai cách: Rất giản dị hoặc ăn mặc rất sang trọng. Bạn cũng có thể thích thứ gì đó ở khía cạnh giản dị hơn mà vẫn kết hợp các loại vải sang trọng, lấp lánh và lung linh chẳng hạn như một chiếc áo len dệt kim thoải mái kết hợp với quần làm từ vải dệt kim lấp lánh.

Trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ cuối năm? - ảnh 2

Cho một bữa tiệc tối ngày lễ

Đối với một bữa tiệc tối thân mật, hãy thoải mái bỏ qua 'quần cứng' và thay vào đó hãy chọn một chiếc quần cạp chun co giãn thoải mái. Tất nhiên, bạn sẽ ăn uống thật linh đình, vì vậy bạn muốn đảm bảo rằng trang phục của mình không cản trở việc thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong bữa tối của bạn.

Trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ cuối năm? - ảnh 3

Và vì bạn sẽ dành phần lớn thời gian buổi tối của mình để ngồi tại bàn ăn, hãy nghĩ đến một món đồ mà những vị khách đồng nghiệp của bạn sẽ có thể ngạc nhiên khi quây quần quanh bàn ăn tối như một chiếc áo khoét lỗ khóa, một chiếc áo blazer ve áo họa tiết , một chiếc vòng cổ có mặt dây chuyền tuyên bố chẳng hạn.

Cho một bữa tiệc đêm giao thừa

Trang phục ngày lễ nên có nhiều sự lấp lánh và đêm Giao thừa của bạn là bộ trang phục chắc chắn không nên tiết kiệm ánh sáng lung linh đó. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn có ít nhất một thứ lấp lánh trên người để giữ cho vẻ ngoài của bạn trông thật lễ hội. Hãy thử một chiếc váy đính sequin, đồ trang sức kiểu hóa trang và đôi xăng đan buộc dây để có vẻ ngoài quyến rũ trong năm mới.

Trang phục dự tiệc nào cho kì nghỉ lễ cuối năm? - ảnh 4

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/trang-phuc-d...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/trang-phuc-du-tiec-nao-cho-ki-nghi-le-cuoi-nam-a583319.html