Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon

Phái đẹp 16/08/2022 - 16:22

Các kiểu tóc ngắn, demi-garcon vốn kén người, kén luôn cả trang phục. Tuy nhiên, sức hút, sự cá tính của những mẫu tóc không tuổi này lại khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn, bằng mọi giá có thể sở hữu nó. Chính vì vậy, outfit lý tưởng cho nàng tóc ngắn, demi-garcon tưởng là khó nhưng thật ra không quá khó, nếu các

Ấn tượng của một tóc ngắn, demi-garcon mang lại cho nàng là sự năng động, cá tính và đầy thu hút. Bởi, trong mỗi một mẫu tóc ngắn, demi-garcon luôn có sự mạnh mẽ, tửng tưng của nam tính lại ẩn chứa cả sự trẻ trung, ngọt ngào của nữ tính.

ADVERTISEMENT

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đi với tóc ngắn, demi-garcon chính là những mẫu váy có các thiết kế mạnh mẽ, hình khối, đối lập – nàng sẽ sở hữu vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ nhưng rất đỗi trẻ trung, khác biệt.

Chính vì vậy mà các chuyên gia thời trang đã khuyên nàng hãy tìm cách dung hòa những mâu thuẫn tưởng không thể song hành để chúng song hành với nhau. Như vậy, outfit của các nàng với tóc ngắn, demi-garcon dù có hợp gu, hợp nhãn người đối diện hay không vẫn cứ “ăn chắc” một điều là nó đầy thu hút, lạ lẫm và mới mẻ – những yếu tố vàng của một vẻ đẹp thật sự thời trang.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 2

Đừng nghĩ là tóc ngắn sẽ không thể hợp với các set đồ mềm mại. Sự kết hợp đầy mâu thuẫn trong thời trang sẽ tạo nên sự phá cách đầy hấp dẫn miễn là các nguyên tắc thời trang được tuân thủ.

Ngược dòng thời gian, những mẫu tóc ngắn, demi-garcon được xuất phát từ Pháp – kinh đô thời trang của thế giới. Những năm 1990 của thế kỷ trước là những năm thịnh hành nhất của kiểu tóc này.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Một chiếc váy với các gam màu đối lập cùng mái tóc ngắn mạnh mẽ sẽ giúp nàng có những trải nghiệm thời trang thật mới lạ, hấp dẫn.

Ngay tên gọi của kiểu tóc cũng nói lên tất cả khi nghĩa thực của từ demi-garcon được hiểu nôm là “một nửa con trai” – tức mái tóc pha nam tính, cắt ngắn như đàn ông. Chỉ có điều, trong quá trình sáng tạo của mình, những nhà tạo mẫu tóc, bằng sự khéo léo sẽ thổi vào sự mềm mại, ngọt ngào khiến cho các cô nàng sở hữu kiểu tóc ngắn, demi-garcon có một vẻ thời trang biến hóa, thú vị nhất.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Một chiếc đầm giản dị với những chi tiết thiết kế hài hòa khiến nàng trở nên nữ tính, ngọt ngào mà vẫn rất cá tính.

Video đang HOT

Chính vì vậy, với những kiểu tóc này, các tín đồ có thể lựa chọn hoặc phong cách tomboy hoặc phong cách nữ tính. Và hẳn nhiên, với các tín đồ thời trang văn phòng thì phong cách nữ tính là lựa chọn lý tưởng để nàng vừa có thể khoe được sự mạnh mẽ, khao khát nổi loạn, mong ước thể hiện cái tôi bản lĩnh lại vừa gọn gàng trong khuôn khổ các quy định về trang phục cũng như giữ lại chút gì đó ngọt ngào trong mắt các thanh niên công sở khác.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 5

Một mẫu váy chấm bi khiến nàng tóc ngắn trở nên cực kỳ thú vị trong mắt người đối diện khi sự đối lập được nổi bật – những chiếc nơ bánh bèo và đường tỉa tóc táo bạo.

ADVERTISEMENT

Chuyên gia thời trang của Lê House đưa ra các gợi ý hết sức đáng quan tâm. Trên chất liệu mềm mại, duyên dáng – thậm chí là bánh bèo, những đường xếp nếp, cắt cúp và cả cách đặt các lớp vải chồng lên nhau để tạo ra những sản phẩm thiết kế đầy nữ tính song vẫn có nét khỏe khoắn, táo bạo, trẻ trung, nàng sở hữu mái tóc ngắn, demi-garcon có thể khoe sắc.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 6

Với các kiểu tóc ngắn nàng có thể tự cho mình thoải mái hơn trong những gam trầm miễn là các chi tiết thiết kế hoặc phụ kiện đi kèm đủ sức tôn lên vẻ đẹp cá nhân của bạn.

Hoặc ở một “phương pháp thiết kế” khác, trên những loại vải có họa tiết giản dị, đáng yêu như hoa nhí, chấm bi cùng các điểm nhấn trang trí bằng nơ vải, nàng cũng có thể khoe cùng lúc cái tôi bản lĩnh cùng kiểu tóc “nổi loạn” trong vẻ dịu dàng khó tưởng tượng. Sự thú vị của các tín đồ tóc ngắn, demi-garcon nằm ở chỗ này – trong những set đồ thời trang sáng tạo, thú vị.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Phụ kiện là thứ mà các nàng tóc ngắn có thể thỏa sức phô diễn.

