Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiền vệ ĐT Hà Lan bị cáo buộc buôn lậu hơn 1 tấn cocaine

Thể thao 02/06/2023 - 18:50

Quincy Promes đang bị cáo buộc về tội buôn lậu 1,36 tấn cocaine, trong khi anh cũng vướng vào một vụ điều tra mưu sát.

Các công tố viên Hà Lan cho biết, Quincy Promes đang bị truy tố vì liên quan đến buôn bán ma túy. Cầu thủ 31 tuổi tham gia vào đường dây buôn lậu 1,36 tấn cocaine vào Hà Lan. Hai chuyến hàng chở cocaine đã bị phát hiện trước khi vào được Amsterdam tại cảng Antwerp (Bỉ).

Hành vi này diễn ra vào tháng 1/2020. Phiên tòa xét xử tội danh của Promes sẽ diễn ra vào thứ hai tuần sau. Tuy nhiên hãng tin ANP cho biết Promes dự kiến ​​sẽ không tham dự để tránh rắc rối về pháp luật. Luật sư đã từ chối mọi câu hỏi của báo chí nhưng sẽ vẫn có mặt để bào chữa cho thân chủ.

Tiền vệ ĐT Hà Lan bị cáo buộc buôn lậu hơn 1 tấn cocaine - ảnh 1

Promes (trái) thời còn khoác áo Ajax dưới quyền HLV Erik ten Hag.

Vào tháng 7 năm 2020, Quincy Promes đã dùng dao tấn công anh họ trong bữa tiệc gia đình. Người này bị thương ở đầu gối và tố giác sự việc lên cơ quan chức năng. Tháng 12/2020, cảnh sát tạm giữ Promes để điều tra.

Cơ quan công tố đề nghị mức án 2 năm tù cho tuyển thủ Hà Lan. Tòa án sẽ mở một phiên tòa khác để xét xử vụ việc. Dự kiến phiên tòa sẽ diễn ra trong tuần tới. Luật sư của Promes sẽ trả lời thắc mắc của truyền thông trong phiên tòa này.

Hiện Quincy Promes đang chơi bóng cho Spartak Moscow (Nga). Anh vẫn ra sân đều đặn trong thời gian qua. Cầu thủ này còn hợp đồng đến năm 2024.

Quincy Promes từng là tài năng sáng giá của bóng đá Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1992 đã khoác áo Hà Lan ở Euro 2021. Trong 50 lần ra sân cho đội tuyển, Promes ghi 7 bàn. Ở cấp câu lạc bộ, Promes ghi dấu ấn trong màu áo Ajax, Twente và Sevilla. Anh từng giúp Ajax của Erik Ten Hag vào bán kết Cúp C1 2018/19.