Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa

Phái đẹp 01/12/2022 - 10:36

Tặng quà sếp nam không chỉ ý nghĩa, mà còn thể hiện được tình cảm và điều bạn muốn nói trong cách lựa chọn món quà. Vậy bạn đã biết tặng quà gì cho sếp nam ý nghĩa, độc đáo và chuẩn gu sang trọng chưa? Đẹp 365 sẽ gợi ý với bạn top 30 món quà ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

1. Đồng hồ đeo tay nam

ADVERTISEMENT

Mua quà tặng sếp nam không thể thiếu được chiếc đồng hồ vừa sang trọng, vừa đẳng cấp. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Frederique Constant, Seiko, Citizen, Tissot, Ogival,… Tránh chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng kém.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 1 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Túi xách

Tặng túi xách cũng là gợi ý khá hay mà Đẹp365 muốn gợi ý với bạn. Đây là món quà thiết thực mà sếp có thể dùng để đựng đồ đạc khi đi công tác hay du lịch.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 2
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Thắt lưng nam

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu được với nam giới làm việc văn phòng khi mặc quần sơ vin. Do đó, hiện nay có rất nhiều mẫu thắt lưng đẹp với kiểu dáng sang trọng cho bạn lựa chọn dành tặng sếp.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 3 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Nước hoa

Nước hoa là một trong những quà tặng sếp nam sang trọng mà bạn có thể tham khảo. Bởi không chỉ nữ giới, mà phái mạnh cũng rất thích dùng nước hoa. Với món quà ý nghĩa này sếp có thể sử dụng để đi làm hàng ngày, tham gia cuộc họp hay hội thảo. Vì vậy đừng ngần ngại dành chút thời gian để chọn lọ nước hoa ý nghĩa dành tặng sếp, bạn nhé!

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 4
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

5. Ví da

Ví da là phụ kiện không thể thiếu được đối với mỗi người. Vì vậy, bạn hãy dành tặng cho người sếp mà mình kính trọng một chiếc ví da nam từ thương hiệu nổi tiếng sẽ vô cùng ý nghĩa và thiết thực đó.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 5 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

6. Sách

Những người thành đạt như sếp của bạn sẽ thường có thói quen đọc sách. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một cuốn sách dành tặng sếp. Đó có thể là sách kinh doanh, triết lý cuộc sống hay xây dựng các mối quan hệ xã hội.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 6
(Nguồn: Sưu tầm)

7. Mắt kính

Sử dụng mắt kính giúp che ánh sáng và làm dịu mắt khi đi ngoài trời nắng. Chính vì thế, mắt kính từ những thương hiệu nổi tiếng có giá thành tương đối “nặng ví” và đây sẽ là món quà có giá trị mà bạn có thể tham khảo dành tặng sếp.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 7 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

8. Áo sơ mi

Video đang HOT

Áo sơ mi cũng là món quà được nhiều người lựa chọn để tặng sếp nam. Có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng sang trọng cho bạn lựa chọn để dành tặng sếp trong dịp đặc biệt.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 8
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

9. Rượu vang

Rượu vang là món đồ uống yêu thích của nhiều nam giới, vừa thể hiện đẳng cấp vừa tốt cho sức khỏe. Bạn hãy lựa chọn tặng sếp rượu vang từ những thương hiệu nổi tiếng để sử dụng khi tiếp khách.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 9 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 10
Mid 2 (from 23 Nov)” title=”Mid1-OA–> Mid 2 (from 23 Nov)”>

10. Túi đựng ipad

Một chiếc túi đựng ipad sẽ rất cần thiết với sếp của bạn. Với món quà này người tặng có thể dùng để bảo quản ipad vừa gọn gàng, tiện lợi mỗi khi đi chơi hay đi làm.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 11 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

11. Bút ký

Bút ký là quà tặng sếp nam ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua. Bút được làm từ chất liệu cao cấp, tinh xảo và bền bỉ. Đây là món quà có giá trị sử dụng cao, vừa sang trọng lại thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 12
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

12. Bộ ấm trà

Một bộ ấm trà sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để dành tặng sếp. Với món quà này sếp của bạn có thể dùng để pha trà uống vào buổi sáng hoặc thư giãn khi làm việc.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 13 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

13. Tranh treo tường

Tranh treo tường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi mua quà tặng sếp. Bạn có thể tặng tranh về thiên nhiên, tranh nghệ thuật hay tranh ký họa,… tùy theo sở thích của sếp bạn nhé!

