Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan

Xe 31/05/2023 - 14:04

Mẫu hatchback hạng B Toyota Yaris 2023 đang “làm mưa làm gió”, đứng đầu các bảng xếp hạng về doanh số tại Thái Lan.

Trong tháng 4 vừa qua, đã có 2.288 chiếc Toyota Yaris 2023 mới được bàn giao cho khách hàng tại Thái Lan. Con số này khiến các đối thủ cùng phân khúc như Honda City Hatchback, Suzuki Swift và Mazda 2 phải "kiêng dè". Tại Thái Lan, Toyota Yaris 2023 có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm 1.2 Sport CVT, 1.2 Smart CVT, 1.2 Premium CVT và 1.2 Premium S CVT.

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 1

Toyota Yaris 2023 bản hatchback sở hữu một ngoại thất hiện đại và trẻ trung. Thiết kế đầu xe được lấy cảm hứng từ loài cá mập đầu búa, với cản trước hầm hố hơn và các đường nét sắc cạnh. Hốc hút gió hai bên cùng với hốc gió nhỏ ở cạnh logo mang lại vẻ thể thao cho xe. Ở phía sau, thiết kế cụm đèn hậu không có nhiều thay đổi, nhưng có thêm khe gió dọc và bộ khuếch tán gió ở giữa đèn phản quang. Mâm xe được thiết kế mới, kích thước 15 inch với sơn phối hai màu thể thao.

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 2

Tại Thái Lan, Toyota Yaris 2023 được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha projector LED, đèn hậu LED và anten vây cá. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ có đèn LED định vị ban ngày, đèn pha tự động và gương gập điện.

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 3

Nội thất của Yaris 2023 gần như không có sự thay đổi so với phiên bản trước, chỉ nâng cấp màn hình giải trí lên 9 inch đối với bản Premium và Premium S. Phiên bản Smart sử dụng màn hình 8 inch, trong khi bản Sport có màn hình 7 inch. Các phiên bản Smart, Premium và Premium S đều được trang bị hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 4

Đối với trang bị an toàn, Yaris 2023 đi kèm hệ thống ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khóa cửa tự động, 7 túi khí, móc ghế trẻ em, phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau là tiêu chuẩn. Phiên bản cao cấp được bổ sung camera lùi, hệ thống mã hóa động cơ, hệ thống báo động chống trộm và gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Về khả năng vận hành, Yaris 2023 không có sự thay đổi so với phiên bản trước. Xe vẫn được trang bị động cơ 3NR-FKE, 1.2L, sản sinh công suất tối đa 92 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 109 Nm tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút. Khối động cơ này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp Super CVT-i.

Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 5

Tại thị trường Thái Lan Toyota Yaris 2023 được bán với mức giá từ 559.000 - 694.000 Baht (tương đương 378 - 469 triệu đồng).

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 6 Toyota Yaris thế hệ mới “cháy hàng” tại Thái Lan - ảnh 7 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe