Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn

Thể thao 10/12/2022 - 04:23

Những màn trình diễn ấn tượng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ giúp cho các cầu thủ tìm kiếm được những bến đỗ tiềm năng hơn.

 
Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 1

Ko Itakura (Nhật Bản). Trung vệ của Borussia Monchengladbach là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất trong suốt chặng hành trình vào đến vòng 1/8 của Nhật Bản. Tuy nhiên thật đáng tiếc khi Itakura không thể góp mặt ở cuộc đối đầu Croatia do đã nhận đủ thẻ phạt. Anh đang được Transfermarkt định giá 7,5 triệu euro.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 2

 Antonee Robinson (Mỹ). Cầu thủ 25 tuổi đã mang đến World Cup màn trình diễn đầy năng lượng. Robinson là cầu thủ thực hiện nhiều pha chạy nước rút nhất giải đấu theo FIFA (288) và cũng đứng thứ tư về số lần đánh chặn (7). Hiện tại, anh đang được định giá khoảng 10 triệu euro.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 3

 Tyler Adams (Mỹ). Tiền vệ mỏ neo thuộc biên chế RB Leipzig chính là nhân tố mang đến sự cân bằng giữa mặt trận tấn công và phòng ngự cho đại diện Bắc Mỹ. Anh hiện được định giá 17 triệu euro.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 4

 Azzedine Ounahi (Maroc). Trong trận đấu với Tây Ban Nha, Ounahi là cầu thủ chạy nhiều km nhất (14,71). Anh ấy cũng đứng thứ hai về số lần thu hồi bóng cho Maroc (9) và số lần tắc bóng thành công. Dù chỉ được định giá 3,5 triệu euro nhưng trong tương lai nhiều khả năng Ounahi sẽ còn được đẩy giá lên đáng kể.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 5

 Sofyan Amrabat (Maroc). Hoàn toàn bóp nghẹt tuyến giữa Tây Ban Nha bởi những pha tranh chấp thông minh và đọc tình huống tốt, ngôi sao đang được định giá 10 triệu euro đã trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 6

 Mohammed Kudus (Ghana). Ngôi sao thuộc biên chế Ajax đã hoàn toàn thuyết phục NHM bằng màn trình diễn ấn tượng, dù anh đã phải sớm nói lời chia tay World Cup. 

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 7

 Enzo Fernandez (Argentina). Chỉ vừa mới chuyển đến Benfica vào mùa hè với mức giá 12 triệu euro, nhưng giờ đây sau khi ghi dấu ấn rõ nét trong hành trình cùng Argentina vào đến tứ kết, nhiều nguồn tin cho rằng Benfica đang ra giá 80 triệu euro cho tài năng trẻ này. Thời gian gần đây, cũng đã có những liên kết giữa Enzo với Man Utd.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 8

 Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha). Ramos đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Miroslav Klose (2002) ghi một hat-trick trong trận đầu tiên tham dự World Cup.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 9

Cody Gakpo (Hà Lan). Ngôi sao 23 tuổi đang gây sốt trên thị trường chuyển nhượng sau những bàn thắng liên tiếp cho Cơn lốc màu da cam. Hàng loạt đội bóng lớn như Man Utd, Arsenal hay Chelsea đều muốn sở hữu chữ ký của Gakpo.

Top 10 ngôi sao có thể tăng giá phi mã sau kỳ World Cup: Bộ đôi khiến M.U mê mẩn - ảnh 10

 Josko Gvardiol (Croatia). Trung vệ thuận chân trái hiếm có này cũng đã để lại dấu ấn rõ nét, đặc biệt ở giai đoạn vòng bảng. Nhiều nguồn tin cho hay, Chelsea đang tìm cách để đạt thỏa thuận với anh ngay trong tháng Giêng,

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:44 09/12/2022