Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tới lúc M.U ký tiền đạo 0 đồng cực chất, ''quái vật'' sẵn sàng tới OTF

Thể thao 04/02/2023 - 17:15

Tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

 

Manchester United vẫn chưa hoàn thiện đội hình. Kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Quỷ đỏ bổ sung những giải pháp ngắn hạn. Trọng tâm của HLV Erik ten Hag là củng cố vị trí trung phong khi CLB tìm cách cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Trên hàng công hiện tại, Man Utd chỉ có thể trông cậy vào Anthony Martial và Marcus Rashford. Trong đó, Rashford đạt phong độ chói sáng dưới thời Erik ten Hag. Anh vừa được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng một ở Premier League.

Tổng số pha lập công của Rashford mùa giải này cán mốc 18 sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường. Trong đó, 9 bàn đến từ Premier League. Dù vậy, Rashford chủ yếu chơi hay khi dạt sang cánh trái, trong khi phong độ của Martial không ổn định do chấn thương.

  • M.U trao HĐ chưa từng có, Garnacho gật đầu với thu nhập gấp 4 lần

  • Greenwood sẵn sàng rời M.U tới bến đỗ gây sốc

Tới lúc M.U ký tiền đạo 0 đồng cực chất, ''quái vật'' sẵn sàng tới OTF - ảnh 1

 Mục tiêu của Man Utd.

Với Man Utd, mặc dù sự tiến bộ là vô cùng hứa hẹn, nhưng Ten Hag vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể đưa CLB trở lại vinh quang trước đây. Khi ấy, Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach thực sự phù hợp để đảm nhận vai trò tiền đạo chủ lực.

Hết hợp đồng với câu lạc bộ Bundesliga vào cuối mùa giải hiện tại, xuất hiện nhiều lời đồn đoán về động thái tiếp theo của Thuram. Bild báo cáo rằng Monchengladbach có thể cho phép Thuram ra đi trong tháng 1 với giá chỉ 10 triệu bảng.

Nhưng rốt cuộc, không có thương vụ nào xảy ra. Đó là lúc Man Utd có thể tiếp cận và theo đuổi Thuram ngay từ thời điểm này.

Từ đầu mùa, tuyển thủ Pháp với mức lương 82 nghìn bảng mỗi tuần, có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 13 bàn và có 4 kiến tạo. Thành tích chứng tỏ anh là một trong những tay ghi bàn thiện xạ và xuất sắc nhất châu Âu.

Thuram xếp trong top 11% những tiền đạo cắm về tỷ lệ ghi bàn không phải phạt đền và tổng số cú sút, và top 5% hàng đầu về số lần rê bóng thành công. Những phẩm chất cho thấy Thuram hoàn hảo với lối chơi chuyển đổi trạng thái và có thể làm phong phú hơn nữa cho hàng công Quỷ đỏ.

Tới lúc M.U ký tiền đạo 0 đồng cực chất, ''quái vật'' sẵn sàng tới OTF - ảnh 2

 Thuram có kỹ năng rê dắt bóng.

Nếu Man Utd ký hợp đồng với Thuram, "viên ngọc quý" này là sự thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo.  BBC đánh giá Thuram là "con quái vật" khi có tất cả sự nhạy bén để thăng hoa trước khung thành đồng thời phá vỡ phòng tuyến bằng những pha rê dắt bóng ấn tượng. 

Man Utd phải sớm hành động bởi nếu Martial hay Rashford chấn thương, tình hình sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Với một chân sút tiềm năng như Thuram,

Chưa kể, Thuram cũng sẵn sàng gia nhập Man Utd. Theo Sports Witness, Thuram mơ ước gia nhập một câu lạc bộ trong mơ, với Man United cùng Bayern Munich và Paris Saint-Germain là những bến đỗ mà mũi nhọn người Pháp kỳ vọng sẽ được khoác áo.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 15:06 04/02/2023