Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ

Phái đẹp 22/09/2022 - 17:35

Nếu nàng đang quá nhàm chán với màu nhuộm đơn sắc thì hãy thử ngay mái tóc với những kiểu nhuộm nửa đầu dưới xem nhé. Dù tóc dài hay tóc ngắn, tóc ngang vái hay là tóc uốn xoăn thì vẫn sẽ có ít nhất một mẫu tóc phù hợp với nàng

Nếu bạn đang muốn tìm cho bản thân một màu tóc mới thì đừng bỏ lỡ những mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ mà chúng tôi chia sẻ tới bạn nhé.

ADVERTISEMENT

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ

Nếu nàng đang quá nhàm chán với màu nhuộm đơn sắc thì hãy thử ngay mái tóc với những kiểu nhuộm nửa đầu dưới xem nhé. Dù tóc dài hay tóc ngắn, tóc ngang vái hay là tóc uốn xoăn thì vẫn sẽ có ít nhất một mẫu tóc phù hợp với nàng.

1. Kiểu nhuộm nửa đầu dưới với mái tóc dài

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Kiểu tóc dài nhuộm nửa đầu là một trong những kiểu tóc được rất nhiều idol nữ yêu thích. Nàng có thể chọn rẽ mái hay uốn xoăn gợn sóng để biết tấu mái tóc của mình thêm phần cuốn hút và cá tính hơn.

2. Nhuộm nửa đầu dưới màu nâu khói

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 2

Không thể thiết trong danh sách màu nhuộm nửa đầu dưới đó chính là màu nâu khói, màu tóc này được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần nâng tông màu tóc và tẩy nhẹ, là nàng đã có một màu siêu chất, siêu tôn da và không kén người nhuộm. Nhuộm màu ánh khói sẽ giúp cho làn da của bạn trông trắng hơn rất nhiều và nhìn trông rất búp bê. Rất nhiều fan cuồng của màu tóc này là những ngôi sao nổi tiếng như Khả Ngân và Lisa,… Sau một thời gian nhuộm, màu tóc nâu khói sẽ phai dần về màu nâu sáng, thật đáng là màu tóc mà các nàng không nên bỏ qua.

3. Kiểu tóc bob nhuộm ombre nửa đầu

ADVERTISEMENT

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 3

Nhuộm ombre đã xuất hiện từ rất lâu và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nàng hãy mạnh dạn kết hợp kiểu tóc bob nhuộm ombre nửa đầu để có một diện mạo siêu ấn tượng nhé. Chắc chắn nàng sẽ có một kiểu tóc cực kỳ cool ngầu và cá tính.

4. Mẫu tóc ngang vai nhuộm light nửa đầu

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mái tóc ngang vai chắc chắn sẽ cực kỳ ấn tượng và cá tính khi nàng kết hợp kiểu light nửa đầu. Các chị em có thể chọn nhuộm light với những tone màu nổi bật như màu vàng khói, hồng cam hay ánh tím,…trông sẽ rất thời trang nhé.

5. Nhuộm tóc nửa đầu dưới với tóc ngắn

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 5

Làm thế nào để biến hóa mái tóc ngắn của nàng trở nên thật ảo diệu, bạn hãy thử nhuộm phần dưới tóc sẽ khiến mọi người phải trầm trồ trước vẻ đẹp và độ phá cách chất chơi của nàng đấy. Chỉ cần một cái vuốt tóc nhẹ nhàng để lộ lớp tóc màu ở phần dưới tóc sẽ khiến đối phương không thể rời mắt với mái tóc của nàng.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

6. Tóc uốn highlight nửa đầu dưới đẹp

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 6

Mái tóc uốn dịu dàng sẽ ngay lập tức khiến nàng thêm sành điệu và bắt mắt hơn khi kết hợp màu light nửa đầu. Nếu nàng làm việc và học tập trong môi trường không quá khắt khe thì đừng ngần ngại chơi lớn khi chọn những màu đối lập, kết quả cho ra sẽ rất mãn nhãn.

7. Nhuộm nửa đầu dưới màu xám xanh

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một trong những màu tóc rất phù hợp khi nàng muốn nhuộm nửa đầu dưới, kiểu tóc này đã trở thành cơn sốt mới trong màu nhuộm. Màu xám xanh rất phù hợp cho những cô nàng cá tính và thích sự nổi bật. Màu ánh xám chính là điểm cộng tạo nên sự tinh tế và nổi bật tone màu làm sáng da cho nàng. Nàng có thể nhuộm đen hoặc xanh đậm hoặc xám xánh đi dần về phía cuối đuôi, đảm bảo màu tóc này sẽ không khiến nàng phải thất vọng.

8. Nhuộm nửa đầu màu nâu hồng

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Là màu tóc nhuộm cho những cô nàng thích bánh bèo, màu hồng sẽ làm nổi bật màu tông da của bạn. Chỉ cần thêm một lớp make nhẹ nhàng, đảm bảo khi dự tiệc hay đi chơi với bạn bè thì nàng sẽ trở thành người nổi bật nhất. Để thêm nổi bật hơn, nàng có thể nhuộm chân màu cùng màu hoặc make up kẻ mày cùng màu để phù hợp với màu tóc và trông xinh đẹp hơn nhiều đó.

