Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng

Kinh tế 27/09/2022 - 07:40

Với vai trò tiên phong trên con đường phát triển hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe, sáng ngày 26/9, Tập đoàn TH đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – Tinh hoa thảo dược nghìn năm.

Việt Nam được biết đến là 1 trong 15 nước trên thế giới có trong bản đồ dược liệu từ xa xưa bởi nguồn tài nguyên động, thực vật đa dạng với hơn 5000 loại thảo dược đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cùng nền y học cổ truyền lâu đời.

Hiện nay, các thầy thuốc, các nhà khoa học đều đã chỉ ra rằng "khỏe mạnh hay bệnh tật phần lớn đều từ miệng". Cùng với sự phát triển của xã hội thì các nguy cơ mới về sức khỏe đến từ thói quen ăn uống. Chỉ có dựa vào mẹ thiên nhiên và chỉ có những tinh túy chắt chiu từ mẹ thiên nhiên mới là những giá trị vàng cho sức khỏe.

Vì vậy, sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được ra mắt với 4 sản phẩm: Giảo cổ lam - Linh chi, Lạc tiên - Tâm sen, Tía tô - Gừng, Nhân trần - Cúc hoa.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 1

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL sử dụng nguồn thảo dược trong nước được thu hái tự nhiên và trồng tại các vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An) – nơi bảo tồn và phát triển dược liệu chất lượng cao gắn với phát triển bền vững.

Được trồng trên độ cao gần 1500m, nên dược tính các hoạt chất có trong trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL được đảm bảo tốt nhất. Nguyên liệu làm trà được kiểm soát chặt chẽ từ khâu gieo trồng, chăm sóc, đáp ứng các quy định về nguyên liệu sử dụng để chế biến thực phẩm hiện hành của Bộ Y tế và bộ Tiêu chuẩn Việt Nam về Trà thảo mộc túi lọc.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận ISO 22000:2018 về "Sản xuất trà khô, gia công và đóng gói trà túi lọc", trên dây chuyền đóng gói túi lọc hoàn toàn tự động, hiện đại nhất hiện nay, nhập khẩu từ Italy. Các loại trà thảo dược được đóng trong túi giấy lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (dùng trong sản xuất và chế biến thực phẩm của EU, không chứa nilon/nhựa, không gây ra thôi nhiễm vi nhựa, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng).

Trà thảo dược TH true HERBAL là sản phẩm tiếp nối câu chuyện thật của TH với những giá trị "thật" chăm sóc cho sức khỏe của người tiêu dùng; tiếp tục thể hiện bản lĩnh kiên định của Tập đoàn TH trên con đường vì sức khỏe cộng đồng, được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 2

Anh hùng lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu trong lễ ra mắt: "Tập đoàn TH kiên định vì sức khỏe cộng đồng, nguyên liệu tươi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại, có tư duy vượt trội, thân thiện môi trường và hài hòa lợi ích."

"Việc ra đời sản phẩm trà thảo dược túi lọc hôm nay là bước đệm cho một loạt các sản phẩm mĩ phẩm, thực phẩm, dược phẩm dựa trên những thành phần đông dược của Tập đoàn TH. Với sản phẩm mới, tôi hoàn toàn mong muốn mọi người trở thành bác sĩ cho bản thân, cho gia đình mình, từ đó giảm bớt chi phí cho gia đình và phát triển thảo dược của Việt Nam."

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 3

Trà thảo dược TH true HERBAL Giảo cổ lam – Linh chi có tác dụng hỗ trợ điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, hữu dụng cho người mỡ máu cao, huyết áp cao, tiểu đường tuýp 2 hoặc mắc các bệnh tim mạch khác; người bị mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 4

Trà thảo dược TH true HERBAL Nhân trần - Cúc hoa có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, thích hợp với người suy giảm chức năng gan hoặc mắc các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, người bị suy nhược cơ thể, chán ăn, hay mệt mỏi, người bị cảm phong nhiệt, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 5

Trà thảo dược TH true HERBAL Tía tô - Gừng có tác dụng giải cảm, hỗ trợ tiêu hóa, phù hợp với người bị cảm mạo, nhức đầu, sốt, hen suyễn, ho có đờm, ho do lạnh, người hay bị đầy bụng, ăn uống khó tiêu.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 6

Trà thảo dược TH true HERBAL Lạc tiên – Tâm sen có tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ, phù hợp với người bị suy nhược thần kinh, căng thẳng, hồi hộp lo âu, tim đập nhanh, mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Tài nguyên thiên nhiên và rừng Việt Nam đã bị cạn kiệt do người dân tàn phá rừng, khai thác tận thu các cây thuốc quý để xuất khẩu thô với giá rẻ. Khi thiên nhiên cạt kiệt, người dân lại rơi vào cảnh khó khăn, nghèo đói.

Vì vậy, từ trồng, thu hái, khai thác, phân phối, chế biến dược liệu quý thành nguồn nguyên liệu làm sản phẩm trà túi lọc thảo dược, Tập đoàn TH vừa giúp chăm sóc sức khoẻ người dân, vừa giúp người dân có cuộc sống ấm no hơn.

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 7

PGS.TS Nguyễn Duy Thuần - Nguyên Phó giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam chia sẻ: "Hiện nay, Chính phủ đang có nhiều chính sách làm sao để vừa phát triển rừng, vừa phát triển kinh tế cho dân. Sự kết hợp giữa Tập đoàn lớn như TH cùng với người dân đã giúp họ có thêm thu nhập. Từ đó, việc phá rừng giảm đi và chúng ta có thêm nhiều cơ hội để phát triển những cây thuốc quý có lợi cho sức khỏe."

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 8

Có mặt tại buổi ra mắt, TS. Đỗ Thị Hà - Khoa Phân tích, Viện Dược liệu TW cho biết: "Vai trò của thảo dược trong việc chăm sóc sức khỏe ban đầu là vô cùng quan trọng. Sự vào cuộc của những doanh nghiệp như Tập đoàn TH trong vấn đề khai thác và bảo tồn thảo dược Việt Nam và kiểm soát những khâu trong quá trình nghiên cứu phát triển đã giúp tạo ra bộ sản phẩm an toàn, hiệu quả, mang đến giá trị về chăm sóc sức khỏe cho người dân."

Trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – sản phẩm tiên phong vì sức khỏe cộng đồng - ảnh 9

Sự ra mắt của trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL, một lần nữa khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến cho người tiêu dùng các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe cộng đồng.

Với bước đi mới này, Tập đoàn TH đã nâng giá trị cho các loại thảo dược của Việt Nam lên tầm cao mới và hy vọng sẽ là cầu nối những sản phẩm dinh dưỡng thiên nhiên, chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH

166 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An – Điện thoại: 1800545440

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế