Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh

Phái đẹp 27/03/2023 - 03:06

Tinh dầu hương thảo kích thích mọc tóc mới và có thể được sử dụng để điều trị chứng rụng tóc nội sinh tố. Bạn có thể sử dụng dầu hương thảo bằng cách: Trộn một vài giọt dầu hương thảo vào dầu nền và xoa lên tóc và da đầu trước khi gội sạch trong vài lần mỗi tuần. Thêm một vài...

Tinh dầu oải hương

ADVERTISEMENT

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tinh dầu oải hương giúp tóc mọc nhanh. Nguồn ảnh: Internet

Dầu hoa oải hương có thể tăng tốc độ phát triển của tóc. Dầu hoa oải hương có các đặc tính có thể tạo ra sự phát triển của các tế bào và giảm căng thẳng, các nhà nghiên cứu thực hiện trên động vật đã phát hiện ra rằng loại dầu này có thể tạo ra sự phát triển lông nhanh hơn.

Trộn vài giọt dầu oải hương với 3 thìa dầu nền, chẳng hạn như: Dầu ô liu hoặc dầu dừa và thoa trực tiếp lên da đầu. Giữ tinh dầu trên tóc nhất 10 phút trước khi gội sạch và gội đầu như bình thường. Bạn có thể làm điều này với tinh dầu dưỡng tóc này vài lần mỗi tuần sẽ làm cho tóc bạn bóng mượt và chắc khỏe.

Tinh dầu bạc hà

Dầu bạc hà có thể tạo ra cảm giác lạnh, ngứa ran khi nó làm tăng lưu thông đến khu vực được thoa lên, đồng thời có thể giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc trong giai đoạn anagen (hoặc đang mọc).Trộn 2 giọt tinh dầu bạc hà với dầu nền sau đó, mát xa da đầu và để trong 5 phút trước khi gội sạch bằng dầu gội và dầu xả.

Dầu cá

Omega-3 từ dầu cá có thể giúp cải thiện mái tóc từ bên trong vì giàu chất dinh dưỡng và protein. Uống dầu cá cùng với chất chống oxy hóa giúp tăng độ dày và chắc khỏe cho tóc và giảm rụng tóc hiệu quả.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, Omega 3 cũng giúp các tế bào hoạt động tốt và tăng cường khả năng miễn dịch, từ đó cải thiện sức khỏe tổng thể. Bạn cần tuân theo hướng dẫn sử dụng trong quá trình bổ sung dầu cá.

Dầu hương thảo

Tinh dầu hương thảo kích thích mọc tóc mới và có thể được sử dụng để điều trị chứng rụng tóc nội sinh tố. Bạn có thể sử dụng dầu hương thảo bằng cách: Trộn một vài giọt dầu hương thảo vào dầu nền và xoa lên tóc và da đầu trước khi gội sạch trong vài lần mỗi tuần. Thêm một vài giọt dầu hương thảo vào dầu gội và dầu xả hàng ngày.

Bạn cần lưu ý, không sử dụng tinh dầu trực tiếp trên da mà nên pha với dầu nền hoặc dầu gội đầu.

Chế độ ăn uống cân bằng, chìa khóa để có vóc dáng quyến rũ như Jennifer Lopez

Bên cạnh phong cách thời trang vô cùng bắt mắt, vóc dáng săn chắc và nguồn năng lượng tích cực của người đẹp Latin cực kỳ có sức hút đối với người hâm mộ. Luyện tập thường xuyên kèm theo những quy định nghiêm khắc thôi chưa đủ, Jennifer Lopez còn tuân theo một chế độ ăn kiêng giảm cân bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất để có được vóc dáng cực phẩm.

ADVERTISEMENT

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 2

Chăm chỉ vận động, luyện tập thể thao, tuân thủ lối sống lành mạnh và thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học, nữ nghệ sĩ ngoài ngũ tuần J.Lo vẫn sở hữu thân hình thon thả, săn chắc, làn da mịn màng khiến các cô nàng phải ganh tị.

Video đang HOT

"Trên thực tế, các công thức lập kế hoạch ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng không gì khác ngoài sự kết hợp hấp dẫn và ngon miệng của các thành phần tự nhiên", Haylie Pomroy -chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ.

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò quan trọng trong quá trình thực hiện giảm cân.

Cùng khám phá những công thức món ăn trong thực đơn ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng Haylie Pomroy mà bạn có thể thực hiện tại nhà để có được thân hình săn chắc, thon gọn như ý mà vẫn đảm bảo ngon miệng và đủ dinh dưỡng.