9. Nhuộm màu nâu trà phối với baby highlight

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 9

Màu nâu trà chính là một tone màu thiên về màu nâu nhiều hơn, cực kỳ tôn da của các chị em. Để cho màu nâu trà không bị nhàm chán, nàng có thể phối hợp với màu nâu trà cùng với màu baby highlight để cho mái tóc thêm bồng bềnh và cá tính hơn nhé. Hoặc nàng có thể kết hợp uốn gợn sóng cho mái tóc nâu trà của mình, chắc chắn sẽ xinh cực kỳ luôn.

10. Nhuộm nửa đầu dưới với màu xám khói

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tông màu xám khói luôn là một tông màu nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu thích bởi độ tinh nghịch và cá tính, đồng thời cực kỳ tôn da. Tuy nhiên, màu xám khói có một khuyết điểm là nàng phải tẩy tóc. Cũng sẽ tùy vào mức độ tẩy tóc mà bạn có thể lên được tông màu xám mình yêu thích. Màu xám càng sáng thì nàng phải tẩy tóc càng nhiều, và đối với tóc tẩy thì nàng phải chăm sóc cho chúng cẩn thận để không bị khô tóc nhé. Mặc dù phải chăm sóc nhiều nhưng khi lên màu bạn sẽ cảm thấy điều đó thật xứng đáng.

11. Nhuộm nửa đầu dưới màu ombre khói tím

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Nếu nàng đang muốn nhuộm nửa đầu dưới thì màu ombre khói tím là lựa chọn tuyệt vời bởi tone màu tinh tế và cá tính. Màu khói tím vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió và chắc chắn sẽ trở thành màu nhuộm được tiếp tục yêu thích vào năm tiếp theo. Đối với ombre kiểu màu tím khói, nàng có thể nhuộm kiểu tím đậm hay tím nhạt ở phần đầu dưới tóc, màu đen và màu tím, màu bạch kim và tùy theo màu mà nàng yêu thích.

12. Nhuộm nửa đầu dưới với màu nâu tro

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 12

Màu nâu tro chính là màu giúp nàng tôn da cực kỳ hiệu quả. Với màu tóc này nàng sẽ trở nên trẻ trung và sành điệu, đồng thời đây cũng là màu tóc khá mới lạ đối với những xu hướng tóc trước đó như màu xám khói, xám tro, đang được các bạn trẻ yêu thích. Nàng còn chần chừ gì mà không thử ngay màu nhuộm nửa đầu dưới với màu nâu tro phong cách Hàn Quốc này nhé, chắc chắn nàng sẽ trở nên nổi bật trước đám đông.

13. Nhuộm nửa đầu với màu tím khói

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Màu tím từ lâu nay được tính là màu nhuộm giúp điểm tô thêm nét quyến rũ và nổi bật hơn cho chị em. Chính bởi vậy, đây sẽ là tone màu luôn được lựa chọn đầu bảng của những cô nàng cá tính và năng động. Nàng hãy thử nhuộm tóc màu tím khói siêu hot, và thời thượng này chắc chắn sẽ vô cùng hot trend đấy nhé. Đảm bảo nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nổi bật đâu nhé.

14. Màu xanh khói – màu nhuộm nửa đầu dưới đẹp

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Không hề lép vế trước đối thủ, màu xanh khói không chỉ là màu tóc nổi bật mà còn là một trong những đối thủ năng ký trước các màu nhuộm hot trend quen thuộc như nâu đỏ, xám khói,… Sở hữu mái tóc màu xanh khói nàng sẽ trông cuốn hút và cá tính hơn nhiều đấy, ngại gì mà không thử ngay màu tóc nhuộm nửa đầu dưới này nhỉ.

15. Nhuộm nửa đầu dưới màu vàng chanh

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 15

Màu vàng chanh ấm áp đầy quyến rũ, nàng sẽ trở nên rực rỡ hơn trước đám đông. Đặc biệt, nếu nàng sở hữu làn da trắng, việc nhuộm tóc mái màu vàng chanh này sẽ càng giúp nàng tôn lên nước da trắng hồng dạng dỡ cùng với các đường nét sắc sảo trên gương mặt của mình.

16. Kiểu tóc nhuộm nửa dưới màu hồng đào

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Màu hồng đào là một tông màu nhuộm siêu đáng yêu dành cho các cô nàng bánh bèo, một màu tóc đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Khi nhuộm kiểu tóc này trông nàng sẽ trẻ hơn vài tuổi đó. Tuy nhiên, màu tóc này hơi kén da, nó chỉ phù hợp với những bạn sở hữu tông màu da trắng sáng. Bởi vậy, nếu nàng thuộc tuýp da ngăm thì hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn màu tóc nhé.

