Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thói quen giữ phong độ ở tuổi lão niên của Lâm Thanh Hà

Phái đẹp 05/10/2022 - 23:21

Ở tuổi 67, diễn viên Lâm Thanh Hà hạn chế ăn ngọt và các món nhiều dầu mỡ, tích cực tập luyện đủ các bộ môn như cầu lông, pilates... để giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng, làn da.

Thói quen giữ phong độ ở tuổi lão niên của Lâm Thanh Hà - ảnh 1
Diễn viên Lâm Thanh Hà.

Ở tuổi 67, diễn viên Lâm Thanh Hà khiến không ít bạn bè và người hâm mộ xuýt xoa bởi làn da căng bóng, hồng hào cùng vẻ năng động, trẻ trung hơn hẳn so với độ tuổi lão niên. Nữ diễn viên từng tiết lộ quan điểm của cô là "càng ít càng tốt", ý muốn nói việc chăm sóc làn da, vóc dáng không cần quá cầu kỳ, giữ mọi thứ ở mức đơn giản nhưng duy trì điều độ.

Đối với làn da, diễn viên gạo cội tập trung vào hai bước cơ bản là làm sạch và dưỡng ẩm. Cô cũng thường đắp mặt nạ sau 19h để thư giãn làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Lâm Thanh Hà cũng thường để mặt mộc, chỉ thoa chút son cho tươi tắn trong dịp thường ngày. Thói quen này được bác sĩ da liễu khuyến khích, giúp da hạn chế phải tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, dễ bít tắc lỗ chân lông.

Thói quen giữ phong độ ở tuổi lão niên của Lâm Thanh Hà - ảnh 2
Diễn viên gạo cội không trang điểm quá đậm và có thói quen chăm sóc da tối giản.

Lâm Thanh Hà cũng từng giảm thành công 12 kg sau 6 tháng vào năm ngoái. Cô duy trì thói quen tập thể dục gần như một giờ mỗi ngày, bao gồm chơi bi-a, chơi cầu lông hai lần mỗi tuần, pilates một lần và đi bộ vài vòng lên đỉnh núi trong khoảng 1,5 tiếng mỗi tuần. Về chế độ ăn uống, diễn viên gạo cội duy trì thói quen ăn ít đồ ngọt, hạn chế tối đa đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và tinh bột từ cơm gạo trắng, bánh mì trắng. Ngay cả khi đã giảm về mức cân 56 kg, cô vẫn giữ thói quen ăn uống này nhằm giữ gìn sức khỏe ở tuổi lão niên. Bên cạnh đó, trong ngày Lâm Thanh Hà luôn uống nhiều nước, giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, có lợi cho cả làn da lẫn vóc dáng.

Thói quen giữ phong độ ở tuổi lão niên của Lâm Thanh Hà - ảnh 3
"Già hay không già, đẹp hay không đẹp, tôi thực sự không quan tâm điều đó. Tuổi già chẳng có gì phải sợ cả. Đây là quy luật của tự nhiên. Bạn phải chấp nhận thôi", Lâm Thanh Hà chia sẻ quan điểm về vấn đề tuổi tác.

Lâm Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng gốc Đài Loan, phát triển sự nghiệp ở Đại lục và rất được khán giả mến mộ. Khán giả đặc biệt yêu thích cô qua các tác phẩm cổ trang thập niên 1990 như Tiếu ngạo giang hồ, Trùng khánh sâm lâm, Đông tà Tây độc, Bạch phát ma nữ, Tân Long Môn Khách sạn... Sau khi lấy ông Hình Lý Nguyên, cô đẻ cho ông hai con gái là Hình Ngôn Ái, Hình Ái Lâm. Gia đình ngoài 4 người chung sống, còn có cả con gái riêng của chồng cô là Hình Gia Thiên. Gia Thiên từng nhận xét rằng mẹ kế "là người mẹ kế tốt nhất thế giới".

Theo Ngoisao