Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam "náo loạn" sân khấu với phần hô địa danh hài hước

Thời trang 29/09/2022 - 12:19

Tối 28.9, 50 cô gái đã có đêm thi chung khảo toàn quốc Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 vô cùng thành công.-Thời trang

Mai Ngô nhận được lời khen trong đêm thi bởi sắc vóc và năng lượng.

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam

Nguyên Thảo (Ba Lùi) gây ấn tượng với màn hô tên sáng tạo.

Hoa hậu Hoà bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022 là cuộc thi thu hút được sự quan tâm của công chúng, fan sắc đẹp bởi lần đầu tiên được tổ chức.

Chung khảo toàn quốc mang tới đêm thi mãn nhãn cho người hâm mộ khi 50 cô gái đồng diễn trên nền nhạc sôi động, trình diễn đầm dạ hội lấp lánh và trình diễn áo tắm nóng bỏng. Điểm đặc biệt trong đêm thi chính là màn hô tên "hùng hồn" và đầy sáng tạo của các thí sinh. Đây cũng được coi là phần thi đặc sắc nhất mà chỉ có ở Miss Grand Vietnam.

Các cô gái mặc áo tắm màu đỏ liền thân nổi bật. Chi tiết cut out ngay ngực chính là điểm nhấn tạo nên sức hút cho 50 nhan sắc khi biểu diễn trên sân khấu. Những cái tên tạo ấn tượng với khán giả ngay từ những vòng thi đầu tiên như Nguyên Thảo (Ba Lùi), Quỳnh Châu, Thiên Hương, Mai Ngô, hot tiktoker Kim Chi... đều có một đêm thi thành công.

Phần hô tên "đặc sắc" của các thí sinh hoa hậu.

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương được dự đoán nằm trong top 5 chung cuộc.

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam

Thí sinh Thuỳ Trâm khoe dáng nóng bỏng với áo tắm.

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam

Thí sinh Kim Chi rạng rỡ, tự tin trình diễn áo tắm và hô tên.

Trong đêm thi, những phần trình diễn đã để lại dấu ấn trên sân khấu Miss Grand Vietnam 2022, cùng với đó là niềm tự hào của các cô gái khi hô vang tỉnh thành mà mình đại diện. 

Dù lịch trình thi khá vấp vả nhưng các cô gái đều tràn đầy năng lượng và tự tin trên sân khấu. Được biết, người góp phần làm nên sự trọn vẹn cho các phần thi là siêu mẫu/ huấn luyện viên catwalk Quỳnh Anh, đạo diễn catwalk Hưng Phúc, biên đạo Huỳnh Mến.

Hòa cùng không khí vô cùng sôi động của chuỗi sự kiện Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, đêm chung khảo toàn quốc diễn trọn vẹn với sự góp mặt hàng loạt của ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Bùi Lan Hương, Trọng Hiếu, Lona Kiều Loan,… làm cho phần trình diễn của các thí sinh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Đêm chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tại sân vận động Phú Thọ - TP Hồ Chí Minh. Chủ nhân của chiếc vương miện danh giá sẽ có ba ngày chuẩn bị để thi đấu Miss Grand International 2022 tổ chức tại Indonesia (chung kết 25/10). Các á hậu và người đẹp khác của cuộc thi sẽ tham gia từ thiện giúp đỡ bà con đồng bào miền Trung khắc phục sau bão lũ.

Thí sinh Hoa hậu Hoà bình Việt Nam

Các thí sinh đã làm nên thành công cho đêm thi.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thi-sinh-hoa...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-34-nao-loan-34-san-khau-voi-phan-ho-ia-danh-hai-huoc-a572058.html