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 14
(Nguồn: Sưu tầm)

14. Vali

Vali là món quà tặng sếp kế tiếp mà Đẹp365 muốn đưa vào danh sách này. Bởi lẽ sếp nam thường xuyên đi công tác và một chiếc vali sẽ là vật dụng cần thiết để đựng hành lý. Tùy theo chi phí mà bạn có thể chọn vali của nhiều thương hiệu khác nhau để mua làm quà tặng.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 15 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

15. Đèn để bàn

Quà tặng sếp nam là một chiếc đèn để bàn làm việc sẽ rất thiết thực và hữu ích. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất bất ngờ trước sự quan tâm của nhân viên đối với mình đấy nhé!

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 16
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

16. Cà phê

Sếp thường có sở thích uống cafe giúp tỉnh táo khi làm việc. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn loại cafe thượng hạng để dành tặng sếp của mình và gây thiện cảm.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 17 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

17. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là món quà tặng sếp nam được nhiều người lựa chọn thích hợp làm việc văn phòng. Nếu bạn loay hoay chưa biết tặng gì cho sếp vào những dịp nho nhỏ thì có thể tham khảo món quà ý nghĩa này nhé!

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 18
(Nguồn: Sưu tầm)

18. Cây cảnh

Đàn ông thường có niềm đam mê với cây cảnh, chăm chút, tỉa lá mỗi ngày khi rảnh rỗi. Vì vậy, bạn hãy mua tặng sếp cây cảnh trang trí hoặc có dáng thế phong thủy nhân dịp đặc biệt nào đó.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 19 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

19. Vòng phong thủy

Nếu sếp của bạn là người kinh doanh bạn hãy chọn ngay vòng phong thủy làm quà sẽ rất ý nghĩa đó. Vì những người kinh doanh thường có nhiều niềm tin về tâm linh và rất thích các món đồ phong thủy. Tuy nhiên, hãy nhớ chọn màu phù hợp với mệnh của sếp để món quà trở lên ý nghĩa hơn, bạn nhé!

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 20
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

20. Máy ảnh

Sếp nam của bạn có phải là người đam mê công nghệ hay có sở thích “cuồng chân”, đi du lịch thường xuyên không? Dành tặng sếp một chiếc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống làm kỉ niệm là ý tưởng không tồi. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn tặng sếp một chiếc máy ảnh, món quà đúng “đam mê” của sếp nhất định sẽ rất ý nghĩa với họ.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 21 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

21. Dụng cụ thể thao

Sếp của bạn là người yêu thích chơi thể thao? Vậy bạn hãy tìm hiểu xem sếp thích bộ môn thể thao nào và chọn mua làm quà tặng, chắc chắn sếp sẽ vô cùng thích thú đó.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 22
(Nguồn: Sưu tầm)

22. Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu giúp thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đây là món quà mà bạn có thể tham khảo để dành tặng sếp của mình.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 23 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

23. Máy massage

ADVERTISEMENT

Máy massage ngày càng trở thành vật dụng cần thiết trong cuộc sống ngày nay giúp thư giãn cơ thể sau một ngày làm việc. Vì vậy, nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho sếp thì có thể tham khảo máy massage.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 24
(Nguồn: Sưu tầm)

24. Loa bluetooth

Một chiếc loa bluetooth sẽ giúp nghe nhạc thư giãn đầu óc thoải mái. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua món quà độc đáo và mới mẻ này để dành tặng sếp.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 25 ADVERTISEMENT
(Nguồn: Sưu tầm)

25. Đặc sản địa phương

Quà tặng sếp nam chuyến công tác ý nghĩa nhất đó là đặc sản địa phương. Tùy theo từng điểm đến mà bạn hãy chọn cho mình món quà phù hợp. Chẳng hạn như: Nếu công tác tại Hạ Long thì quà sẽ là hải sản, chả mực, mực khô. Hay công tác Hà Nội món quà mà bạn có thể tham khảo là trà sen, bánh cốm, ô mai,…

