Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm”

Phái đẹp 22/09/2022 - 14:34

Mùa thu đã lại về... dịu dàng như một cái chạm tay thật khẽ. Nhẹ nhàng, thanh lịch, quyến rũ bạn có thể tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc giao mùa qua những thiết kế của bộ sưu tập Thu chạm đang được các quý cô săn đón

Trên nền chất liệu tuytsi cao cấp, bộ sưu tập không chỉ mang đến cho bạn sự thanh lịch, sang trọng, quý phái mà còn thể hiện đẳng cấp thời thượng trong từng thiết kế mùa thu dành cho các cô nàng sành mặc.

ADVERTISEMENT

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ưu thế đa dạng trong thiết kế blazer cùng màu sắc nổi bật, bộ sưu tập Thu chạm hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa thích phong cách nữ tính, quyến rũ và thanh lịch.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 2

Những mẫu blazer mùa thu được thiết kế tối giản, tinh tế, sang trọng và đặc biệt làm tôn lên những đường cong cơ thể – đặc ân của phái đẹp.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 3

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục lịch sự, nhẹ nhàng để diện đến công sở thì set đồ blazer xanh coban sẽ giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Gam màu này còn hợp cạ với mọi loại da.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Các thiết kế lệch vai phù hợp cho những ngày hẹn hò hay xuống phố của quý cô hiện đại. Những chiếc áo này cũng có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp tôn lên bờ vai trần gợi cảm.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, nét rất riêng chỉ có thể bắt gặp trong thiết kế BST Thu chạm không kén người mặc. Từ những cô nàng mảnh khảnh hay chút khuyết điểm phần eo, hông, đùi hay bắp tay to… đều sẽ tìm được bộ đồ ưng ý.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 6

Video đang HOT

Blazer luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những nàng đang cần một trang phục năng động nhưng vẫn lịch sự. Đôi lúc bạn còn có thể diện nguyên một bộ blazer không cần mix áo bên trong mà vẫn bước ra đường với một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Năm nay mẫu blazer sát nách tạo thành hot trend với các cô nàng sành mặc. Chỉ với thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn nhá thêm chiếc túi xách đầy màu sắc bạn sẽ luôn tạo được sức hút riêng với người đối diện.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trước vô vàn những thiết kế mới lạ của mùa thu, blazer dù dáng ngắn hay dài vẫn là item được phái đẹp ưu ái hơn cả bởi tính ứng dụng dễ mix với mọi trang phục từ quần ống suông, chân váy, quần shorts…

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 9

Với blazer mùa thu thì dù là những gam màu basic nhất cũng đều lột xác cá tính thời thượng đến không ngờ khi mix cùng boots cao cổ, chân váy xếp ly…

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cẩn thận, tỉ mẩn đến từng chi tiết, mỗi thiết kế được nhào nặn qua bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế đều mang một giá trị đặc biệt đến cho người mặc.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Blazer trắng chưa bao giờ là đơn điệu hay thô cứng nghiêm nghị cả, trái lại item này mang đến nét tinh tế, thanh lịch, sang chảnh mà lại hack dáng tuyệt đối cho người diện.

Lựa chọn những set đồ mang đầy cảm hứng vui vẻ, năng động, cũng là điểm nhấn tuyệt vời làm sáng bừng sắc màu cuộc sống cho tủ đồ mùa thu của bạn.

Bắt nhịp thời trang với 5 màu sắc được dự đoán sẽ thống trị dịp cuối năm

Một trong những cách dễ nhất để làm mới tủ quần áo của bạn là thêm cho chúng chút màu sắc tươi mới. Xanh coban, hồng fuchsia, vàng saffron... là những màu sắc mang hy vọng về một tương lai tươi sáng, sự cổ vũ tinh thần tuyệt vời trong tình hình thế giới đầy biến động năm qua.

