Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt

Công nghệ 04/10/2022 - 23:03

Ngày 27/9 tới đây, Xiaomi sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone mới có tên Xiaomi CIVI 2 với thiết ké đẹp hướng đến người dùng nữ

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, Xiaomi đã chia sẻ hình ảnh teaser mới, qua đó hé lộ cho chúng ta biết thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2.

ADVERTISEMENT

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Lộ diện thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2

Lộ diện thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2

Poster mới của Xiaomi cho thấy thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 sẽ là màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt và có phần lỗ đục hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép với độ phân giải 32MP. Viền trên cùng của điện thoại được tích hợp một cặp đèn flash LED cho phép chụp những tấm ảnh selfie sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, màn hình này dường như còn được tích hợp máy quét dấu vân tay bên dưới.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 2
Màn hình của CIVI 2 sẽ là màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt và có phần lỗ đục hình viên thuốc

Các hình ảnh khác cho thấy Xiaomi CIVI 2 sở hữu bộ 3 camera sau gồm camera chính 50MP hỗ trợ OIS, camera thứ hai được cho là đi kèm với một ống kính góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP.

Cạnh trên có micro, cổng hồng ngoại IR blaster và thương hiệu Dolby Atmos. Cạnh dưới là nơi chứa khe SIM, micro, cổng sạc USB-C và loa ngoài. Cạnh phải có sự xuất hiện của nút nguồn cũng như tăng/giảm âm lượng, trong khi cạnh trái để trống.

Video đang HOT

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 3
Xiaomi CIVI 2 sẽ sở hữu bộ 3 camera sau với camera chính 50MP

ADVERTISEMENT

Xiaomi cho biết thiết bị này có độ dày 7.23mm và nặng khoảng 171.8 gram. Mặc dù công ty chỉ tiết lộ biến thể màu trắng của thiết bị, song nhiều khả năng nó có thể được cung cấp nhiều màu sắc hơn.

Các báo cáo đã tuyên bố rằng Xiaomi CIVI 2 sẽ có màn hình OLED 6.56 inch, đi kèm độ phân giải Full-HD và tốc độ làm mới 120Hz. Con chip Snapdragon 7 Gen 1 được cho là sẽ cung cấp sức mạnh cho CIVI 2. Ngoài ra, Xiaomi CIVI 2 có khả năng đi kèm với RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong tối đa 256GB, viên pin 4,500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2? Hãy chia sẻ ý kiến với mọi người trong phần bình luận dưới đây nhé.

Vivo V25 Series chuẩn bị lên kệ Viettel Store

Chắc hẳn các fan hâm mộ Vivo đang rất nóng lòng mong đợi dòng sản phẩm này được ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Vivo V25 Series đã cập nhật trạng thái sắp về hàng tại Viettel Store

Chúng tôi xin bật mí một tin hot đó là Vivo V25 Series đã cập nhật trạng thái sắp về hàng tại Viettel Store. Vậy Vivo V25 5GVivo V25e có điểm nổi bật nào mà được nhiều người dùng quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu hình Vivo V25 Series

Vivo V25 5G

Vivo V25 5G là một trong 3 sản phẩm thuộc dòng Vivo V25 Series với thiết kế mỏng nhẹ và ngoại hình cực trẻ trung. Điện thoại có mặt lưng kính đổi màu UV vô cùng độc đáo có khả năng thay đổi màu sắc dưới ánh sáng mặt trời và các nguồn tia UV, đi kèm đó là công nghệ kính Fluorite AG mới với kết cấu mờ cùng lớp phủ phản xạ khuếch tán tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và không bám vân tay.

ADVERTISEMENT

Vivo V25 được trang bị màn hình AMOLED 6.44 inch, độ phân giải Full HD và được hỗ trợ tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz cùng độ sáng cao hơn, cho dải động siêu rộng.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 5
Vivo V25 5G có thiết kế mỏng nhẹ và ngoại hình cực trẻ trung

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế cụm "camera phản xạ kép" mới gồm cảm biến chính 64MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS và tăng cường chụp đêm, kết hợp với camera góc rộng 8MP và camera macro 2MP. Ở mặt trước, máy sẽ có camera 50MP hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ làm đẹp.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 6
Vivo V25 5G sở hữu thiết kế cụm "Camera phản xạ kép" mới

Cung cấp sức mạnh cho Vivo V25 là con chip Dimensity 900, đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thêm 8GB RAM nữa với công nghệ RAM ảo của Vivo. Máy cũng có viên pin 4.500 mAh với công nghệ sạc nhanh FlashCharge 44W và hỗ trợ khả năng kết nối 5G tốc độ cao cho cả 2 SIM.

ADVERTISEMENT

Vivo V25e

Vivo V25e sở hữu thiết kế khá trẻ trung và thanh thoát không kém gì Vivo V25 với mặt lưng kính đổi màu theo UV độc đáo, cùng công nghệ Fluorite AG giúp máy tỏa ra nét thanh lịch khi bình thường và tỏa sáng lấp lánh dưới ánh sáng mạnh, góp phần mang đến cho diện mạo điện thoại thêm phần cao cấp, nổi bật nhưng vẫn tinh tế.

Vivo V25e được trang bị màn hình AMOLED 6.44 inch, độ phân giải Full HD cùng tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, tỷ lệ tương phản 6.000.000:1, độ sáng cao hơn và dải động siêu rộng. Với thông số màn hình như vậy, Vivo V25e sẽ mang đến hình ảnh sống động, chi tiết và tương phản sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Vivo V25e sở hữu thiết kế khá trẻ trung và thanh thoát không kém gì Vivo V25

Ngoài ra, máy cũng được ưu ái sử dụng con chip MediaTek Helio G99 với hiệu suất năng lượng cao, gồm 2 nhân siêu lớn (A76 2.2 GHz) và 6 nhân tiết kiệm năng lượng (A55 2.0 GHz), GPU lõi kép, ARM Mali G57 MC2 cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà bất kể là xem phim hay chơi game.

ADVERTISEMENT

Thiết kế cụm camera của Vivo V25e tương tự như Vivo V25 5G là cụm camera phản xạ kép hoàn toàn mới, bao gồm camera chính 64MP hỗ trợ OIS, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Mặt trước máy là camera selfie 32MP được hỗ trợ công nghệ AI thông minh.

Thiết kế mặt trước Xiaomi CIVI 2 lộ diện với màn hình đục lỗ hình viên thuốc bắt mắt - ảnh 8
Vivo V25e được ưu ái sử dụng con chip MediaTek Helio G99 với hiệu suất năng lượng cao

Vivo V25e cũng được trang bị viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc 44W. Ngay khi lên kệ, máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12.

Bạn đã sẵn sàng chào đón Vivo V25 Series ra mắt tại Việt Nam chưa? Ngay khi sản phẩm lên kệ, hãy đến Viettel Store để trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật OPPO A77s bất ngờ rò rỉ, liệu ngày ra mắt sắp tới gần? Thời gian vừa qua, leaker Mukul Sharma đã tuyên bố rằng chiếc điện thoại OPPO A77s có thể sẽ được trình làng vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, mới đây leaker này lại tiếp tục rò rỉ...

Chia sẻ
Công nghệ