Trong một diện mạo gây ấn tượng hơn, nàng có thể sử dụng những mẫu đầm có các gam màu mạnh, đối lập cùng phụ kiện ấn tượng để thực sự có một vẻ ngoài tựa như một icon fashion chính hiệu.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Một chiếc đầm bánh bèo, thời trang từ ren cùng các gam màu nhã nhặn cho cô nàng có mái tóc phong cách tomboy.

Cuối cùng thì tóc ngắn, demi-garcon là một mẫu tóc thời trang đầy thách thức với các chuyên gia stylist và cũng là giới hạn ngọt ngào cho các nữ tín đồ thử sức.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 9

Màu hồng cũng không phải là ngoại lệ đối với các cô nàng demi-garcon.

Các nàng có dám một lần tới salon tỉa gọn mái tóc của mình như những… cậu chàng xinh xắn, sở hữu phong cách tóc ngắn, demi-garcon và khoác lên mình những bộ cánh giản dị, bánh bèo hoặc có các gam màu dữ dội, đối lập để tìm kiếm những trải nghiệm thời trang thật mới lạ, hấp dẫn hay đơn giản hơn là tìm kiếm những vẻ đẹp đối lập trong một vẻ đẹp thời trang tổng hòa các nguyên tắc cơ bản, nhất quán.

4 kiểu tóc giúp nàng "ăn gian" chiều cao thêm vài phân

Tận dụng mái tóc không chỉ giúp bạnhack chiều caomà còn làmtôn lên những nét đẹp của gương mặt giúp tự tin và đẹp hơn rất nhiều.

Tóc ngắn

Kiểu tóc tốt nhất giúp bạn trông cao hơn đó chính là tóc ngắn, đặc biệt là tóc ngắn trên vai. Bởi vì khi bạn để tóc dài sẽ tạo cảm giác bị bao trùm, che toàn bộ cơ thể. Nhưng nếu để tóc ngắn sẽ giúp để lộ ra cả phần tai, cổ, vai khiếncơ thể bạn trông thanh thoát hơn, cũng từ đó mà chiều cao của bạn như tăng lên rõ rệt. Chính vì vậy nên những cô gái có thân hình thấp bé thường được khuyên để tóc ngắn.

ADVERTISEMENT

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa.

Tóc búi cao

Tóc búi cao cũng là kiểu tóc ăn gian chiều cao cực kì hữu hiệu, nó sẽ giúp bạn trông cao hơn so với thực tế. Tóc búi cao giúp gương mặt sáng hơn. Để kiểu tóc không bị đơn điệu các nàng còn có thể kết hợp thêm với một số lọn tóc buông lơi phía trước sẽ giúp gương mặt trông mềm mại hơn. Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc ăn gian chiều cao thì nàng đừng bỏ qua kiểu tóc búi.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Tóc đuôi ngựa buộc cao

Có thể để tóc dài, tuy nhiên ngoài búi cao như trên thì có thể lựa chọn dáng tóc buộc đuôi ngựa cao. Cô gái nào cũng đã từng thử qua không dưới 1 lần. Nó không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính mà tóc đuôi ngựa còn là cách nâng hạng chiều cao của bạn cực kì hữu hiệu. Chỉ cần độ tạo phồng nhẹ phần trên nút buộc, phần sau được buộc cao sẽ để lộ phần cổ khiến bạn trông cao hơn.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 12

Tóc dài tỉalayer

Bên cạnh đó vẫn còn lựa chọn cho những bạn nữ không muốn cắt ngắn mà cũng không muốn buộc cao, đó chính là kiểu tóc tỉa layer.Những lớp tóc được tỉa theo các chiều dài khác nhau cũng sẽ khiến người nhìn cảm giác rằng bạn có cao hơn đôi chút đó. Và sẽ đẹp hơn nhiều phần nếu như kết hợp cùng tạo phồng chân tóc.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nhiều bạn sở hữu những khuyết điểm trên khuôn mặt và họ tận dụng mái tóc để che đi. Tuy nhiên bạn chắc hẳn chưa biết chính là tóc còn có thể giúp che đi nhược điểm phần vai của bạn nữa đấy.

-Nếu như bạn sở hữu bờ vai hẹp và nhỏ thì nên thường xuyên buộc tóc lên cao để cân đối tổng thể giữa vai và đầu.

Hoặc nếu như không có khiếu trong việc biến tấu các kiểu tóc khác nhau bạn có thể cắt một mái tóc ngắn cũng được, vừa khoe được bờ vai nhỏ nhỏ xinh xinh lại không bị tóc che mất vóc dáng của mình.

Top những mẫu váy đỉnh nhất cho các cô nàng sở hữu tóc ngắn, demi-garcon - ảnh 14

ADVERTISEMENT

- Những nàng to thì nhìn có vẻ hơi thô và cứng một chút hãy xõa tóc hoặc buộc nửa đầu nhé, kiểu tóc này giúp che đi phần khuyết điểm này và giúp bạn trông dịu dàng nữ tính hơn.

Điểm lưu ý cho các nàng sở hữu bờ vai to, thôchính là không nên cắt tóc ngắn, vì kiểu tóc này chỉ làm phô ra nhược điểm cơ thể của bạn mà

5 kiểu tóc ngắn trẻ trung và chuẩn thanh lịch cho nàng công sở Không chỉ trang nhã và tinh tế, 5 kiểu tóc ngắn này còn hack tuổi tốt. Nếu để mãi tóc dài thướt tha, nữ tính, chị em sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội "biến hình" nhan sắc. Và cách để thay đổi cũng khá đơn giản, chị em...

Chia sẻ