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 26
(Nguồn: Sưu tầm)

ADVERTISEMENT

Những lưu ý khi mua quà tặng cho sếp nam

Để chọn quà tặng sếp nam ý nghĩa bạn cũng cần nắm rõ những lưu ý dưới đây:

Nên tránh tặng quà khi thấy sếp đang có tâm trạng không được tốt. Tránh tặng quà sếp bằng tiền mặt hoặc khoản tiền quá lớn với ý nghĩa mua chuộc.Lựa chọn thời điểm tặng quà sếp phù hợp nhất như: Đi công tác, sinh nhật hay dịp đặc biệt. Nếu được, bạn nên cân nhắc tặng quà cho sếp theo nhóm thay vì cá nhân.

Đẹp365 hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà tặng sếp nam độc đáo và ý nghĩa nhất. Đó cũng là cách giúp bạn thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với sếp trên và luôn thành công trong công việc, sự nghiệp.

Biểu tượng thời trang Nhật Bản Issey Miyake qua đời vì ung thư

Ông Issey Miyake, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Nhật Bản và là người sáng lập thương hiệu thời trang cùng tên, đã qua đời ở tuổi 84.

Hãng tin Kyodo cho biết ông Miyake qua đời vì bệnh ung thư biểu mô tế bào gan vào ngày 5/8.

Issey Miyake, sinh năm 1938, là một trong những nhà thiết kế và kinh doanh thời trang nổi tiếng nhất Nhật Bản, với hàng loạt thương hiệu sản phẩm đình đám, trong đó có nước hoa L'eau D'Issey Pour Homme.

Nhà thiết kế Miyake, nổi tiếng với phong cách thời trang nếp gấp và là người đã sáng tạo ra chiếc áo cổ lọ màu đen đặc trưng hiện nay. Ông Miyake đã trở thành hình mẫu của sức mạnh kinh tế và thời trang Nhật Bản vào những năm 1980.

Miyake sinh ra ở Hiroshima và đã chứng kiến sự kiện quả bom nguyên tử ném xuống thành phố này khi đang học trong lớp. Ông đã miễn cưỡng nhắc đến sự kiện đau thương đó trong cuộc sống sau này.

ADVERTISEMENT

"Tôi đã cố gắng bỏ chúng lại phía sau, tôi thích nghĩ về những thứ không bị phá hủy, mang lại vẻ đẹp và niềm vui. Tôi tập trung vào lĩnh vực thiết kế thời trang một phần vì nó mang xu hướng sáng tạo, hiện đại và lạc quan", ông chia sẻ.

Sau khi học thiết kế đồ họa tại một trường đại học nghệ thuật Tokyo, ông Miyake học thiết kế thời trang tại kinh đô thời trang Paris. Tại đây, ông đã làm việc với các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Guy Laroche và Hubert de Givenchy, trước khi đến New York. Năm 1970, ông trở lại Tokyo và thành lập Xưởng thiết kế Miyake.

Top 25 quà tặng sếp nam đúng gu sang trọng và ý nghĩa - ảnh 27
Nước hoa L'eau D'Issey Pour Homme - Một trong những sản phẩm thời trang nổi tiếng nhất của nhà thiết kế Issey Miyake. Ảnh: Getty

Vào cuối những năm 1980, ông đã phát triển phong cách thời trang nếp gấp mới bằng cách quấn vải vào giữa các lớp giấy và đưa chúng vào máy ép nhiệt. Các sản phẩm thời trang khi đó sẽ giữ được hình dạng nếp gấp của chúng.

Cuối cùng, ông đã phát triển hơn hàng chục thương hiệu thời trang khác nhau, dành cho cả nam và nữ, từ túi xách, đồng hồ và nước hoa trước khi về hưu vào năm 1997 để chuyên tâm nghiên cứu.

4 kiểu quần dài không xấu nhưng lại khiến chị em trông "già chát" Tốt nhất, chị em không nên mua 4 kiểu quần dài này về nhà. Song Hye Kyo lúc cao lúc thấp chỉ vì chọn nhầm kiểu quần dài 4 cách kết hợp áo khoác quần dài hack dáng "vi diệu" Giờ này, chắc hẳn các chị em đang...

Chia sẻ