Xanh coban

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 12

Xanh coban sau nhiều mùa dường như vẫn có chỗ đứng vững chắc trong giới yêu thời trang. Sự tự tin, mạnh mẽ chính là thông điệp của gam màu này.

Cách phối an toàn và đẹp nhất với xanh coban là sử dụng không quá hai màu sắc trên cùng một tổng thể. Xanh coban khá nổi bật nên thích hợp với các items có màu basic như: Đen, trắng, xám, ghi. Phụ kiện mix cùng cũng cần tối giản về cả chi tiết, họa tiết và màu sắc.

ADVERTISEMENT

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hồng fuchsia

Màu hồng fuchsia rực rỡ đang cực hot trong mùa này khi xu hướng Barbiecore trở thành trào lưu trên toàn thế giới. Một chiếc váy "kín cổng cao tường" cũng có thể khiến bạn trở nên quyến rũ khi được "nhuộm" bởi gam màu nóng bỏng này.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 14

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 15

Bên cạnh khả năng kích thích thị giác cao, màu hồng còn luôn đem đến một nguồn năng lượng tích cực, tươi sáng cho người mặc - điều mà ai trong chúng ta cũng đều đang tìm kiếm và dễ dàng bị thu hút trong khoảng thời gian này.

Màu pastel

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Các nhà mốt đã áp dụng những gam màu ngọt ngào và xinh xắn của pastel vào trong những thiết kế váy áo đầu mùa thu. Chúng nhẹ nhàng và đầy bay bổng.

ADVERTISEMENT

Vàng saffron

Một màu sắc sinh động và mang lại sự ấm áp tuyệt vời cho mùa thu chính là màu vàng saffron. Chúng vừa có sự nổi bật của một tone màu nóng, vừa được cân bằng với sắc nâu trung tính. Vì vậy, trang phục gam màu này không chỉ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà còn ít kén da.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 17

Tỏa sáng trên các sàn diễn, vàng saffron xuất hiện xuyên suốt từ mùa thời trang Xuân Hè kéo dài đến tận Thu Đông. Từ váy maxi bồng xòe đến những món đồ công sở, dạo phố, vàng saffron hứa hẹn chinh phục những tín đồ thời trang khó tính.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 18

Màu xanh lá cây

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nếu trước giờ, bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, an toàn, vậy thì tại sao không thử bắt trend phá cách, thay đổi hình tượng một cách mới mẻ, lạc quan hơn với màu xanh lá.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Chất liệu trang phục không chỉ mang lại sự thoáng mát mà còn đóng vai trò trong việc tạo hiệu ứng thị giác, bởi vậy để khiến vẻ ngoài sang xịn mịn hơn thì váy áo satin màu xanh lá sẽ là sự lựa chọn làm được điều đó.

Tìm thấy mọi cung bậc cảm xúc của mùa thu trong bộ sưu tập “Thu chạm” - ảnh 21

Nhiều người sẽ phải ngạc nhiên với cách biến tấu đầy độc đáo và thú vị này của bạn với bộ suit cổ điển - item tưởng chừng rất già dặn và đứng tuổi này.

Nếu như những tháng đầu năm, xu hướng màu sắc nghiêng về sự thoải mái và ổn định, thì tới cuối năm gam màu tươi sáng sẽ thống trị mọi đường đua. Mọi người dường như ưu tiên chọn màu sắc không chỉ thoải mái mà còn gợi lên niềm hạnh phúc và trở thành phông nền cho thương hiệu cá nhân.

Các kiểu chân váy làm nên phong cách quyến rũ cùng thần thái sang chảnh cho nàng Chân váy được xem là món đồ huyền thoại khi giúp bạn xây dựng phong cách thời trang cá nhân vô cùng phong phú, đa dạng. Có rất nhiều kiểu dáng chân váy để bạn biến tấu, từ quyến rũ sang trọng đến trẻ trung, ngọt ngào. Trong...

Chia sẻ