Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương vụ ''bất khả thi'' của M.U trong tháng Một

Thể thao 28/11/2022 - 22:39

Ký giả Fabrizio Romano lên tiếng chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

 

Còn nhớ, Manchester United gần như đã làm mọi cách có thể trong phiên chợ Hè để thuyết phục Frenkie De Jong - mục tiêu số một của HLV Erik Ten Hag, chuyển đến Old Trafford. Nhưng rốt cuộc, ngôi sao người Hà Lan vẫn quyết định gắn bó với Barcelona đến cùng, buộc Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang Casemiro.

Tuy vậy, Ten Hag vẫn được cho là có khao khát tái hợp De Jong, nhưng chắc chắn Man Utd sẽ lại gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Tiết lộ về khả năng De Jong rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Một, Fabrizio Romano khẳng định đây là một viễn cảnh 'bất khả thi'.

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi The People's Person):

  • Man Utd để mắt đến Enzo Fernandez từ lâu

  • Trở ngại duy nhất của Man Utd trong vụ Osimhen

Thương vụ ''bất khả thi'' của M.U trong tháng Một - ảnh 1

 De Jong khó cập bến Old Trafford. 

"Đối với tháng Một, Nhưng vào mùa Hè thì nó phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, vì Frenkie de Jong luôn nói không với bất kỳ động thái nào."

“Không chỉ với Manchester United, De Jong đã quyết định ở lại Barcelona, cậu ấy hạnh phúc ở Barcelona. Nhưng nếu Frenkie đổi ý, thì chúng ta sẽ thấy.”

Bên cạnh De Jong, Man Utd còn được liên kết với một bom tấn khác trong tuyến giữa là Jude Bellingham, ngôi sao gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Borussia Dortmund trong mùa Hè năm sau. Cùng với Quỷ đỏ, đã có hàng loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Chelsea hay Liverpool được cho là đang lên kế hoạch thâu tóm Bellingham.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:27 28/11/2022