Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thực khách Singapore phát hiện con gián sau khi ăn gần hết nồi lẩu

Đời sống 31/05/2023 - 21:09

Khách hàng bức xúc trước sự thờ ơ của nhân viên, từ chối khi được quản lý nhà hàng đề nghị phục vụ thức ăn mới.

Thực khách Singapore phát hiện con gián sau khi ăn gần hết nồi lẩu - ảnh 1

Thực khách phát hiện gián trong thức ăn ở một nhà hàng tại Singapore.

Khách hàng 30 tuổi họ Li cho biết cô đang dùng bữa tại nhà hàng bán món Hàn Ha-Jun Korean, trên tầng 4 của trung tâm thương mại Clementi (Singapore) hôm 26/5, thì nhìn thấy thứ gì đó trong món ăn giống như "tóc", theo Shin Min Daily News.

Khi lật những lát thịt bò trong phần ăn dành cho một người của mình, cô đã tìm thấy một con gián. Lúc đó người phụ nữ gần như đã ăn hết thức ăn.

"Tôi suýt nữa đã ăn phải nó. Sau khi phát hiện ra đó là một con gián, tôi cảm thấy rất ghê tởm. Khi tôi phàn nàn với nhân viên, họ nói sẽ hoàn lại cho tôi 10 SGD (7,4 USD)".

Tuy nhiên, Li nói rằng thái độ của nhân viên cho thấy họ dường như thờ ơ với bức xúc của cô và đã không xin lỗi ngay lập tức.

Sau đó, Li đã gặp trực tiếp người quản lý. Người này nói với thực khách rằng nếu cảm thấy không khỏe, cô có thể đến bác sĩ và nhà hàng sẽ thanh toán hóa đơn y tế.

Nhưng khi Li yêu cầu một sự đảm bảo chính thức bằng văn bản rằng quán ăn sẽ chi trả các chi phí y tế, nhà hàng lại từ chối.

Người quản lý cho biết nhà hàng sẽ chuẩn bị một bữa ăn mới cho Li, nhưng cô nói rằng mình không còn dám ăn bất kỳ thứ gì ở đó nữa.

"Trước đây tôi có ghé qua vài lần, thấy giá cả khá phải chăng nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện này. Dù quản lý nói đã sơ chế, nấu nướng cẩn thận, tôi vẫn lo về vấn đề an toàn thực phẩm".

Một phóng viên của Shin Min Daily News đã đến quán ăn vào ngày 28/5 và nói chuyện với quản lý, người này thừa nhận rằng nhà hàng đã cẩu thả, dẫn đến việc một con gián xuất hiện trong đồ ăn phục vụ khách.

Tuy nhiên, quán ăn đã hoàn tiền cho khách ngay tại chỗ và đề nghị một suất ăn mới nhưng bị từ chối, người quản lý cho biết thêm.

Người này cũng giải thích rằng khách hàng có quyền tự do đi khám bác sĩ nếu cảm thấy không ổn và quán ăn có nghĩa vụ thanh toán chi phí.

Quán ăn giải thích không thể đưa ra thỏa thuận bằng văn bản cho người phụ nữ, vì mọi tương tác với khách hàng chỉ có thể được thực hiện qua WhatsApp.

Niềm vui và nỗi buồn của công việc

Tập truyện ngắn của nữ tác giả Jang Ryu Jin mang đến cái nhìn khác về cuộc sống của tầng lớp thanh niên ở Hàn Quốc. Chúng ta thường quen với hình ảnh những nam thanh nữ tú, chỉn chu trong bộ trang phục công sở, làm việc trong những cao ốc văn phòng sang trọng. Thực tế, áp lực công việc và khoảng cách giàu nghèo ngày càng lớn, khiến nhiều người trẻ không còn thiết tha với tình yêu, chuyện kết hôn hay sinh con. Các nhân vật của Jang Ryu Jin đều là những thanh niên bình thường mà người ta có thể gặp ở bất cứ đâu. Mỗi câu chuyện là một mảng màu sáng-tối đan xen, tạo nên bức tranh đa chiều về những khó khăn của người trẻ trong xã hội hiện đại.