Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn

Thời trang 05/10/2022 - 08:20

Để nhắc về item có thể giữ nhiệt suốt cả 4 mùa thời trang, đó chỉ có thể là giày sneakers. Và hẳn không cần phải nói thêm thì những tín đồ cũng biết mẫu giày này mang đến cảm giác dễ chịu, thời thượng ra sao

Diện giày sneakers với bất kể trang phục nào cũng “auto” đẹp và sành điệu, đó cũng chính là một trong những điểm cộng “to đùng” giúp sneakers luôn “bất bại” trên bản đồ thời trang mặc bao xu hướng giày dép mới đã được ra đời.

ADVERTISEMENT

Giày sneakers kiểu dáng retro

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các thương hiệu thể thao lớn làm “mê mệt” giới mộ điệu bằng cách phát hành lại những đôi giày thể thao “huyền thoại” của họ, điển hình trong số đó là: Adidas Samba, Nike Air Jordan, New Balance…

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 2

Một đôi giày thể thao cổ điển mix cùng áo blazer thanh lịch hay chân váy trẻ trung cũng đều phù hợp và sang xịn mịn. Đây chính là bí kíp lên đồ chuẩn chỉnh của hội tín đồ thời thượng.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 3

Vừa muốn cá tính lại thêm chút điệu đà thì hãy thử ngay bản phối gồm áo khoác denim cùng chân váy midi xếp ly và một đôi giày cao cổ của Nike.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Giày sneakers phối tone màu đen trắng sẽ dễ dàng khiến cả “cây đồ” với những items giản dị, quen thuộc của bạn bỗng chốc “lên hương” một cách thần kì.

Giày thể thao màu trắng

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Giày thể thao màu trắng là kiểu giày cơ bản nhất trong số những đôi giày thể thao. Muốn vẻ ngoài năng động, trẻ trung hoặc chỉ đơn giản muốn mặc đẹp không cần nghĩ ngợi, vậy thì bạn cứ diện sneakers trắng là xong ngay.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 6

Chúng sẽ là một item trẻ trung bổ sung hoàn hảo cho phong cách công sở vốn rất cứng nhắc và mực thước của bạn.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khi mặc cùng các bộ váy áo gam màu nổi bật tươi sáng thì sneakers trắng sẽ có vai trò làm trung hòa lại tổng thể một cách dễ chịu và hài hòa nhất.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Diện sneakers trắng đi làm hay đi chơi cũng đều phù hợp và mang đến cho chủ nhân của chúng sự năng động và khỏe khoắn.

Giày thể thao phong cách Y2K

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 9

Xu hướng Y2K đang “làm mưa làm gió” trên khắp các phong cách thời trang, từ trang phục quần áo cho đến các món phụ kiện, điển hình trong số đó là kiểu giày đế cao hầm hố.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Khi diện thiết kế này bạn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn, bên cạnh đó là khả năng hack dáng thần sầu của sneakers đế cao sẽ giúp người diện cao thêm được vài centimet nữa.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Bộ outfits “đen toàn tập” của bạn sẽ được làm bừng sáng khi diện thiết kế vừa cổ điển lại hiện đại này.

Nếu cho rằng diện dép lê dễ làm tổng thể xuề xòa, giày cao gót khiến bạn không thoải mái hay sandals lại chẳng hợp thời tiết, vậy thì hãy đến với giày sneakers – item chưa bao giờ ngừng hot và không hề kén trang phục. Giày sneakers với hội sành mặc chính là item “chân ái” nên khi diện chúng bạn sẽ dễ dàng trở nên thời thượng, trendy.

