Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin vịt: Xin đừng quên “vòng 3”, dù đã lọt qua… “cửa hiểm” (World Cup)

Thư giãn 01/12/2022 - 15:06

Sau khi nhẹ nhàng lướt qua vòng 1, vòng 2 rồi, nhiều anh quên rằng vòng 3 mang ý nghĩa tinh thần rất lớn

Tạp chí World Cup Cười đăng bài cảnh báo chị em: Một phụ nữ hớn hở nhắn tin khoe với bạn rằng vừa đưa tờ đơn ly dị cho chồng, mới bước ra khỏi nhà đã nghe tiếng nổ, chắc ông ấy buồn quá nên t.ự s.át.

ADVERTISEMENT

Cô kia nhắn bạn đừng cười vội, vì có thể ông ấy mở champagne để mừng đội tuyển quốc gia vừa lọt vào vòng đấu trực tiếp tại “đại hội túc cầu thế giới” năm 2022.

Tin vịt: Xin đừng quên “vòng 3”, dù đã lọt qua… “cửa hiểm” (World Cup) - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khi biết chắc chắn đội tuyển quốc gia đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp ở World Cup 2022, một chàng trai mừng rỡ đ.ập heo tiết kiệm ra mua ngay cặp vé xem đội tuyển đá trận tiếp theo qua màn hình lớn của một khách sạn sang trọng, rồi gửi cho người yêu. Cô gái nhận được quà, hiểu ý, tặng ngay cặp vé cho bố mẹ để tối ấy ông bà… vắng nhà.

Video đang HOT

Một người đàn ông Tây Ban Nha phân bua với đồng nghiệp về việc bị vợ cấm xem World Cup ngoài quán bia: Rằng ông ta thấy vợ vẫn hay cắt áo lót ngực cũ ra làm tấm bắc nồi. Một lần đi uống bia ở quán Bò Tót, ông ta hỏi mua cái áo lót của cô tiếp viên về cho vợ bắc nồi, ai dè ông bạn quay clip rồi gửi cho vợ ông cảnh ông đang đưa tiền cho cô tiếp viên và cô ấy đưa áo lót ngực cho ông.

Nghe đồn rằng truyện Nghìn lẻ một đêm còn một đoạn như sau: Nhà vua rất phục tài kể chuyện của Scheherasade nên cưới nàng làm hoàng hậu. Từ đó trở đi, mỗi khi vua đi đâu về khuya đều thấy hoàng hậu đứng ở cửa với những câu hỏi “phải không”: Ông lại đi xem World Cup phải không? Muốn ngủ phòng khách phải không? Muốn dọn luôn ra quán bia ở luôn phải không?…,

Đài truyền hình Brazil tổ chức cuộc thi “Samba điểm hẹn”, sau khi nghe một thí sinh hát giọng cao, ban giám khảo mừng rỡ đề nghị liên đoàn bóng đá gửi cô sang Qatar ngay trước vòng đấu loại trực tiếp, để cô trổ tài hát trong những trận có đội tuyển quốc gia thi đấu tại World Cup 2022, việc đó sẽ giúp uy h.iếp tinh thần đội bạn rất nhiều.

MU, PSG nhận đề nghị sốc từ tuyển Argentina liên quan Messi, Martinez

ADVERTISEMENT

Messi đang cùng các đồng đội ở tuyển Argentina hướng đến vinh quang tại Qatar trong mùa Đông này, với World Cup 2022 khởi tranh từ 20/11.

Tin vịt: Xin đừng quên “vòng 3”, dù đã lọt qua… “cửa hiểm” (World Cup) - ảnh 2

Argentina được cho sẽ đề nghị PSG cho Messi nghỉ thi đấu trước tuần diễn ra World Cup 2022

Cũng chính vì lần đầu tiên ngày hội bóng đá thế giới không diễn ra vào mùa hè, nên các giải đấu lớn của châu Âu dự kiến sẽ chỉ nghỉ 1 tuần trước khi quả bóng World Cup 2022 lăn.

Theo Daily Mail, LĐBĐ Argentina sẽ yêu cầu đến các CLB như PSG, MU, Inter Milan, Tottenham,... có các cầu thủ trong đội hình tuyển Argentina dự World Cup 2022, được nghỉ ngơi trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh.

Thông tin cho hay, phía Argentina sẽ có các cuộc trao đổi với các cầu thủ của mình trước khi gửi đi yêu cầu.

ADVERTISEMENT

Tin vịt: Xin đừng quên “vòng 3”, dù đã lọt qua… “cửa hiểm” (World Cup) - ảnh 3 ADVERTISEMENT

MU cũng sẽ nhận yêu cầu khó tin từ LĐBĐ Argentina liên quan đến Lisandro Martinez?

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, chắc chắn đề nghị của LĐBĐ Argentina (nếu có) sẽ bị từ chối.

Các CLB vốn đã 'nhăn mặt' trong mùa giải có World Cup, nhất là năm nay lại diễn ra ở thời gian 'oái oăm', việc Argentina muốn những trụ cột của họ như Messi, Lautaro Martinez, Lisandro Martinez, Cristian Romero,... được nghỉ ngơi tại CLB ở tuần cuối cùng trước khi các giải tạm dừng cho World Cup 2022, là vô lý, thậm chí sẽ gây phản ứng mạnh.

Tuyển Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2022, gặp Saudi Arabia vào 22/11 trước khi có các cuộc đụng độ tiếp theo tại vòng bảng, vói Mexico và Ba Lan.

Southgate & những nỗi ưu tư trĩu nặng trước thềm World Cup HLV Gareth Southgate thừa nhận ông sẽ phải đối mặt với viễn cảnh bị sa thải nếu đội tuyển Anh trải qua một kỳ World Cup thảm hại. Southgate mới đây đã thúc giục các CĐV hãy ủng hộ Tam sư đang gặp khó khăn của mình với...

Chia sẻ