Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1

Phái đẹp 27/03/2023 - 01:23

Hoa hậu Thùy Tiên nổi tiếng với phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm. Mốt diện vest hở cúc để lộ áo bra tôn vòng 1 được người đẹp 24 t.uổi tích cực lăng xê trong nhiều dịp.

Trong hai lần xuất hiện tại sự kiện đang diễn ra tại Jakarta, Indonesia, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đều chọn cách mặc khoe n.ội y.

ADVERTISEMENT

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Miss Grand International 2021 khoe dáng quyến rũ và quyền lực với bộ vest trắng được cắt may vừa vặn, tinh tế. Thiết kế gây ấn tượng nổi bật khi Thùy Tiên chủ động khoe áo bra cùng tông màu đi cùng điểm nhấn cài áo hình cánh hoa.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 2

Đây là hoạt động của kênh Netflix – nơi các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ về những trải nghiệm chung trong ngành và hành trình thúc đẩy hòa nhập, phá vỡ định kiến và thành kiến – và Thùy Tiên là người nổi tiếng duy nhất đến từ Việt Nam.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trước sự kiện chính thức, người đẹp 24 t.uổi khoe ảnh tạo hình của các cô gái Y2K – tóc tết nhiều bím nhỏ xinh và outfit kết hợp chân váy ngắn bra dạng áo ống, khoác ngoài blazer ngoại cỡ.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thiết kế áo blazer cách điệu mang đến cho người đẹp vẻ hiện đại, năng động dù sử dụng tone trang điểm trong veo tự nhiên.

Chia sẻ cảm nghĩ khi vừa được một tạp chí thời trang trao giải thưởng Best Body (vóc dáng đẹp nhất), Thùy Tiên nói cô nhớ lại giai đoạn miệt mài “độ” body trong phòng tập trước khi thi Miss Grand International 2021. Cảm thấy “ngại” vì bụng đã mất múi, cô hứa quay trở lại tập luyện chăm chỉ hơn. Sau khi giành vương miện cao nhất tại cuộc thi nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên nổi tiếng với style thời trang táo bạo, phóng khoáng khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Công thức mặc khoe bra được nàng hậu ưa chuộng chưng diện nhiều lần, thỉnh thoảng cô thêm vào chút biến tấu sáng tạo riêng.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 6

Đồng hành cùng chương trình tập huấn nâng cao nhận thức về bạo lực giới của UN Women là The Orange Team, Thùy Tiên diện body suit với phần thân trên được tạo hình bralette quyến rũ mix áo blazer lửng của Jenny K. Cách phối hai tông màu đối lập mang đến sự tương phản thú vị.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mặc sơ mi trắng phối chân váy denim để lộ bra màu n.ude in họa tiết chữ của DATT.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Không chỉ ưa thích diện mốt khoe bra tại các sự kiện đông người, người đẹp 24 t.uổi còn diện cả khi đi chơi, dạo phố. Cô phối áo ngực thể thao khi mặc set đồ denim, hoặc trang phục làm từ vải da và kaki.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 9

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Thùy Tiên cởi áo khoe bralette buộc dây quanh eo khi tạo dáng trên bãi biển.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 12

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mốt mặc áo bra khoe vòng 1 được nàng hậu lăng xê trong nhiều bộ ảnh thời trang. Hiện tại bên cạnh series Lần đầu tiên ăn, Thùy Tiên tiết lộ sự quan tâm đặc biệt đến lĩnh vực diễn xuất nhưng chưa chia sẻ cụ thể.

Phong cách grunge biến mọi cô nàng trở nên nổi bật và cuốn hút

ADVERTISEMENT

Phong cách grunge thường được miêu tả bằng những từ như "nhem nhuốc", "lộn xộn" và "lười biếng" bao hàm về những bộ quần áo rộng thùng thình, chất liệu dày dặn điển hình là denim. Tuy nhiên cùng với vòng quay của thời trang, dưới sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế, phong cách này được biến tấu với nhiều nét mới bằng những bản phối độc đáo hơn.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 14

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Jacques Wei tôn vinh phong cách grunge bằng các thiết kế gợi cảm, phóng khoáng, cá tính từ kiểu dáng đến các chi tiết được nhấn nhá trên mỗi bộ trang phục.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Nếu muốn cuốn hút theo một cách riêng bạn đừng ngại ngần thử bản phối chân váy xẻ trước, áo bra và áo trench coat trong một hoàn cảnh thích hợp.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Ở mùa mốt năm nay, Diesel khai thác tối đa phong cách grunge bằng sự phá cách khi pha trộn nhiều chất liệu như denim, ren, voan xuyên thấu trong cùng một thiết kế mang đến hiệu ứng thị giác đầy ấn tượng với các tín đồ thời trang.

Bộ sưu tập mùa Xuân 2023 của Givenchy với các thiết kế tự do, phóng khoáng mang đậm phong cách Y2K nhưng là sự pha trộn giữa nét độc đáo của thời trang Mỹ hòa lẫn nét tinh tế thanh lịch, cổ điển của thời trang Pháp.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Quần cargo shorts tưởng chừng là mảnh ghép hoàn hảo khi phối đồ streetwear nhưng các NTK của nhãn hàng đã biến tấu món đồ này thành một phần không thể thiếu cho set đồ Parisian chic khi mix cùng áo khoác dạ tweed.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 18

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Tinh thần tối giản nhưng phóng khoáng mang đậm phong cách grunge cũng xuất hiện nhiều trên những bản phối giữa hai chất liệu ánh kim và denim trong bộ sưu tập mùa Xuân của Givenchy.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Dsquared 2 diễn giải phong cách grunge một cách triệt để hơn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với những chiếc quần jeans rách cạp trễ và hình vẽ graffiti kết hợp với áo thun họa tiết hoặc áo bra gợi cảm.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 21

Năng động và phóng khoáng đầy chất rock, nam tính, mạnh mẽ với bản phối quần denim rách ống với áo thun họa tiết, áo gile trần bông.

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Thùy Tiên chuộng mốt diện áo bra khoe vòng 1 - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Dsquared 2 cho thấy một diện mạo khác của grunge bằng bản phối đầy táo bạo biến bạn thành một cô gái mang phong cách thời trang có phần nổi loạn đầy chất rock.

Nhắc đến phong cách grunge là nhắc đến sự nổi loạn và cá tính, có đôi chút bất cần. Tuy nhiên xu hướng grunge đã trở thành cảm hứng sáng tạo cho không ít bộ sưu tập của nhiều nhà mốt danh tiếng dành riêng cho giới trẻ, grunge chính là tuyên ngôn của những cô nàng thích sự cá tính, táo bạo trong thời trang.

Nữ ca sĩ tậu xế hộp 13 tỷ đón sinh nhật sang chảnh, màn khoe vòng 1 sát màn hình chiếm sóng Vừa tậu xe khủng lại còn xinh đẹp, bảo sao nữ ca sĩ này là "crush" của bao người. Là chủ nhân của loạt bản hit ballad đình đám, những năm gần đây Hiền Hồ luôn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ người...

Chia sẻ