Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thu nhỏ lỗ chân lông từ những mặt nạ tự chế rất kỳ diệu này!

Phái đẹp 08/12/2022 - 02:10

Những công thức này giữ cho da sạch, khỏe, căng mịn.

Lỗ chân lông mở rộng khiến mồ hôi và dầu có thể đi qua. Mỗi lỗ chân lông trên da của bạn đều có các tuyến bã nhờn nhỏ giúp tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu bôi trơn tự nhiên của da. Những lỗ chân lông trên da của bạn có thể bị tắc do bụi bẩn, dầu, tế bào da chết hàng ngày. Điều rất quan trọng là giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng để ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn trứng cá.

Những công thức mặt nạ tuyệt vời này sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn để có làn da khỏe mạnh.

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông yến mạch:

Lấy 1/2 cốc bột yến mạch không đường, nguyên chất và đổ vào khoảng một thìa cà phê bột hạt nhục đậu khấu. Trộn đều các nguyên liệu với nhau và đắp lên mặt trong 15 phút. Khi sử dụng hàng ngày, mặt nạ sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để làm sạch sâu làn da.

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng gà

Đánh một lòng trắng trứng cùng với mật ong cho đến khi nó đặc lại. Rửa mặt thật sạch và đắp mặt nạ bằng cọ. Để mặt nạ khô hoàn toàn. Da của bạn sẽ cảm thấy căng trong khi mặt nạ khô. Để làm sạch, bạn chỉ cần rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh.

Mặt nạ đất sét thu nhỏ lỗ chân lông

Trộn 2 muỗng canh đất sét bentonite cùng với giấm táo trong một chiếc bát nhựa hoặc gỗ để tạo ra một loại mặt nạ trị mụn. Để mặt nạ trên khuôn mặt của bạn trong 10-15 phút. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thêm nước hoa hồng thay vì giấm táo. Kết thúc quá trình bằng cách nhẹ nhàng chà một viên đá lên da của bạn.

Thu nhỏ lỗ chân lông từ những mặt nạ tự chế rất kỳ diệu này! - ảnh 1

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông từ đậu gà

Đậu xanh là một thành phần tuyệt vời khác có thể giúp ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc và mở rộng bằng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm sạch sâu cho da. Trộn 1 muỗng canh bột đậu xanh với nước ép lô hội hoặc nước để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa nó lên da của bạn và để yên trong 15-20 phút. Lau sạch bằng khăn ướt và sau đó rửa kỹ bằng nước mát hoặc nước lạnh. Làm điều này một hoặc hai lần một tuần.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông sữa chua

Làm sữa rửa mặt sạch sâu với hai thìa sữa chua cùng với 1 thìa dưa chuột xay nhuyễn. Trộn các thành phần với nhau để tạo thành một hỗn hợp mịn. Thoa hỗn hợp lên mặt và mát xa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong vài phút. Để nó trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm và vỗ nhẹ cho khô.

Thu nhỏ lỗ chân lông từ những mặt nạ tự chế rất kỳ diệu này! - ảnh 2

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông từ bột than

Thêm hai thìa than củi cùng với nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp đặc. Thoa lên da và nhẹ nhàng xoa bóp trong vài phút theo chuyển động tròn để tẩy tế bào chết. Để hỗn hợp trong 15 phút và rửa sạch da bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm. Làm điều này mỗi tuần một lần để làm sạch và ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc và mở rộng.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thu-nho-lo...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/thu-nho-lo-chan-long-tu-nhung-mat-na-tu-che-rat-ky-dieu-nay-c47a18800.html