Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+

Sức khoẻ 06/02/2023 - 20:09

Một ngày sau khi được chôn cất, người cha quá cố của Julia bỗng xuất hiện trong căn hộ của cô. Đúng hơn, đó là con robot mang diện mạo và trí nhớ của ông. Gạt bỏ tổn thương và xa cách, Julia cùng "cha" đi du lịch nhằm hàn gắn mối quan hệ nguội lạnh hơn 15 năm.

Marc Levy là nhà văn luôn có những ý tưởng thú vị độc đáo lồng ghép vào những câu chuyện rất đỗi đời thường. "Mọi Điều Ta Chưa Nói" là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng của ông. Khi chuyển thể thành phim, series dài 9 tập do Jean Reno và Alexandra Maria Lara đóng chính.

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+ - ảnh 1

Poster phim "Mọi Điều Ta Chưa Nói" phát sóng độc quyền trên K+

Cha, con và 6 ngày nói "Mọi Điều Ta Chưa Nói"

Jean Reno (tài tử gạo cội đã từng tham gia các siêu phẩm Mission: Impossible và Léon: The Professional) vào vai người cha Michel và con robot mô phỏng ông. Nữ diễn viên tài năng Alexandra Maria Lara đóng Julia, người con gái có mối quan hệ căng thẳng và xa cách với cha mình. Cô mang trong mình nhiều thương tổn đến nỗi luôn oán trách bố trong nhiều năm.

Chủ đề bao quát của tác phẩm là tình cha con. Marc Levy thổi làn gió mới vào chủ đề kinh điển này bằng ý tưởng đột phá. Người cha và con gái xa cách khi còn sống, và tìm cách xích lại gần nhau khi người cha đã qua đời. Họ làm điều này nhờ sự giúp đỡ của công nghệ. Con robot Michel mang diện mạo, trí nhớ và tâm hồn của ông, nhưng cởi mở và dễ gần hơn.

Chính vì những ưu điểm đó - cởi mở, dễ gần - "Michel" và con gái Julia mới có thể trút bỏ nỗi lòng về cuộc sống. Họ thực sự đã nói với nhau "Mọi Điều Ta Chưa Nói". Trong 6 ngày ngắn ngủi, hai cha con đã làm điều họ chưa bao giờ làm: cho nhau thời gian và sự quan tâm.

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+ - ảnh 2

Hành trình 6 ngày chữa lành đầy xúc động của hai cha con trong "Mọi Điều Ta Chưa Nói"

Khi còn sống, Michel là người cha tồi tệ trong mắt con gái. Ông vắng mặt trong cuộc sống thường ngày của hai mẹ con, vắng mặt trong những dịp lễ đặc biệt. Oái ăm là ông qua đời và được chôn cất vào đúng ngày cô ấn định hôn lễ.

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+ - ảnh 3

Julia cùng những người thân thiết tại đám tang của cha cô

Còn Julia, chính vì thiếu thốn tình cảm cha con từ nhỏ, cô lớn lên với lỗ hổng trong tâm hồn. Cô không hạnh phúc, luôn cáu kỉnh và soi xét. Trước khi robot Michel xuất hiện, Julia sống trong trạng thái lúc nào cũng dễ nổi nóng với những người thân yêu nhất.

Hành trình 6 ngày bên "cha" không chỉ để người cha quan tâm và hàn gắn với con gái mình. Bản thân Julia cũng rất cần những ngày chữa lành ấy để tự vấn. Cô cũng bắt gặp một bức tranh gợi nhớ về mối tình đầu với Tomas.

Chiến tranh tàn khốc và lòng người chia cắt

Bên cạnh chủ đề cha con và tình yêu tuổi trẻ, Marc Levy lồng ghép tuyến nội dung phản ánh thực tế tàn khốc của chiến tranh. Năm 1989, Julia gặp Tomas vào ngày Bức tường Berlin sụp đổ, khi Đông Đức và Tây Đức đều được mở ra một thế giới mới. Khi băng qua bức tường, cả hai đã trở thành của nhau.

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+ - ảnh 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của mọi người khi bức tường Berlin sụp đổ

Julia khi đó là cô gái trẻ trung và đầy mơ mộng. Cô khao khát thoát khỏi sự kiểm soát từ người cha. Nhưng mọi thứ không giản đơn như cô nghĩ. Michel, lo sợ con gái sẽ phá hỏng cả cuộc đời vì một tình cảm cao hứng bất chợt, đến tận Berlin ép con về Paris.

Vết thương lòng từ sự chia ly với Tomas khiến Julia không bao giờ quên được. Cô gần như căm thù bố mình. Khi hai cha con bộc bạch mọi điều, Julia vẫn còn oán trách. Giờ đây, trong hình hài robot và không còn khắc nghiệt như khi còn sống, ông Michel phải làm gì để chữa lành những vết thương hằn sâu của con gái? Bộ phim sẽ cho chúng ta câu trả lời.

Đong đầy cảm xúc, không thiếu những khoảnh khắc hài hước nhẹ nhàng và những câu chuyện buồn run rẩy, "Mọi Điều Ta Chưa Nói" là bộ phim chuyển thể trọn vẹn tiểu thuyết của Marc Levy khi truyền tải tình phụ tử cảm động và tình yêu đôi lứa ngọt ngào.

Tiểu thuyết cảm động về tình cha con của Marc Levy lên phim và phát sóng độc quyền trên K+ - ảnh 5

Marc Levy tham gia chấp bút kịch bản và kiêm rất nhiều vai trò khác khi chuyển thể "Mọi Điều Ta Chưa Nói" lên phim

"Mọi Điều Ta Chưa Nói" là bộ phim mang thương hiệu K+ORIGINAL, qua tác phẩm này, Truyền hình K+ một lần nữa khẳng định tâm huyết phát triển thương hiệu khi không chỉ sản xuất phim, mà còn độc quyền phát hành các series chất lượng quốc tế tại thị trường Việt Nam. "Mọi Điều Ta Chưa Nói" chính là bộ phim "mở bát" năm 2023, khẳng định sự đầu tư nội dung đặc sắc để phục vụ đa dạng khán giả, đặc biệt là vị thế của K+ ở địa hạt truyền hình.

Series "Mọi Điều Ta Chưa Nói" dài 9 tập, được phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+, gồm kênh K+CINE và App K+ vào 20h thứ 2 hàng tuần từ ngày 06/02/2023. Bộ phim mang thương hiệu K+ORIGINAL do K+ phối hợp cùng Canal+, tạo cơ hội để khán giả được "ngợp giải trí" với những tác phẩm điện ảnh chất lượng, bên cạnh các chương trình thể thao độc quyền. Đăng ký K+ tại đây.

K+ được cấp độc quyền quyền truyền hình trả tiền, truyền hình miễn phí, truyền hình cơ bản, xem lại truyền hình, quyền SVOD, AVOD, FVOD, NPVR và Star over tại Việt Nam với bộ phim "Mọi Điều Ta Chưa Nói".