Pudding hạt chia và bột yến mạch

Thành phần:

1/2 cốc yến mạch nguyên hạt mịn1/2 cốc sữa hạnh nhân không đường1,5 muỗng cà phê hạt lanh xay1,5 muỗng cà phê hạt chia1,5 thìa xylitol1 muỗng cà phê quế xay1 muỗng cà phê bạch đậu khấu1 muỗng cà phê gừng xay1 muỗng cà phê hạt nhục đậu khấu1 muỗng cà phê chiết xuất vani nguyên chất1 cốc trái cây3 muỗng canh quả óc chó

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thực hiện:

Cho yến mạch, sữa hạnh nhân, hạt chia, elino với xylitol, quế, bạch đậu khấu, gừng, nhục đậu khấu và vani vào hộp có nắp đậy, khuấy đều. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để qua đêm. Buổi sáng khi ăn, khuấy đều cho ra cốc và phủ lên trên trái cây, quả óc chó.

Súp kem cà chua (không gazpacho)

Thành phần:

2 muỗng canh dầu ô liu1kg khoai tây, gọt vỏ và cắt thành miếng1 củ hành tây lớn, thái hạt lựu1/4 muỗng cà phê tiêu xay1 lá nguyệt quế1 lon cà chua nghiền lớn4 chén nước dùng gà1 thìa cà phê muối tinhHạt tiêu đen (tùy chọn)Rau mùi tây xắt nhỏ (tùy chọn)

ADVERTISEMENT

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 5

Thực hiện:

Đun nóng một ít dầu trong nồi trên lửa vừa và cho khoai tây, hành tây, hạt tiêu, lá nguyệt quế vào. Xào vài phút trên lửa vừa và đảo đều cho đến khi hành vàng. Tăng nhiệt một chút và thêm cà chua. Khi chúng chuyển sang màu cam, thêm nước dùng và muối. Đun sôi mọi thứ từ từ và để sôi trong khoảng 30 phút. Vớt bỏ lá nguyệt quế và cho hỗn hợp thu được vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Cho ra bát rắc hạt tiêu và rau mùi tây lên trên tùy thích.

Ức gà nướng rau củ

Thành phần:

2 muỗng cà phê tỏi băm1 muỗng cà phê muối biển1/4 muỗng cà phê hạt tiêu đen mới xay1/2 muỗng cà phê xô thơm khô1,5 kg ức gà2 quả bí ngòi, cắt đôi theo chiều dọc và thái lát2 chén bí ngô thái hạt lựu, gọt vỏ2 muỗng cà phê dầu ô liu

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Thực hiện:

Làm nóng lò ở 400 độ. Trộn tỏi, muối, hạt tiêu và cây xô thơm trong một bát nhỏ. Phết hỗn hợp lên ức gà khoảng 30 phút cho ngấm rồi để vào khay nướng. Trộn đều bí ngòi, bí ngô, tỏi, muối và hạt tiêu. Xếp hỗn hợp rau xung quanh gà, nướng trong 45 phút. Sau đó xếp ra đĩa và dùng nóng.

Pasta với rau củ

Thành phần:

1 quả cà tím vừa cắt thành khối1 quả bí ngòi vừa cắt thành khối2 quả cà chua cắt miếng5 củ hành tím xắt nhỏ2 tép tỏi băm nhỏ2 cốc đậu trắng đóng hộp200 gram mì ống3 chén nước dùng gà1/2 thìa cà phê ớt bộtMuốiTiêu đen xayHúng quế sạch

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Thực hiện:

Đun nóng một ít dầu trong chảo lớn có nắp trên lửa vừa. Cho cà tím, bí ngòi, cà chua, hành tím và tỏi vào nấu không đậy nắp trong 7 phút, thỉnh thoảng đảo đều. Thêm đậu, mì ống, nước dùng và ớt bột vào, hạ nhiệt và để sôi khoảng 10 phút cho các loại rau có, củ và mì ống mềm là được. Tắt bếp, nêm gia vị và trang trí với húng quế tươi.

