Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Thúy Kiều Tuyên Quang" lộ ảnh phù mặt gây sốc, sự thật là gì?

Phái đẹp 23/09/2022 - 02:23

Để có nhan sắc như hiện tại, nữ diễn viên đã can thiệp thẩm mỹ 4 điểm trên gương mặt.-Làm đẹp

Mỹ Duyên xinh đẹp như nàng thơ.

Mỹ Duyên từng tham gia showbiz với vai trò người mẫu khi ghi danh tại The Face Việt Nam. Khi đó, cô là học trò của siêu mẫu Lan Khuê. Tiếp đó, cô nhận được sự quan tâm khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng không nhận được kết quả cao. 

Mỹ Duyên hoạt động showbiz sôi nổi trong nhiều vai trò khác nhau, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng đảm nhận vai Kiều trong phim điện ảnh cổ trang, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, cô đang tham gia diễn xuất cho phim truyền hình.

Để có nhan sắc hoàn thiện như bây giờ, Mỹ Duyên không chỉ dành thời gian cho việc tập luyện, áp dụng chế độ ăn khoa học. Mà, cô còn sử dụng phương pháp làm đẹp thẩm mỹ. Những hình ảnh khi phẫu thuật được cô chia sẻ trên trang cá nhân công khai với người hâm mộ. Việc làm này của cô nhận được sự đồng cảm và tán dương của nhiều người.

Mỹ Duyên cho hay: "Từng đường nét trên gương mặt này chính là bản “nâng cấp hạng nhất” của khuôn mặt vốn có của Duyên. Tuy trải qua thẩm mỹ hơn 4 bộ phận trên gương mặt, nhưng thời gian đó Duyên chỉ mất 7 ngày hậu phẫu để hồi phục và thoải mái bay về nước. Duyên được tháo băng cắt chỉ ngay tại Bệnh viện bên Hàn. Theo thời gian càng lâu, các đường nét trên khuôn mặt lại càng đẹp tự nhiên và Duyên rất hài lòng với kết quả này".

Cô cho rằng, phụ nữ hiện đại cần yêu bản thân, thay đổi theo hướng tích cực để tự tin hơn và có cuộc sống tốt hơn.

Hình ảnh khi thẩm mỹ và sau khi hoàn thiện của Mỹ Duyên.

Có được phiên bản hoàn hảo nhất của gương mặt, Mỹ Duyên tiếp tục hoàn thiện bản thân bằng cách lựa chọn những phương pháp tập luyện. Cô tập gym, múa cột để "độ" dáng. Nếu gym giúp siết cơ săn chắc, cải thiện số đo hình thể thì múa cột thiên về giải phóng hình thể. Múa cột giúp cơ thể mềm mại và dẻo dai hơn. Nhưng, đây đều là những môn thể thao vận động giúp đốt calo hiệu quả.

Trung bình mỗi giờ tập múa cột có thể đốt cháy từ 400 - 500 calo. Múa cột cần tới nhiều kỹ thuật tập luyện hơn và bạn cần có thời gian làm quen. Múa cột vừa cần sức mạnh từ cơ bắp, vừa cần tới độ dẻo dai tốt cho hệ xương, đồng thời múa cột cũng cần nhiều kỹ năng. Vậy nên, trước mỗi buổi tập cần phải khởi động các khớp thật tốt để tránh căng cơ.

Mỹ Duyên tiết lộ cô học múa cột với cô giáo riêng, một kèm một. Cô duy trì thói quen 2 buổi mỗi tuần để có thân hình khoẻ mạnh. Số tiền học phí không quá cao nên rất phù hợp cho những người có ý muốn giảm cân. 

Về chế độ dinh dưỡng, Mỹ Duyên chọn ăn chay để duy trì dáng, giữ da sáng mịn. Với những người tập luyện, cần bổ sung lượng protein để xây dựng cơ bắp. Và trong thực phẩm chay, protein có nhiều ở các loại sữa hạt, yến mạch, gạo thô, trái cây... Tuy nhiên, vì công việc đi phim với thời gian quay linh hoạt nên Mỹ Duyên sẽ chọn ăn cùng mọi người. Bởi, ăn đủ chất mới có sức khoẻ lao động.

Mỹ Duyên khoe dáng săn chắc, eo thon nổi cơ hấp dẫn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-thuy-kieu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-thuy-kieu-tuyen-quang-34-lo-anh-phu-mat-gay-soc-su-that-la-gi-a570849.html