Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche

Xe 02/06/2023 - 07:04

Để nâng cấp lớn thế này, chiếc Mitsubishi Pajero đã bị lột sạch bộ khung và làm lại.

Người chịu trách nhiệm độ xe cho biết: "Chiếc Mitsubishi Pajero này có nhiều kỷ niệm với chủ xe, vì thế nên anh ấy không muốn bán đi mà quyết định hồi sinh cho em nó". Khi mới đem tới garage, chiếc xe ở trong tình trạng không thể hoạt động. Tuy động cơ vẫn còn nguyên vẹn nhưng kết cấu chiếc xe đã quá cũ kỹ.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 1

Tình trạng cũ nát của chiếc Pajero trước khi được nâng cấp

Bước đầu, cơ sở độ quyết định làm lại phần phần cản trước, lưới tản nhiệt và cản sau theo phong cách Brabus cho chiếc Pajero. Được biết, các chi tiết trên được làm bằng phương pháp chế tác với nguyên liệu nhựa composite.

Chiếc xe được gia cố và khắc phục lại những chi tiết rỉ sét của khung, đồng thời nắn lại những chỗ bị móp và biến dạng. Kế đến, lớp sơn xanh dương nguyên bản được xả đi để bắt đầu quá trình khoác lên mình màu "áo mới". Được biết, vị chủ nhân đã chọn màu sơn Mamba Green trứ danh của Porsche để sơn lên chiếc xe đầy ắp kỷ niệm với mình.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 2

Phần khung xe đã bị hư hỏng khá nhiều.

Phần đầu xe, hệ thống chiếu sáng trên xe vẫn giữ thiết kế nguyên bản nhưng cải tiến về tính năng cũng như cường độ sáng. Xe cũng được lắp thêm đèn nóc với giá carbon.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 3

Phần nắp ca-pô với 2 khe thoát gió lớn là điểm nhấn của phần đầu xe

Phần thân được làm thêm bộ wide body hầm hố. Các tay nắm cửa và gương chiếu hậu cũng được thay loại giống hệt Mercedes-AMG G 63. Xe được trang bị bộ lốp theo phong cách Brabus nhưng dành riêng cho Mitsubishi Pajero đời 2000. Phía sau, chi tiết lốp dự phòng cũng có thiết kế giống hệt Brabus G800 nhưng ở chính giữa là logo Mitsubishi.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 4

Khoang máy được làm sạch và sơn lại toàn bộ giống như màu ngoại thất. Đối với động cơ, đơn vị độ đã không can thiệp vào công suất mà chỉ "trùng tu nhan sắc" sao cho khối máy nhìn xứng tầm với vẻ ngoài của xe. Các dây điện được làm lại toàn bộ và được bọc thêm một lớp vỏ chống cháy. Chưa hết, hệ thống ống xả đã được cải biên lại và bẻ sang 2 bên giống hệt một chiếc G-Class.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 5

Toàn bộ khoang động cơ được làm mới lại diện mạo, dù chỉ một con ốc

Bước vào bên trong, toàn bộ phần nội thất được làm lại toàn bộ với các chi tiết bọc da kết hợp ốp carbon. Đáng chú ý nhất phải kể tới chi tiết bệ tỳ tay được làm mới lại toàn bộ và tích hợp thêm các tính năng như điều chỉnh kính lái, phanh tay điện tử, sạc không dây,...

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 6

Về tiện nghi, khoang cabin của chiếc Mitsubishi Pajero được bổ sung đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng, màn hình giải trí dạng dọc tích hợp camera 360 độ, dàn âm thanh ESB mới với một loa sub gầm đặt ở phía sau xe, 2 ghế trước có thể chỉnh điện, trần sao,...

Tổng chi phí gói độ kiểu G 63 Brabus của chiếc Mitsubishi Pajero 2000 vẫn chưa được tiết lộ.

Thợ Việt độ Mitsubishi Pajero cũ nát theo phong cách G 63 Brabus, sơn màu giống Porsche - ảnh 7

Xe