Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin MU 24/9: Ten Hag tính thay thế De Gea. MU lỡ thời cơ mua ‘Fabinho mới’

Thể thao 26/09/2022 - 01:57

Tin MU 24/9: HLV Erik Ten Hag có ý định tìm thủ môn mới thay thế De Gea. MU bỏ qua cơ hội mua tiền vệ 'Fabinho mới' Joao Gomes. Tin tức bóng đá MU hôm nay.

 
Ten Hag có ý định thay thế De Gea
Theo báo Anh, HLV Erik ten Hag có kế hoạch mua thủ môn bắt chính mới cho MU để thay thế De Gea. Ten Hag cảm thấy không thực sự tin tưởng thủ môn người Tây Ban Nha sau khi anh mắc sai lầm trong thảm bại 0-4 của MU trước Brentford đầu mùa này. HLV người Hà Lan đã cân nhắc chiêu mộ Jan Oblak của Atletico Madrid để thay De Gea.
Hợp đồng của De Gea với MU sẽ hết hạn cuối mùa này. Sau khi MU quyết định gia hạn với De Gea, cựu HLV của họ Mourinho từng cho rằng De Gea may mắn vì được MU dành cho hợp đồng mới với mức lương 375.000 bảng/tuần.
Tin MU 24/9: Ten Hag tính thay thế De Gea. MU lỡ thời cơ mua ‘Fabinho mới’ - ảnh 1 Ten Hag có ý định thay thế De Gea
 
MU lỡ cơ hội mua “Fabinho mới”
MU đã có cơ hội chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi người Brazil Joao Gomes khi họ đem Andreas Pereira chho Flamengo mượn. MU khi đó đã tính chuyện đưa Pereira vào hợp đồng mua Joao Gomes nhưng sau đó họ lại bỏ qua cơ hội này và cuối cùng quyết định bán đứt Pereira cho Fulham với giá 10 triệu bảng và cũng không mua Joao Gomes.
Joao Gomes là một trong những tiền vệ trẻ tài năng nhất của bóng đá Nam Mỹ hiện nay, có thể đá ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và được ví von là “Fabinho mới”.
Liverpool đang theo sát cầu thủ này và Real Madrid cũng đã đưa anh vào tầm ngắm. Đội bóng Hoàng Gia coi Joao Gomes là sự thay thế cho Casemiro, người vừa gia nhập chính MU.
Tin MU 24/9: Ten Hag tính thay thế De Gea. MU lỡ thời cơ mua ‘Fabinho mới’ - ảnh 2 MU bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Joao Gomes
 
 
MU vẫn chưa từ bỏ Sergej Milinkovic-Savic
Theo báo Anh, MU vẫn chưa từ bỏ ý định mua tiền vệ người Serbia Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Milinkovic Savic còn hợp đồng với Lazio tới 2024 nhưng Lazio sẵn sàng bán cầu thủ này nếu được giá.
Cả Chelsea, Real Madrid, Arsenal đều được liên hệ với Sergej Milinkovic-Savic, người đã chơi 303 trận, ghi 60 bàn thắng và có 57 kiến tạo cho Lazio và hiện vẫn là nhân tố chủ chốt ở hàng tiền vệ đội bóng thủ đô nước Ý. Phí chuyển nhượng của cầu thủ này hiện ước tính khoảng 70-80 triệu euro.
Tin MU 24/9: Ten Hag tính thay thế De Gea. MU lỡ thời cơ mua ‘Fabinho mới’ - ảnh 3 MU vẫn chưa từ bỏ Sergej Milinkovic-Savic
 
MU sắp “thưởng” cho Diogo Dalot