Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đóng phim trên VTV3

Giải trí 31/03/2023 - 15:40

Trong bộ phim hài lãng mạn mang tên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang chiếu vào buổi tối trên sóng VTV3, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã xuất hiện trong một cảnh, mang lại tiếng cười vui nhộn cho người xem.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đóng phim trên VTV3 - ảnh 1

Mạnh Dũng và một cảnh trong phim anh đóng

Đó là tập 7 vừa lên sóng, khi Mạnh Dũng vào vai con của ông Tuất thi đấu với gia đình ông Toại, vốn là một CĐV bóng đá nhiệt thành (do nghệ sĩ Bùi Bài Bình thủ vai). Vốn là một cầu thủ xuất sắc trong phim, Mạnh Dũng đã tỏa sáng để dẫn trước đội nhà ông Toại tới 5-0.

Với khuôn mặt điển trai cùng khả năng diễn xuất khá ổn, Nhâm Mạnh Dũng thực sự đã tạo nên một nét tươi mới trên màn ảnh Việt trong khung giờ vàng. Chưa rõ những tập tới anh có xuất hiện hay không, nhưng chắc chắn nét chấm phá mà Nhâm Mạnh Dũng tạo nên đã mang tới thêm sức hút cho bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vốn đang khá hot hiện nay.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đóng phim trên VTV3 - ảnh 2

Mạnh Dũng là người hùng giúp Việt Nam vô địch SEA Games 31

Mạnh Dũng vừa nối dài danh sách các cầu thủ Việt đóng phim. Năm 1998, Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Công Minh, Quốc Cường từng thủ vai trong phim Sút Dzô, Sút Dzô khá ăn khách ở thời điểm đó.

Cựu tiền đạo Phan Thanh Bình, Công Vinh hay tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng từng có mặt trên màn ảnh. Nhưng hầu hết các cầu thủ này đóng phim chiếu rạp, trong khi Nhâm Mạnh Dũng lên phim truyền hình.

Tiền đạo của Viettel đang được coi là một trong những chân sút tài năng nhất của Việt Nam. Cầu thủ 23 tuổi chính là người đã ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam thắng Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31. Tại mùa giải năm nay, anh đã ra sân 14 lần và ghi 2 bàn cho Viettel.