Chưa bao giờ hết hot, kính râm là món phụ kiện nâng tầm outfits thêm sang chảnh

Không dễ gì để bạn có thể tạo ra một bộ trang phục sành điệu "chất ngất". Tuy nhiên có một item sẽ ngay lập tức khiến vẻ ngoài của bạn trông sang chảnh và "đắt giá" hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian mix match, đó chính là kính râm.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 12

Bella Hadid cool ngầu xuất hiện trên đường phố London với một bộ tracksuit và kính râm cổ điển đậm chất Y2K.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Vừa thời trang lại có tác dụng chống nắng hiệu quả là những ưu điểm của kính râm phân cực. Mùa thu này, hãy kết hợp chúng với quần thể thao rộng thùng thình và một chiếc áo hoodie có khóa kéo để toát lên vẻ ngoài cá tính, sắc sảo.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Xuất hiện trên các sàn diễn Thu Đông 2022 là những chiếc kính râm dáng lớn, gần giống với thiết kế gọng kính "quá khổ" được thấy vào những năm 70 của thế kỉ trước. Đối với những người yêu thích sự nổi bật ấn tượng thì đây chính là một "must have" item.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 15

Mẫu kính râm có tròng kính màu sắc sặc sỡ là item truyền tải sự tươi mới của phong cách retro cổ điển cũng như gửi gắm chút táo bạo của các thiết kế hiện đại.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Từ Paris Hilton đến Britney Spears, những người tạo ra các xu hướng thời trang thập niên 2000 đều yêu thích mẫu kính râm không gọng và hiện tại chúng đã chính thức được quay trở lại trên đường phố.

ADVERTISEMENT

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 17

Mẫu kính này có đặc trưng gọng to, phom dáng kiểu cách và mặt kính thường trong suốt với nhiều gam màu bắt mắt. Chúng chắc chắn sẽ là một điểm cộng hoàn hảo, nâng tầm bản phối thời trang và giúp mọi outfits của hội tín đồ luôn tỏa sáng.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 18

Kiểu kính không gọng, tròng mắt trong suốt có thể biến hóa từ hình ảnh quyến rũ sexy sang ngây thơ, ngọt ngào chỉ sau "một nốt nhạc".

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Một bộ váy dệt kim màu tím oải hương kết hợp cùng kẹp tóc nhựa và một chiếc kính râm Y2K gọng nhựa bản to... là tất cả những gì bạn cần để thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Dù bao nhiêu xu hướng kính râm mới được ra đời nhưng kính râm mắt đen gọng vuông sẽ không bao giờ đánh mất đi vị thế bởi chúng là thiết kế phi giới tính, thông dụng và phù hợp với tất cả dáng mặt.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 21

Kính râm gọng oval là kiểu dáng mới lạ, độc đáo trong vài mùa mốt gần đây, chúng phù hợp nhất với những cô gái có khuôn mặt vuông bởi sẽ giúp làm mềm mại những đường nét thô cứng, góc cạnh trên gương mặt.

Thiếu đi những đôi giày sneakers này, outfits của bạn sẽ “mất chất” và nhàm chán hẳn - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Bảng màu mùa thu của mẫu kính này bao gồm hồng pastel và nâu nhạt, đều là những gam màu trung tính tạo nên sự kết hợp trang phục hoàn hảo, chuẩn thời thượng.

Mặc dù chúng ta đang rời xa mùa hè tràn ngập ánh nắng nhưng chắc chắn những chiếc kính râm vẫn sẽ vẫn tồn tại trong cả bốn mùa. Cho dù bạn xuống phố uống cà phê vào buổi sáng hay đi dạo trong nắng chiều tà thì kính râm vẫn luôn là món phụ kiện nâng tầm outfits thêm phần sang chảnh.

Điểm mặt gọi tên những đôi giày thể thao được nhiều người nổi tiếng lựa chọn Thường thì, những đôi giày thể thao sẽ đại diện cho sự khỏe khoắn và năng động, tuy nhiên nhiều người nổi tiếng diện sneakers lại trở nên sang chảnh, thanh lịch không ngờ. Dưới đây là những mẫu giày đang làm "điên đảo" bao tín đồ. Adidas...

Chia sẻ