Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết

Phái đẹp 27/01/2023 - 02:52

Sau khi nhận được nhiều lời chúc mừng vì có tin vui, cô nàng thị phi đã đính chính ngay khiến nhiều người chưng hửng.

Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang) sinh năm 1992, nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào.

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết - ảnh 1
Hình ảnh Trang Nemo trước Tết với vòng eo con kiến.

Mới đây, cô nàng khiến khá nhiều người bất ngờ vì khoe vòng 2 tròn xoe, tay đỡ bụng như bà bầu trên trang cá nhân. Bên dưới phần bình luận, netizen đua nhau gửi lời chúc mừng vì cho rằng cô có tin vui.

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết - ảnh 2
Hình ảnh Trang Nemo khoe trên trang cá nhân cùng những lời chồng bình luận cách đây vài ngày gọi "4 mẹ con" khiến cư dân mạng đinh ninh cô nàng có tin vui.

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết - ảnh 3
Sau khi được nhiều người gửi lời chúc mừng, cô nàng lên tiếng rằng ngày Tết tăng 2 cân nhưng đều vào bụng khiến ai cũng tưởng cô mang thai lần 2.

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết - ảnh 4
Thời gian này, Trang Nemo vẫn đang đợi phán quyết từ tòa sau khi trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến bị cáo Trang Nemo và 4 bị cáo đồng phạm.

Trang Nemo gây bất ngờ khi khoe bụng bầu sau Tết - ảnh 5
Nếu rơi vào trường hợp như Trang Nemo thì có một số cách giảm cân sau Tết như sau:

Không ăn món có đường

Ăn đường có thể gây nghiện, do đó giai đoạn đầu cắt đường sẽ không dễ dàng. Sau bữa tối cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, bạn phải quyết tâm không ăn món tráng miệng chứa đường trong ít nhất 4 đến 10 ngày. Thay vì ăn bánh kẹo, bạn hãy ăn trái cây có vị ngọt tự nhiên và rau xanh.

Ăn ít hơn

Dạ dày có khả năng co giãn. Ăn nhiều, dạ dày sẽ giãn ra, là lý do khiến nhiều người giảm cân thất bại kể cả phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. Ngược lại, khi bạn ăn ít, dạ dày có xu hướng co lại để cơ thể cảm thấy no hơn với lượng thức ăn nhỏ.

Hãy lấy thức ăn ra đĩa với số lượng bằng 1/3 mức bạn ăn hằng ngày. Bằng cách này, bạn có thể thu nhỏ dạ dày sau một kỳ ăn uống quá độ và giảm hàng trăm kcal từ lượng thức ăn đã nạp vào trước đó.

Tăng lượng đạm

Đạm khiến bạn có cảm giác no lâu do cấu trúc protein phức tạp nên cần nhiều thời gian để tiêu hóa. Do đó thay vì bữa sáng, bữa trưa nhiều tinh bột và đường, hãy ăn món nhiều đạm ít béo như ức gà luộc, cá hồi, các loại hạt và sữa chua Hy Lạp. Như vậy, bạn không có cảm giác bị đói và giảm nhu cầu ăn uống.

Uống nước lọc, nước trái cây thay vì rượu và nước ngọt

Uống rượu và trò chuyện sẽ khó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào. Sau Tết, bạn hãy tập uống nhiều nước lọc và nước trái cây hơn thay vì những thức uống ưa chuộng trong dịp lễ.

Tăng cường tập thể dục

Cùng với thực hiện tất cả cách trên, bạn cần tập thể dục đều đặn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và cải thiện sắc vóc.

Buu
Theo Vietnamnet