Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian

Phái đẹp 22/09/2022 - 23:19

Ở tuổi 56 Lý Nhược Đồng luôn được khen trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật rất nhiều.-Làm đẹp

Dù 27 năm trôi qua kể từ sau khi bộ phim "Thần điêu đại hiệp" sản xuất năm 1995 được chiếu nhưng chưa ai vượt qua được Lý Nhược Đồng khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ.

Lý Nhược Đồng (sinh năm 1966) từng gây thương nhớ khi vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng “Thần điêu đại hiệp” sản xuất năm 1995. Có thể nói, đây là một dấu mốc quan trọng giúp cô trở thành một trong những minh tinh hàng đầu Hoa ngữ, một bước thành sao và ghi dấu đậm sâu trong lòng người hâm mộ.  Ngoài ra, bên cạnh tài năng diễn xuất, đặc biệt là các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp thì Lý Nhược Đồng còn được nhắc tới với vẻ đẹp huyền thoại, cô có vóc dáng thanh thoát, gương mặt thanh tú cùng đôi mắt trong veo thoáng chút trầm mặc đã khiến khán giả bao thế hệ say mê. 

Sau 27 năm đảm nhận vai “Cô Cô”, hiện tại Lý Nhược Đồng vẫn được người hâm mộ yêu mến và dõi theo. Và nhiều người đều cho rằng, sắc vóc của người đẹp gần như không có nhiều thay đổi. Ở tuổi 56, cô vẫn trẻ trung, gợi cảm như thiếu nữ.

Bộ ảnh mới của Lý Nhược Đồng được khen như tiên nữ giáng trần.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhược Đồng đăng bộ ảnh mặc trang phục cổ trang kèm theo dòng trạng thái: "Cô Cô trang điểm theo phong cách của các cung nữ thời Tống, mời mọi người cùng mình du ngoạn mùa Thu". Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên này vẫn vô cùng trẻ đẹp, được khen là "đẹp như trong tranh bước ra đời thực".

Nhiều người tò mò trước bí quyết “hack” tuổi của nàng “Tiểu Long Nữ” khi mà vượt qua được cả quy luật của thời gian để “lão hóa ngược” thành công. Không giấu giếm, người đẹp từng chia sẻ: “Thành thật mà nói, ai mà không sợ già? Tôi cũng sợ, nhưng sợ là vô ích và chúng ta nên chủ động đối mặt với nó. Vì vậy, tôi muốn chia sẻ 3 điều mà tôi tin là hữu ích trong việc chống lại sự lão hóa".

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian - ảnh 1

Cô luôn là tượng đài nhan sắc của điện ảnh Hoa ngữ dù đã bước sang tuổi U60.

Điều đầu tiên mà Lý Nhược Đồng nhấn mạnh là rất quan trọng, đó là ngủ đủ giấc. Cô nói cô luôn đảm bảo ngủ ít nhất 10 giờ mỗi ngày, trừ khi có những trường hợp đặc biệt thì lịch ngủ của cô sẽ thay đổi một chút. Và trước khi ngủ, Lý Nhược Đồng có thói quen chải tóc bằng lược gỗ ít nhất 50 lần mỗi bên, cả mặt trước và mặt sau. Theo cô, điều này giúp cải thiện lưu thông máu ở da đầu và giúp có một giấc ngủ ngon.

Bí quyết quan trọng nữa trong việc dưỡng nhan của Lý Nhược Đồng là tập thể dục. Cô tập gym và yoga song song. Lý Nhược Đồng chia sẻ rằng tập thể là thói quen của cô hơn 20 năm nay. Mỗi ngày cô đều rèn luyện thân thể, khi lịch trình bận rộn, Lý Nhược Đồng vẫn duy trì tập thể dục ít nhất ba đến bốn lần. Mỗi lần tập khoảng 2 giờ đồng hồ. Cô đã làm điều này đều đặn và chăm chỉ trong hơn 20 năm.

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian - ảnh 2

Đến nay, sau hơn 27 năm, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc mặn mà với dung mạo như tiên nữ.

Ngoài ngủ và tập luyện thì việc ăn uống với “Tiểu Long Nữ” cũng quan trọng không kém. Lý Nhược Đồng nói cô không tin vào việc ăn kiêng. Cô cho biết: "Mọi người luôn nói với tôi rằng bạn gầy quá, bạn phải ăn nhiều hơn nhưng thực tế, tôi không bao giờ chủ trương ăn kiêng và tôi ăn rất nhiều. Cách giữ dáng là tập thể dục quanh năm. Để xóa bỏ quan niệm sai lầm này, tôi sẽ cho bạn thấy tôi thường ăn bao nhiêu cho bữa trưa".

"Nếu không ăn thì lấy đâu ra sức để làm việc? Tôi là một ví dụ điển hình. Tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn. Tôi tin vào việc kiểm soát cân nặng của mình bằng việc tập thể dục chứ không phải những gì tôi ăn. Bằng cách này, tôi không phải lo lắng về việc cân nặng của mình sẽ tăng trở lại", cô từng thẳng thắn trả lời về bí quyết ăn uống.

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian - ảnh 3

Ở tuổi 56 Lý Nhược Đồng luôn được khen trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật rất nhiều.

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian - ảnh 4

Diện mạo trẻ trung xuân sắc và dáng vóc thanh mảnh của người đẹp “Tiểu Long Nữ” khiến các cô gái trẻ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

“Tiểu Long Nữ hot nhất màn ảnh” đẹp mê hồn ở tuổi 56, bất chấp quy luật của thời gian - ảnh 5

Người đẹp xem tập luyện như thói quen và là bí quyết để giữ gìn sắc vóc.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tieu-long-nu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tieu-long-nu-hot-nhat-man-anh-ep-me-hon-o-tuoi-56-bat-chap-quy-luat-cua-thoi-gian-a570965.html