Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út

Giải trí 04/02/2023 - 17:40

Việc công khai đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt khiến nhiều người cho rằng Thu Quỳnh có tin vui trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân Thu Quỳnh thu hút sự quan tâm khi chia sẻ tấm ảnh selfie khoe nhan sắc xinh đẹp. "Ngủ đông tích mỡ", Thu Quỳnh vui vẻ viết.

Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út - ảnh 1
Thu Quỳnh khoe ảnh selfie, dân mạng chú ý chiếc nhẫn ngón áp út.

Khiến dân mạng quan tâm hơn cả là chiếc nhẫn đeo ngón áp út của nữ diễn viên. Việc Thu Quỳnh công khai đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt khiến nhiều người cho rằng cô sắp có tin vui. 

"Hình như có người đang khoe 'cục mụn chà bá' ở ngón áp út đúng không mẹ Be? Tin vui phải không em?", một tài khoản mạng hỏi. 

Trước câu hỏi của người này, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lập tức phủ nhận. Cô cho biết đây là nhẫn tự mua chứ không phải "tin vui" như mọi người nghĩ. 

"Em cũng mong mà chưa phải ạ. Nhẫn em tự mua mới đau"; "Em mà được tặng cái hột xoàn như này thì em khoe cả làng", Thu Quỳnh hóm hỉnh. 

Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út - ảnh 2
Nữ diễn viên phủ nhận "có tin vui" khi đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt.

Thu Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim truyền hình nổi tiếng Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân....

Về đời tư, nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân với Chí Nhân song cả hai "đường ai nấy đi" chỉ sau 2 năm gắn bó vào năm 2015 dù có với nhau 1 con chung. Hậu chia tay, Chí Nhân và Thu Quỳnh vướng không ít ồn ào, đấu tố nhau. Gần đây, mối quan hệ của cả hai được cải thiện hơn nhiều.

Cũng sau ly hôn, nữ diễn viên từng trải qua một vài mối tình dang dở.

Hiện tại, nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân phấn đấu cho sự nghiệp và chăm sóc con trai. Với Thu Quỳnh, bé Be là cuộc sống, là niềm vui, hạnh phúc, là động lực để cô vượt qua khó khăn.

Thu Quỳnh khoe nhẫn kim cương đeo ngón áp út - ảnh 3
Diễn viên Thu Quỳnh.

Sin
Theo Vietnamnet