Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ

Thư giãn 15/01/2023 - 03:57

Được nhắm đến như 1 yếu tố gây hài của Sao Nhập Ngũ mùa này, thế nhưng những biểu hiện của Trang Hý lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Khán giả đang cho rằng ranh giới giữa hài hước và vô duyên thực sự quá mong manh

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 nhận được nhiều sự quan tâm khi dàn cast bắt đầu tham gia những buổi tập huấn, kiểm tra thể lực theo khuôn phép của một người lính đặc công nước. Bên cạnh những tình huống nghiêm túc, các mỹ nhân Việt cũng không quên pha trò, khiến không khí thao trường thêm hài hước. Tuy nhiên, Trang Hý lại gây nhiều tranh cãi vì hành xử kém duyên.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Trong tập 2, Trang Hý gây tranh cãi khi trang điểm đậm, đ.ánh má hồng và son môi đỏ đậm. Mặc dù dàn cast được giữ một số mỹ phẩm, đồ make up đơn giản, nhưng so với sự nhẹ nhàng của đồng đội, nữ diễn viên lại nổi bật sắc nét hơn hẳn. Thậm chí, son môi của Trang Hý đậm đến nổi dính vào cả răng nhưng vẫn không phai màu.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Không những trang điểm đậm, Trang Hý còn hành xử kém duyên với đồng đội. Cụ thể khi đi dùng buổi trưa, nữ diễn viên cho biết mình đang phân vẫn giữa mâm cơm đầy đủ tiêu chuẩn trên bàn hay nên “ăn” hai nam quân nhân bên cạnh. Hành động của Trang Hý khiến mọi người đơ người, các sao Việt cũng phải lên tiếng kêu cô “tém lại”.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 4

Bên cạnh đó, trong buổi nghỉ giữa giờ huấn luyện, Trang Hý cho biết mục đích vào doanh trại là mong được “làm mai làm mối”. Khi nghe một nam doanh nhân giới thiệu sinh năm 1999, cô còn la lớn hợp tuổi kết đôi với mình.

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 5

Trước đó trong tập 1, Trang Hý cũng gây tranh cãi khi mang đồ đạc lỉnh kỉnh vào doanh trại. Mặc dù đã có kinh nghiệm từ những mùa Sao Nhập Ngũ trước, nhưng nữ diễn viên vẫn cố ý mang mì gói, đàn và đủ loại mỹ phẩm. Khi đội trưởng yêu cầu cất vào kho, Trang Hý còn tranh cãi, khư khư giữ lại đồ.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Trang Hý được xem là nhân tố gây cười trong Sao Nhập Ngũ 2023. Tuy nhiên, những trò đùa của nữ diễn viên lại gây nhiều tranh cãi, nhiều khán giả cho rằng cô còn hành xử kém duyên.

Trái ngược với Trang Hý, trước khi những tập đầu tiên lên sóng nhiều khán giả nhận định Nhã Phương sẽ là nhân tố khiến người xem khó chịu mệt mòi vì tính cách yếu đuối, bánh bèo của nữ diễn viên. Thế nhưng qua 2 tập phát sóng bà xã Trường Giang lại khiến khán giả nể phục về sự tinh tế, hiểu chuyện của mình.

ADVERTISEMENT

Trong tập 2, các sao nữ phải bước vào thử thách huấn luyện tiền đình, dàn chiến sỹ mới xuýt xoa, nể phục khi được chứng kiến màn biểu diễn đu quay xuất sắc của Thượng úy Phạm Thanh Hiệp – Đội trưởng đội 11 Lữ đoàn Đặc công nước 5.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 7

Hóa ra không chỉ Thiên Ân từng bị tiền đình mà Trang Hý và Nhã Phương cũng tiết lộ họ mắc chứng này khá nặng nề. Nhã Phương nói: “Trước khi tham gia chương trình, tôi bị một trận tiền đình rất kinh khủng. Khi đó tôi nôn ói khoảng 5-6 lần, mọi thứ xung quanh gần như sụp đổ, gần như chỉ là một màu đen thôi”. Tuy nhiên, không vì thế mà bà mẹ một con chùn bước, cô vẫn quyết định tham gia các thử thách.

Sau màn tập luyện, các chiến sĩ bước vào hội thao tiền đình. 8 chiến sĩ chia làm 3 lượt thi đấu. Ở mỗi lượt, họ phải di chuyển từ điểm xuất phát đến vị trí thứ nhất, đứng xoay 10 vòng, tiếp theo chạy đến vị trí thứ 2, thực hiện cúi xoay 10 vòng, sau khi hoàn thành thì lấy xô lấy nước và di chuyển nhanh chóng đến điểm đích, đổ nước vào thùng.

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 8

Màn chinh phục thử thách tại hội thao có nhiều tình huống dở khóc dở cười. Từ Nhã Phương, Trang Hý, Linh Ngọc Đàm đến Mai Âm Nhạc đều không thể đứng vững, ngã xiêu vẹo khiến các chiến sĩ nam bên cạnh phải dìu đỡ.

Nhã Phương cho biết cô bị tiền đình nên không nhìn thấy gì hết khi thực hiện thử thách, nhưng cũng đã xác định sẵn tinh thần: “Khi tham gia chương trình này sẽ có rất nhiều thử thách, với tôi những thử thách này là vô cùng ý nghĩa”.

Dù ngã sóng soài nhưng Nhã Phương vẫn gửi lời nhắn tới ông xã Trường Giang đang ở nhà rằng: “Tự hào chồng nha, chồng phải tự hào về vợ”.

Trong khi đó, Diễm My và Thùy Anh có màn thể hiện tương đối tốt tại hội thao tiền đình.

