Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Tôi đã bốc hỏa khi biết họ định bán tôi cho Chelsea"

Thể thao 07/12/2022 - 02:43

Huyền thoại Premier League Wayne Rooney cho biết rằng anh đã rất gần với việc gia nhập Chelsea thay vì Manchester United.

 

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh đã ghi hơn 250 bàn thắng cho Quỷ đỏ, anh đã vô địch Premier League 5 lần, thường là sau khi đánh bại Chelsea. Tuy nhiên, anh suýt đã trở thành người của The Blues. Cựu danh thủ này vừa tiết lộ Everton đã có ý định ký một thỏa thuận với Chelsea năm 2004, điều mà bản thân Rooney kiên quyết phản đối.

Anh nói: "Theo quan điểm của tôi, lý tưởng nhất là tôi muốn ở lại thêm một năm nữa và xem chúng tôi sẽ đi đến đâu. Khi mùa giải kết thúc, câu lạc bộ đã cố gắng thực hiện một thỏa thuận với Chelsea cho tôi mà tôi không hề hay biết."

 Rooney đã có sự nghiệp xuất sắc ở M.U.

  • Matthijs de Ligt tiết lộ khả năng gia nhập Chelsea

  • Chelsea bế tắc với Kante

". Tôi nhớ đã nói chuyện với người đại diện của mình và nói với anh ấy rằng nếu họ định bán tôi, tôi nên có tiếng nói về nơi tôi đến. Tôi không muốn đến Chelsea. Lúc đó tôi không muốn rời đi nhưng khi tôi biết họ đang cố bán mình, tôi đã nghĩ 'ok'."

Việc Rooney gia nhập Chelsea có thể chứng kiến hiệu ứng domino. Nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ không mang về Didier Drogba vào mùa Hè năm đó nếu ông có sẵn cầu thủ người Anh. Thay vào đó, The Blues đã nhiều lần đối đầu với Rooney với nhiều kết quả khác nhau. Còn Drogba cũng trở thành bản hợp đồng xuất sắc bậc nhất lịch sử Chelsea.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:15 06/12/2022