Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thi thể nam tài tử Hollywood - Vallelonga Jr. được phát hiện trên đường phố New York

Giải trí 02/12/2022 - 20:41

Truyền thông mới đây đưa tin tài tử Frank Vallelonga Jr. đã qua đời ở tuổi 60. Thi thể của ông được phát hiện trên đường phố New York, Mỹ.

Xác nhận thông tin này, đại diện của nam nghệ sĩ Frank Vallelonga Jr. đã lên tiếng: “Đây quả thực là một bi kịch khủng khiếp. Anh ấy là một người tốt và là một diễn viên tuyệt vời”. Theo truyền thông, thi thể của tài tử được tìm thấy bên ngoài một nhà máy gần khu Oak Point Ave, New York và không có những dấu hiệu chấn thương rõ ràng. Người qua đường sau khi phát hiện thi thể trên phố liền báo cảnh sát.

Hiện phía cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra và bắt tạm giam Steven Smith, một người đàn ông 35 tuổi vì bị cáo buộc che giấu xác của nam nghệ sĩ. Theo camera an ninh ghi lại, người đàn ông này đã cố đưa thi thể của nam nghệ sĩ lên chiếc xe hơi của anh trai mình trên phố Bronx. Steven Smith sau đó đã kêu oan trong đơn khiếu nại: “Frank Vallelonga Jr. đã qua đời trước đó rồi. Anh ta dùng thuốc quá liều. Tôi chẳng liên quan gì tới cái chết của anh ta cả”.

Thi thể nam tài tử Hollywood - Vallelonga Jr. được phát hiện trên đường phố New York - ảnh 1

Nam diễn viên Frank Vallelonga Jr.

Steven Smith hiện phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm che giấu thi thể, trộm cắp và tiêu thụ tài sản bất hợp pháp... Trong khi đó, các giám định viên vẫn đang xác định nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của nam diễn viên Frank Vallelonga Jr.

Vallelonga Jr. nổi tiếng khi góp mặt trong "Green Book" (2018), tác phẩm giành giải Oscar cho hạng mục Phim xuất sắc. Trước đó, ông bắt đầu nghiệp diễn với bộ phim "A Beautiful Disguise" năm 1994, do anh trai Nick biên kịch kiêm đạo diễn.

Xuyên suốt sự nghiệp, Vallelonga xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh như "The Sopranos", "The Signs of the Cross", "All In", "The Neighborhood hay Gravesend"... Bộ phim gần nhất của ông là "The Birthday Cake" (2021)...