Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên

Giải trí 07/02/2023 - 01:37

Dưới đây là 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất trong làng giải trí Hàn Quốc tính tới năm 2023.

Kim Soo Huyn

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 1

Đầu tiên trong danh sách là Kim Soo Hyun, nam diễn viên được trả lương cao nhất và cũng là một trong những sao giàu nhất của Kbiz, với tổng giá trị tài sản ròng là 117 triệu USD (hơn 2,7 nghìn tỷ đồng). Anh xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách như "My Love From the Star", "It's Okay to Not Be Okay" và "Dream High"...

So Ji Sub

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 2

Từ vai trò người mẫu, vận động viên bơi lội, rapper rồi lấn sân sang vai trò diễn viên, So Ji Sub đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí. Anh từng tham gia các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "What Happened in Bali" và "Oh My Venus". Đứng ở vị trí thứ 2, So Ji Sub sở hữu khối tài sản ròng khổng lồ 41 triệu USD (hơn 961 tỷ đồng).

Lee Jong Suk

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 3

Danh sách sẽ không đầy đủ nếu vắng Lee Jong Suk. Anh là người mẫu, nhà từ thiện và một diễn viên nổi tiếng của Kbiz. Lee Jong Suk có nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất, điển hình như một số bộ phim ấn tượng gồm "Pinocchio", "W: Two Worlds"... Giá trị tài sản ròng của Lee Jong Suk lên tới 32 triệu USD (hơn 750 tỷ đồng).

Lee Min Ho

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 4

Lee Min Ho - người đã trở nên nổi tiếng trên các kênh truyền hình trong và ngoài nước sau khi tham gia "Boys Over Flowers". Tài sản ròng của Lee Min Ho cũng không hề khiêm tốn khi lên tới 26 triệu USD trong năm nay (hơn 609 tỷ đồng).

Song Joong Ki

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 5

Vị trí thứ năm là Song Joong Ki với tài sản ròng 24 triệu USD (hơn 562 tỷ đồng). Các bộ phim truyền hình "Sungkyunkwan Scandal" và "Descendants of the Sun" của anh được coi là kinh điển. Giống như những ngôi sao khác trong danh sách này, thành công của anh ấy cũng thâm nhập vào trường quốc tế, và hiện là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Hyun Bin

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 6

Nam diễn viên Hyun Bin.

Không chỉ là một trong những nghệ sĩ giàu nhất mà Hyun Bin còn là một trong những diễn viên có ảnh hưởng nhất trong Kbiz. các bộ phim do anh đóng chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng. Hiện tài sản ròng của nam diễn viên ước tính trị giá 21 triệu USD (hơn 492 tỷ đồng) nhờ các tác phẩm nổi tiếng "Hạ Cánh Nơi Anh" và "Secret Garden"...

Park Seo Joon

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 7

"She Was Pretty," "Fight For My Way" và "Itaewon Class" là ba tác phẩm nổi bật nhất của Park Seo Joon. Với khối tài sản ngang ngửa nam diễn viên gạo cội Hyun Bin, không nghi ngờ gì khi Park Seo Joon nằm trong top những ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hàn hiện nay.

Lee Seung Gi

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 8

Được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên, Lee Seung Gi còn khẳng định vị trí trong danh sách những ngôi sao giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản lên tới hơn 16 triệu USD (hơn 375 tỷ đồng). Độ nổi tiếng của Lee Seung Gi cũng đã ghi dấu ở khắp mọi nơi của châu Á, điều này cho giúp anh lọt vào danh sách Người nổi tiếng Quyền lực của Forbes năm 2010.

Gong Yoo

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 9

Gong Yoo là một trong số sao nam giàu có của Kbiz. Anh đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình "Goblin", "Train to Busan"... Năm nay, giá trị tài sản ròng của Gong Yoo được ước tính là 14 triệu USD (hơn 328 tỷ đồng), đưa anh lên vị trí thứ 9 trong danh sách.

Ji Chang Wook

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 10

Nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Ji Chang Wook cũng góp mặt trong danh sách này. Tác phẩm đáng chú ý của anh bao gồm "Empress Ki", "Healer" và "The Sound of Magic"... Với những đóng góp to lớn của mình cho ngành công nghiệp Hallyu, Ji Chang Wook có tổng tài sản trị giá 12 triệu USD (hơn 281 tỷ đồng).

Jo In Sung và Yoo Ah In

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 11

Ngoài Ji Chang Wook, hai nam nghệ sĩ khác là Jo In Sung và Yoo Ah In cũng năm trong danh sách với giá trị tài sản 12 triệu USD (hơn 281 tỷ đồng).

Cha Eun Woo và Lee Joon Gi

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 12

Nam diễn viên thần tượng Cha Eun Woo ở vị trí thứ 13 với 8 triệu USD (hơn 178 tỷ đồng) trong khi Lee Joon Gi có hơn 5 triệu USD (hơn 117 tỷ đồng).

Park Bo Gum

Top 15 nam diễn viên K-drama giàu nhất hiện tại: Hyun Bin, Song Joong Ki và Lee Jong Suk đều có tên - ảnh 13

Cuối cùng là Park Bo Gum với tổng tài sản 2,5 triệu USD (hơn 58 tỷ đồng), đứng ở vị trí thứ 15 sao Hàn giàu nhất.