Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao''

Xe 07/02/2023 - 09:09

Toyota Hilux phiên bản motorhome có đầy đủ các tiện ích như ở nhà là những gì mà dân mê "phượt" luôn mong muốn có.

Hãng độ Nhật Bản mang tên Direct Cars đã giới thiệu mẫu BR75 SUV Adventure Camper, được phát triển dựa trên bán tải Toyota Hilux cabin kép. So với xe nguyên bản, BR75 được thay đổi toàn bộ phần thùng hàng ở phía sau thành một "nhà di động", có đủ không gian cho 5 hành khách, hoặc không gian ngủ cho 2 người lớn và 2 trẻ em.

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 1

Direct Cars bố trí nhiều cách để vào khoang tiện ích phía sau như cửa bên hông, cửa kích thước lớn ở đuôi xe hoặc thậm chí phần "nhà di động" cũng được thiết kế thông với cabin của xe. Điều này rất tiện lợi nếu người dùng khi đi cắm trại vào ngày mưa hoặc ban đêm khi không cần phải ra khỏi xe để vào được khoang nhà phía sau.

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 2 Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 3

Toyota Hilux phiên bản GR Sport độ motorhome

Nội thất của khoang phía sau được thiết kế theo thiên hướng hiện đại khi sử dụng chất liệu gỗ, sàn ốp gạch và hệ thống đèn chiếu sáng LED. Bàn ăn kích thước lớn có thể gập gọn khi không sử dụng kết hợp hai băng ghế dài. Phần trần nhà cao, thiết kế mở giúp cho người dùng có thể đứng lên di chuyển một cách thoải mái thay vì phải cúi người, đồng thời đón thêm ánh sáng tự nhiên.

Bàn ăn khi gập gọn sẽ biến thành khu vực giường ngủ đôi có kích thước khoảng 2,3 mét, phù hợp với người lớn, trong khi một giường ngủ kích thước 1,6 mét treo ở bên trên sẽ phù hợp với trẻ em. Bên trong "nhà di động" này cũng được tích hợp hệ thống điều hòa "full size" tại gia, cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp nhất.

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 4 Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 5
Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 6 Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 7

Chiếc xe cũng có một phòng thứ hai ở phía sau là nơi đặt nhà tắm với vòi hoa sen, sàn chống nước, bồn rửa mặt, gương,... giống như tại nhà. Căn phòng nhỏ này có thể được tiếp cận từ cả bên trong và bên ngoài xe.

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 8

Về hệ thống điện, BR75 hoàn toàn có thể hoạt động độc lập khi đi cắm trại nhờ hệ thống pin phụ 200Ah, có thể sạc đầy khi xe di chuyển hoặc thông qua tấm pin năng lượng mặt trời phía trên nóc có công suất 200W. Mẫu xe này còn được trang bị bình nước dung tích 85 lít, một bình chứa nước sạch riêng biệt 20 lít và thùng chứa nước thải 45 lít.

Về giá bán, biến thể BR75 tiêu chuẩn sẽ dựa trên Toyota Hilux phiên bản Z, có giá khoảng 83.931 USD (khoảng 1,95 tỷ đồng). Trong khi phiên bản cao cấp nhất, dựa trên Hilux GR Sport sẽ có giá khoảng 95.121 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng). Tất nhiên, những con số đó có thể tăng lên nếu bạn tùy chọn thêm mâm và lốp xe địa hình.

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 9 Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 10

Toyota Hilux phiên bản Z được độ motorhome

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 11

Tham khảo: Carscoops

Toyota Hilux đắp thêm cả tỷ đồng biến thành nhà di động: Có đủ phòng ngủ, nhà tắm và cửa sổ trời ''ngàn sao'' - ảnh 12