Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trận Hà Nội vs HAGL: Trọng tài đã mắc sai sót?

Thể thao 15/08/2022 - 18:14

Trưởng Ban trọng tài quốc gia Dương Văn Hiền đã lên tiếng về tình huống nổi cộm trong trận Hà Nội vs HAGL.

Theo đó, tại vòng 12 V-League 2022, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 2-1 trước HAGL. Ngoài kết quả trận đấu, NHM còn quan tâm đến tình huống trọng tài Ngô Duy Lân đã không thổi phạt Đỗ Duy Mạnh sau khi giẫm lên chân của tiền đạo Bruno Henrique của đội khách ở phút 33 trận đấu.

Trước sức ép từ dư luận, Trưởng Ban trọng tài quốc gia Dương Văn Hiền đã lên tiếng trước báo giới: “Tình huống đó trọng tài có góc quan sát tốt, đứng gần vị trí phạm lỗi nhưng không hiểu sao lại không thổi.

Chúng tôi đã phân công tổ trọng tài tốt nhất làm nhiệm vụ ở trận đấu này. Tuy nhiên, sai sót là điều không ai muốn.”

  • CLB TP.HCM chuẩn bị thay tướng giữa dòng

  • Văn Lâm sắp tái xuất V-League

Trận Hà Nội vs HAGL: Trọng tài đã mắc sai sót? - ảnh 1

Trọng tài Duy Lân không thổi phạt Duy Mạnh sau tình huống giẫm chân Bruno.

Trọng tài Ngô Duy Lân là trọng tài cấp Elite FIFA duy nhất của bóng đá Việt Nam. Ông thường xuyên được phân công ở các trận đấu khó tại V-League và rất ít khi phạm sai sót. Nhưng ở trận đấu tại Hàng Đẫy vừa qua, dù đứng rất gần nhưng vị vua áo đen gốc Long An đã phạm sai sót không đáng có.

Dư luận NHM quan tâm đến sự kiện này nhưng cũng phải có một góc nhìn khác nhẹ nhàng hơn với các trọng tài tại V-League khi họ phải gánh chịu những áp lực lớn. Đôi khi chỉ một tình huống không làm tốt cũng xô đổ tất cả công sức của họ trong suốt thời gian của một mùa giải.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 16:43 15/08/2022