Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Toyota Grand Highlander 2024 sắp ra mắt sẽ khắc phục một sự cố khó chịu này trên các mẫu Toyota Highlander thông thường

Công nghệ 06/02/2023 - 08:33

Toyota Grand Highlander sẽ ra mắt vào tuần tới và nó có thể mang đến những thay đổi đáng kể. Một trong số đó là mẫu xe mới này đã khắc phục được một vấn đề khó chịu trên các mẫu Grand trước đó.

Toyota Grand Highlander 2024 sẽ có bao nhiêu không gian?

Mặc dù chưa có thông số kỹ thuật chính thức về không gian chở hàng và hành khách cho Toyota Grand Highlander 2024. Tuy nhiên, những gì chúng ta biết đến hiện nay là khoang ghế sau sẽ rộng rãi hơn, giúp hành khách là người lớn có thể thoải mái hơn khi trên chiếc Toyota Highlander thông thường.

Toyota Grand Highlander 2024 sắp ra mắt sẽ khắc phục một sự cố khó chịu này trên các mẫu Toyota Highlander thông thường - ảnh 1

Hình ảnh về chiếc Grand Highlander mới cho thấy một người lớn và một đứa trẻ ngồi ở hàng ghế thứ ba. Đầu gối của người lớn thậm chí còn không chạm vào mặt sau của hàng ghế thứ hai. Điều này sẽ là không thể ở những chiếc Toyota Highlander thông thường.

Trong khi hàng ghế thứ ba trên Highlander hiện tại khá chật. Nó cao hơn hai hàng ghế còn lại và đáy ghế kéo dài ra phía sau của hàng ghế thứ hai. Nó dành riêng cho trẻ nhỏ nhưng người lớn cũng có thể ngồi được.

Ngoài ra, hàng ghế thứ ba của Grand Highlander mới có ba khóa dây an toàn nên có thể chở được nhiều người hơn. Nó còn có các hộc chứa đồ ở hàng ghế thứ ba với cổng USB để sạc thiết bị.

Cửa sập phía sau dường như được đặt sát vào mặt sau của hàng ghế thứ ba, nhưng khu vực cốp xe được cho là có thể chứa được 7 chiếc vali.

Toyota Grand Highlander 2024 sắp ra mắt sẽ khắc phục một sự cố khó chịu này trên các mẫu Toyota Highlander thông thường - ảnh 2

Grand Highlander sẽ có những động cơ nào?

Cho đến nay, chúng ta mới chỉ biết một vài thông tin tiết lộ về hệ truyền động nào sẽ có sẵn với Toyota Grand Highlander 2024. Nhưng chúng ta có thể tìm hiểu thêm khi nó ra mắt vào ngày 8/2 tuần tới.

Rất có thể, Grand Highlander sẽ có sẵn hệ truyền động Hybrid Max hiện đang được cung cấp trên Toyota Crown. Động cơ bốn xi-lanh 2,4 lít tăng áp tạo ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 400 lb-ft trong chiếc sedan.

Vì Grand Highlander 2024 sẽ lớn hơn và nặng hơn so với bản sedan nên những con số này có thể khác. Toyota Highlander 2023 có động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,4 lít tăng áp tiêu chuẩn công suất 265 mã lực và mô-men xoắn 309 lb-ft.

Tuy nhiên, nhiều người hy vọng nó sẽ có thêm một chút "cơ bắp". Highlander thông thường có thể tăng tốc từ 0 đến 90km/giờ trong khoảng 8 giây, đây là mức trung bình.

Ngoài ra, Highlander có thể kéo tới 5.000 lbs. Grand Highlander có thể kéo nhiều hơn. Nó cần đạt 5.500 lbs để tương đương với Kia Telluride.

Grand Highlander 2024 sẽ có giá bao nhiêu?

Toyota Grand Highlander 2024 sắp ra mắt sẽ khắc phục một sự cố khó chịu này trên các mẫu Toyota Highlander thông thường - ảnh 3

Chúng ta vẫn đang chờ giá bán chính thức của Toyota Grand Highlander 2024 được công bố. Nhưng nó sẽ nằm giữa Toyota Highlander thông thường và Toyota Sequoia.

Highlander 2023 có giá khởi điểm 36.420 USD và Sequoia 2023 có giá khởi điểm khoảng 58.365 USD. Đây là một phạm vi rộng, nhưng một số nhà phân tích cho rằng nó sẽ bắt đầu ở mức khoảng 40.000 USD.

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta có thể tìm hiểu thêm về chiếc Toyota Grand Highlander mới. Nó có thể có sẵn vào cuối năm nay.

Công nghệ