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Ngoài những giây phút tập luyện căng thẳng, Sao nhập ngũ tiếp tục có thêm các màn tấu hài của nghệ sỹ, trong đó có siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Giờ nghỉ trưa, trong khi đồng đội chăm chú nhìn các chiến sỹ cũ thực hành gấp chăn màn thì Võ Hoàng Yến khoác chăn lên vai để tập catwalk.

Tuy nhiên ngay sau đó, siêu mẫu cũng trở về với nhiệm vụ tập gấp chăn cùng đồng đội. Mặc dù thao tác nhanh và tỉ mỉ là điều khó nhưng không lâu sau đó, chiến sỹ mới Hoàng Yến cũng đã khoe thành quả là bộ chăn màn được gấp một cách vuông vức, chuẩn chỉnh.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 10

Chắc nịch đội hình Sao Nhập Ngũ 2023: Trường Giang theo vợ gặp hội bạn

ADVERTISEMENT

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng tải khoảnh khắc được cho là hội ngộ dàn cast sau khi trở về từ Sao Nhập Ngũ. Đáng chú ý là sự góp mặt của nam diễn viên Trường Giang, nhiều đồn đoán anh chồng mẫu mực đã hộ tống Nhã Phương đến gặp hội bạn thân mới.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 11
Võ Hoàng Yến chia sẻ khoảnh khắc được cho là dàn cast Sao Nhập Ngũ 2023 hội ngộ, không quên ghép Thùy Anh người vắng mặt. (Ảnh: IG @vohoangyen_official)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 12 ADVERTISEMENT
Linh Ngọc Đàm cũng đăng tải story hội chị em thân thiết hội ngộ. (Ảnh: IG @kinglnd)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 13
Trường Giang được cho là đã hộ tống bà xã đến gặp hội chị em. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 14
Trước đó nhiều hình ảnh chụp lén dàn cast đã được tung ra, người hâm mộ đưa ra nhiều đồn đoán về dàn khách mời. (Ảnh: FB TGHH)

"Bữa trưa vui vẻ" quy tụ đầy đủ dàn cast, chỉ duy nhất nữ diễn viên Thùy Anh vắng mặt nhưng được "chị đại" Võ Hoàng Yến tinh tế ghép mặt, nhắc tên. Bức ảnh còn gây bất ngờ khi có sự góp mặt của ông xã Nhã Phương. Nhiều người không khỏi ghen tị trước tình cảm mặn nồng của vợ chồng họ, dù bận trăm công nghìn việc, Trường Giang vẫn sẵn sàng hộ tống vợ đi gặp hội chị em thân thiết.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 15 ADVERTISEMENT
Nữ diễn viên Thùy Anh gây tiếc nuối khi vắng mặt trong buổi tụ họp. (Ảnh: FB Thùy Anh)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 16
Rò rỉ đội hình Sao Nhập Ngũ 2023 với nhiều gương mặt sáng giá trong làng "tấu hài". (Ảnh: FB TGHH)

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 17
Trường Giang và Nhã Phương vẫn vô cùng mặn nồng dù đã nhiều năm về chung nhà. (Ảnh: FB Nabi Nhã Phương)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 18 ADVERTISEMENT
Sao Nhập Ngũ là chương trình giải trí thành công bậc nhất năm 2022, mùa tiếp theo hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công. (Ảnh: Sao Nhập Ngũ)

Từ những hình ảnh của buổi hội ngộ, cư dân mạng đã khẳng định chắc nịch dàn khách mời bao gồm: Hoa hậu Thiên Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc, cùng các diễn viên Nhã Phương, Trang Hý, Diễm My 9x, Thùy Anh. Sau quãng thời gian đầy kỉ niệm tại Sao Nhập Ngũ, các người đẹp trở nên đặc biệt thân thiết. Người hâm mộ dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc họ tụ tập, cười đùa vui vẻ, thậm chí "quậy banh nóc" TikTok của nhau.

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 19
Không chỉ cập nhật Instagram, Võ Hoàng Yến còn siêng năng đăng clip TikTok sau buổi hội ngộ. (Ảnh: TikTok @vivianhoang209)

ADVERTISEMENT

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 20
Có thể thấy dàn nghệ sĩ đã trở nên thân thiết sau khi đồng hành trong Sao Nhập Ngũ. (Ảnh: TikTok @vivianhoang209)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 21 ADVERTISEMENT
Thiên Ân và Linh Ngọc Đàm "quậy tung nóc" trang cá nhân của đàn chị. (Ảnh: TikTok @vivianhoang209)

Trang Hý gây tranh cãi vì hành động kém duyên trong Sao Nhập Ngũ, còn đòi kết đôi cùng binh sĩ - ảnh 22
Võ Hoàng Yến và Thiên Ân nhí nhố hết nấc trong video mới nhất. (Ảnh: TikTok @vivianhoang209)

ADVERTISEMENT

Từ những hình ảnh được tiết lộ, đội hình Sao Nhập Ngũ mùa tới cực kỳ đáng mong chờ, hứa hẹn sẽ tạo nên một chương trình bùng nổ, nối tiếp thành công của những mùa trước. Khán giả cũng dành sự ngưỡng mộ trước tình bạn thân thiết giữa các nghệ sĩ.

Nhã Phương bất lực khi bị hỏi về chuyện hay khóc trên sóng truyền hình, có nói cũng không ai tin Không biết từ khi nào, hình ảnh khóc lóc đã gắn liền với tên tuổi của Nhã Phương. Có thể dễ dàng nhận thấy vai diễn nào mà cô nàng đảm nhận thì cảnh đinh chính vẫn là cảnh khóc. Chắc cũng vì tài năng khóc lóc này...

Chia sẻ