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc nhuộm nửa đầu dưới hot nhất 2022 mà chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một màu tóc đẹp thôi nào, một mái tóc đẹp và hợp sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì mà không chọn màu và thử ngay thôi.

ADVERTISEMENT

11 kiểu tóc bob giúp trẻ ra vài tuổi

Khi cần tìm kiếm kiểu tóc đẹp, một trong những cách hay nhất chính là tham khảo gợi ý từ các mỹ nhân Hàn. Họ thường dẫn đầu xu hướng tóc, và có những lựa chọn không hề khó để áp dụng. Chỉ nói riêng đến tóc bob - kiểu tóc ngắn vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, sao Hàn đã có hẳn 11 ý tưởng chuẩn sành điệu. Ngắm nghía hết thì thế nào chị em cũng chọn được vài kiểu tóc bob để thường xuyên thay đổi.

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 17

Kiểu tóc bob của Yoona rất nhẹ nhàng, nữ tính, siêu hợp với phong cách của chính chủ. Với phần ngôi được chải lệch nhẹ, đuôi bằng, kiểu tóc này còn mang đến cho Yoona vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Song Hye Kyo gần đây khiến dân tình xuýt xoa vì màn lột xác siêu chất. Nữ diễn viên để tóc ngắn tỉa layer, ánh xanh khói vô cùng sành điệu, chất chơi. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn tôn lên thần thái sang trọng, đẳng cấp của nữ diễn viên

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Mẹ bầu Park Shin Hye vô cùng trẻ xinh khi chọn kiểu tóc bob ngôi lệch, phần đuôi messy nhẹ. Kiểu tóc này không chỉ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, mà còn giúp chủ nhân ghi điểm thanh lịch. Nàng 30 áp dụng kiểu tóc này sẽ rất hợp

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Nếu không để tóc rẽ ngôi, Park Shin Hye còn có một gợi ý khác dành cho chị em, đó là kiểu tóc bob mái lưa thưa siêu trẻ trung. Để gương mặt thêm phần tươi sáng, rạng rỡ, màu nhuộm nâu sáng là lựa chọn đáng lưu tâm

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 21

Nhắc đến những mỹ nhân để tóc bob đẹp, không thể quên nói tới Lisa. Kiểu tóc bob của cô được duỗi thẳng suôn mượt, cắt mái bằng xinh đúng chuẩn búp bê. Nàng nào thích style ngọt ngào mà không kém phần cá tính thì rất nên học hỏi

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Mỹ nhân "Cổ Tay Áo Màu Đỏ" Lee Se Young để kiểu tóc bob khá đơn giản, được tỉa layer nhưng vẫn tỏa sáng với nhan sắc dịu dàng, thanh lịch. Chị em nào thích những lựa chọn cơ bản, nền nã thì không thể bỏ qua gợi ý từ Lee Se Young

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Go Jun Hee của phim "She Was Pretty" từng nổi như cồn với kiểu tóc tém kinh điển. Thế nhưng ở hiện tại, nữ diễn viên đang kết thân với tóc bob, đuôi bằng rất ngọt ngào. Lựa chọn này hack tuổi cực tốt, đã vậy còn chẳng kém phần sành điệu, chất chơi

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 24

Kiểu tóc bob mà Han So Hee kết thân là tóc đuôi bằng, rẽ ngôi rất cơ bản. Cô còn gợi ý cho các chị em cách tạo kiểu tuyệt hay với tóc bob, đó chính là buộc nửa đầy phóng khoáng, thời thượng

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Kiểu tóc của IU là tóc bob đuôi vểnh đậm chất tiểu thư. Nhờ thả vài sợi tóc con ở phần mái, gương mặt của cô càng thêm thanh thoát, cân đối

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 26

ADVERTISEMENT

Ryujin của nhóm ITZY là một trong các nữ thần tượng để tóc bob siêu xinh. Mái tóc rẽ ngôi, đuôi bằng của cô toát lên vẻ cá tính, đầy phóng khoáng. Muốn tăng thêm vẻ chất chơi, chị em có thể học hỏi luôn Ryujin, nhuộm tóc màu xanh khói

Top 16 mẫu nhuộm nửa đầu dưới cho nữ đẹp và độc lạ - ảnh 27

Kiểu tóc ngắn layer của Suzy đã trở thành kinh điển. Lựa chọn này tôn lên nét đẹp ngọt ngào, tựa như nhân vật bước ra từ truyện tranh của Suzy. Điều thú vị là kiểu tóc bob tỉa layer này vẫn rất mốt, chị em không ghim thì quá phí

Những cô gái cao chưa tới 1m6 thì cố gắng đừng làm những kiểu tóc này, vừa lùn đi lại không có khí chất, đặc biệt là kiểu thứ 2 Nếu như bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì tuyệt đối không được thử 4 kiểu tóc này vì nó sẽ khiến bạn càng lùn hơn nữa, lộ rõ khuyết điểm lớn về chiều cao của bạn. Có lẽ rất nhiều người chỉ quan tâm đến...

Chia sẻ