Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay

Thời trang 16/08/2022 - 11:02

Tóc mái bay Hàn Quốc là kiểu tóc được nhiều bạn gái lựa chọn để có vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ và phù hợp với mọi gương mặt. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mái bay

Tóc mái bay Hàn Quốc là gì?

Tóc mái bay có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Với tạo kiểu cso độ dài từ trên đỉnh đầu đến ngang vai kết hợp cắt tỉa 2 bên ôm sát với mặt cùng tạo kiểu mái buông lơi tự nhiên mang đến nét hài hòa cân đối. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với nhiều phong cách che đi khuyết điểm một cách khéo léo và góp phần thăng hạng nhan sắc và thần thái hiệu quả.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc mái bay Hàn Quốc

- Ưu điểm:

+ Kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo vô cùng trẻ trung năng động.

+ Kiểu tóc này có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt giúp che đi khuyết điểm và tôn lên đường nét trên khuôn mặt của phái đẹp.

- Nhược điểm:

Với những bạn sở hữu gương mặt quá to hay quá ngắn nên lựa chọn cẩn thận kiểu tóc này sẽ làm cho mặt bạn kém hài hòa, thậm chí là mất thẩm mỹ.

Kiểu tóc mái bay Hàn Quốc hợp với gương mặt nào ?

Kiểu tóc mái bay thời thượng này sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có khuôn mặt dài, mặt tròn, mặt vuông góc cạnh. Khi sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn có được diện mạo hoàn toàn ấn tượng.

Những kiểu tóc mái bay Hàn Quốc đẹp

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mái bay đẹp Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc mái bay Hàn Quốc layer sóng lơi

Đây là một trong những kiểu tóc có tạo kiểu vô cùng đơn giản mà duyên dáng, giúp siêu nịnh mặt. Kiểu tóc này được lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây. Bạn có thể kết hợp đa dạng các tạo kiểu tóc ngắn, ngang vai hay tóc dài kết hợp mái bay sẽ làm nổi bật lên điểm nhấn của gương mặt.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 1

2. Tóc mái bay Hàn Quốc cho mặt tròn

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn thường có đặc trưng khuôn mặt bầu bĩnh, mũm mĩm. Tóc mái bay sẽ giúp gương mặt thon gọn, bớt đi sự mũm mĩm với những đường tóc kéo dài từ má xuống cằm. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và năng động.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 2

3. Tóc mái bay Hàn Quốc ngắn

Đây là kiểu tóc nhận được sự ưu ái của các tín đồ làm đẹp. Kiểu tóc này được cắt tỉa ngắn ngang vai hay ngang má kết hợp cùng tạo kiểu uốn, cụp hay xoăn bồng bềnh giúp che khuyết điểm và tôn lên nét nổi bật của gương mặt.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 3

4. Tóc mái bay Hàn Quốc kết hợp mái thưa

Đây là một sự kết hợp giữa tóc mái bay Hàn Quốc và kiểu mái thưa tươi trẻ trendy. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với các bạn gái sẽ giúp tôn lên những đường nét tự nhiên, mềm mại của gương mặt. Bên cạnh đó, còn giúp che phủ những khuyết điểm giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên tinh khôi, có đôi chút ngọt ngào, tươi trẻ.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 4

5. Tóc mái bay Hàn Quốc cho mặt dài

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp cho cô nàng mặt dài. Những lọn tóc bồng bềnh không chỉ giúp bạn tôn lên các đường nét kiều diễm trên khuôn mặt mà còn giúp bạn che đi những đường nét có phần không thon gọn của bạn. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối, đáng yêu hơn rất nhiều.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 5

6. Tóc mái bay Hàn Quốc uốn xoăn

Đây là một trong những kiểu tóc được rất nhiều các ngôi sao KPop ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt, kiểu trang điểm và giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Đặc biệt kiểu tóc mái bay dài còn dễ dàng tạo kiểu như uốn xoăn sóng hoặc nhuộm màu cá tính.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 6

7. Tóc mái bay Hàn Quốc uốn cụp

Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn có thể “hack” tuổi để có một diện mạo trẻ trung. Sự kết hợp giữa mái bay và uốn cụp giúp tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, pha chút ngọt ngào, tạo ấn tượng thu hút, khó quên trong mắt mọi người.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 7

8. Tóc mái bay Hàn Quốc xoăn nhẹ

Đây là một trong những kiểu tóc không chỉ dễ “ăn điểm” nhan sắc, khí chất mà còn giúp chị em có được diện mạo vừa trẻ trung, xinh xắn vừa sành điệu “hết mực”. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu phù hợp hầu hết các dáng mặt, bao gồm cả mặt to, mặt tròn lẫn mặt dài, mặt vuông.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 8

9. Tóc mái bay Hàn Quốc tỉa layer ngắn

Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn có được diện mạo trẻ trung, sành điệu vô cùng. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer ngắn kết hợp cùng mái bay giúp bạn che đi hoàn hảo các khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt tôn lên nét mềm mại, nữ tính hơn. Đồng thời, đây cũng là một kiểu tóc cực kỳ cá tính, năng động.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 9

10. Tóc mái bay Hàn Quốc chia ngôi giữa

Đây là kiểu tóc khá “nịnh” mặt và cực kỳ phù hợp với nhiều gương mặt. Độ dài của tóc kéo dài từ dưới mang tai lên đến cằm không chỉ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà còn giúp bạn che phủ tốt khuyết điểm xương quai hàm hơi thô khá hiệu quả.

Tóc mái bay Hàn Quốc: Top 10 kiểu đẹp trẻ trung năng động hot nhất hiện nay - ảnh 10

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc mái bay Hàn Quốc đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý phù hợp nhất.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/toc-mai-bay-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/toc-mai-bay-han-quoc-top-10-kieu-ep-tre-trung-nang-ong-hot-nhat-hien-nay-a564868.html

Thời trang