Burgers với nấm

Thành phần:

ADVERTISEMENT

1 củ hành tây xắt nhỏ1 củ hành tây nhỏ, thái lát450 gram ức gà băm nhỏMuối biểnTiêu đen20 gram nấm tươi thái lát1 muỗng canh bột năng2 chén nước luộc gàMột muỗng cà phê tamari1 muỗng cà phê cỏ xạ hương1/2 muỗng cà phê mù tạtMăng tây tươi4 chén bông cải xanh hấp

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 8

Thực hiện:

Cho hành tây xắt nhỏ vào chảo xào với lửa vừa. Vớt hành ra cho vào tô cùng với thịt, muối, hạt tiêu, trộn đều và tạo hình bánh mì kẹp thịt. Chiên chúng trong chảo trên lửa vừa và đặt chúng vào đĩa. Tiếp đó cho hành tây và nấm vào xào, nêm muối đảo đều. Cho bột năng đã hòa tan với nước dùng thịt vào chảo, tiếp tục đảo đều. Thêm tương tamari, cỏ xạ hương, mù tạt khô, muối và hạt tiêu cho vừa ăn. Khi nước sốt sền sệt, rưới lên bánh mì kẹp thịt và trang trí với rau mùi tây. Ăn kèm bông cải xanh.

Nấm nhồi

Thành phần:

2 nấm portobello lớn1 muỗng cà phê muối1 muỗng cà phê tiêu xay2 quả trứng2 muỗng canh mùi tây tươi xắt nhỏ1 cốc anh đào

ADVERTISEMENT

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 9

Thực hiện:

Làm nóng lò ở nhiệt độ cao. Để giấy nướng lên khay, đặt nấm lên trên và nêm một nửa muối, tiêu và bột tỏi. Đặt khay vào lò nướng và nướng trong 5 phút cho mỗi bên. Lấy nấm ra khỏi lò và tăng nhiệt độ lên 400 độ. Đ.ập một quả trứng vào bên trong mỗi cây nấm và nướng lại trong 15 phút. Lấy nấm ra khỏi lò và rắc hạt tiêu, tỏi, muối lên trên. Cho ra đĩa và trang trí với mùi tây.

ADVERTISEMENT

Tôm xào rau củ

Thành phần:

200 gram tôm bóc vỏ2 muỗng cà phê ớt bột2 quả bí ngòi vừa, thái lát1 củ hành vàng vừa, thái hạt lựu1 quả ớt chuông đỏ lớn, thái hạt lựu1 quả ớt chuông xanh lớn, thái hạt lựu200 gram gà tây băm nhỏ1/4 cốc nước2 tép tỏi băm nhỏ2 chén quinoa nấu chínHạt tiêu đenMăng tây tươi

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thực hiện:

Đun nóng chảo không dính lớn trên lửa lớn. Cho tôm đã trộn với ớt bột vào nấu trong 4 phút. Cho ra đĩa. Cho bí ngòi thái lát vào chảo đảo qua 2 phút, sau đó thêm ớt và hành tây, nấu trong vòng 6 phút. Cho tiếp xúc xích vào nấu thêm 2 phút rồi cho tôm đã xào cùng tỏi đun thêm 1 phút và cho quinoa vào đảo đều. Tắt bếp, nêm nếm gia vị vừa ăn, dùng nóng.

Cá hồi nướng với atisô

Đối với atisô:

1 củ tỏi1 quả chanh4 bông atisô lớnMuối biển và hạt tiêu đen mới xay3 muỗng canh dầu ô liu nguyên chất

Đối với cá hồi:

4 miếng phi lê cá hồi3 muỗng canh sốt mayonnaiseRau thì là tươi xắt nhỏMuối biển và hạt tiêu đen mới xay5 lát chanh để trang trí

Tinh dầu giúp kích thích tóc mọc nhanh - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Thực hiện:

Chuẩn bị atisô:

Đun sôi một nồi nước, cho muối, tỏi và vắt chanh vào nồi. Cho atisô vào nấu cho đến khi phần gốc của chúng mềm. Để ráo nước và để nguội. Cắt atisô làm đôi theo chiều dọc, nêm thêm muối và hạt tiêu ở những phần còn lại, rưới hai thìa dầu ô liu.

Chuẩn bị cá hồi:

Thấm khô phi lê cá hồi. Cho sốt mayonnaise, thì là, 1/2 thìa cà phê muối và một chút tiêu xay vào bát trộn đều. Ướp phi lê cá hồi với hỗn hợp này khoảng 10 phút. Cho vào lò nướng chín.

Xếp phi lê cá hồi ra đĩa và atisô bày xung quanh. Dùng nóng.

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vóc dáng cũng như tốc độ lão hóa của cơ thể. Đặc biệt các chuyên gia dinh dưỡng rất khuyến khích về việc hằng ngày tự nấu những món ăn ưa thích bởi có như vậy bạn mới kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ.

Cách loại bỏ đôi môi nứt nẻ trong mùa đông Môi nứt nẻ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phổ biến nhất là thời tiết lạnh, khô, tác hại của ánh nắng mặt trời và hành vi liếm môi. Nếu gặp vấn đề này, bạn có thể thử những gợi ý này để bờ...

Chia sẻ