Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thi đấu nỗ lực, U23 Việt Nam vẫn nhận thất bại trước U23 UAE

Thể thao 26/03/2023 - 06:55

U23 Việt Nam tiếp tục phải chấp nhận thất bại tại Doha Cup ở cuộc đối đầu cùng U23 UAE.

Sau thất bại trước U23 Iraq, đoàn quân HLV Philippe Troussier tràn đầy quyết tâm sốc lại tinh thần trong màn đối đầu cùng U23 UAE tại Doha Cup. Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ những phút đầu. Phút thứ 3, đại diện Tây Á có cú sút đầu tiên của Ahmed Abdulla nhưng bóng đi không chính xác. Phút 15, Eisa Al Harasi xử lý bóng khéo léo và dứt điểm quyết đoán bên góc trái nhưng thủ môn Đoàn Huy Hoàng kịp thời khép góc.

U23 Việt Nam thi đấu khá chủ động, tự tin cầm bóng, triển khai tấn công và pressing trước đối thủ. Phút 18, Những chiến binh Sao Vàng có cơ hội thật sự tốt với 2 pha dứt điểm liên tiếp của Nguyễn Văn Trường và Huỳnh Công Đến nhưng hậu vệ đội bạn đã kịp cản phá. Ngay sau đó, Văn Thắng tiếp tục dứt điểm đưa bóng vào vị trí của thủ môn Rakaan Al Manhali.

Thi đấu nỗ lực, U23 Việt Nam vẫn nhận thất bại trước U23 UAE - ảnh 1

U23 Việt Nam có hiệp 1 thi đấu tốt trước U23 UAE. Ảnh: VFF.

  • HLV Troussier và sự mạo hiểm ở U23 Việt Nam

  • HLV Philippe Troussier 'chỉnh' cầu thủ U23 Việt Nam trước trận gặp UAE

Phút 26, cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đoàn quân HLV Denis Silva -  Ahmed Abdulla tiếp tục bắn phá khung thành U23 Việt Nam bằng cú sút xa bên góc trái nhưng thủ môn Huy Hoàng vẫn làm chủ tình hình. Ngay sau đó, người gác đền phía chúng ta tiếp tục có tình huống bay người cứu thua sau pha dứt điểm chính diện của Sultan Al Badwawi.

Trong những phút cuối hiệp 1, U23 UAE có thêm 1 số pha tấn công và 2 tình huống dứt điểm nữa của Ahmed Abdulla nhưng vẫn không đủ hiểm hóc để đánh bại Huy Hoàng. Tỷ số được giữ nguyên khi 2 đội vào giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn thi đấu tự tin ngay từ đầu. Tuy vậy, U23 UAE mới là đội có được bàn mở tỷ số. Phút 51 của trận đấu, . Chơi khá ổn nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier lại để thua đáng tiếc.

Thi đấu nỗ lực, U23 Việt Nam vẫn nhận thất bại trước U23 UAE - ảnh 2

U23 Việt Nam nhận thất bại thứ 2 tại Doha Cup. Ảnh: VFF.

Phút 60, U23 UAE có pha tấn công nhanh nguy hiểm bên cánh trái. Eisa Al Harasi thực hiện cú căng ngang nhưng cái duyên ghi bàn vẫn khoảnh mặt với Ahmed Abdulla sau pha dứt điểm. Chỉ 3 phút sau, Eisa Al Harasi trực tiếp dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa đi vào lưới. Thế nhưng,

Phút 71, Khuất Văn Khang ngay sau khi vào sân có pha đá nối ngay trong vòng cấm đối thủ. Tiếc rằng, bóng lại đi vọt xà. U23 Việt Nam cố gắng đáp trả và tìm bàn thắng. Phút 80, Văn Trường có pha đánh đầu nhưng không gây khó cho thủ môn Rakaan Al Manhali.

Đến phút 82, U23 Việt Nam tiếp tục nhận bàn thua thứ 3. Mohammed Yousef đánh đầu sau 1 tình huống phạt góc đánh bại thủ môn Quan Văn Chuẩn - người vào thay Huy Hoàng.

Ở những phút bù giờ, U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ 4 với pha đệm bóng cận thành của Abdulaziz. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc. Những chiến binh Sao Vàng nhận thất bại thứ 2 tại Doha Cup 2023.

: U23 Việt Nam 0-4 U23 UAE.

Yaser Al Blooshi (51'), Ahmed Al Hammadi (65'), Mohammed Yousef (82'), Abdulaziz (90+4).

Huy Hoàng, Văn Đô, Duy Cương, Quang Thịnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Nhật Nam, Công Đến, Văn Trường, Thanh Nhàn, Văn Thắng.

Rakaan Al Manhali; Ahmed Al Hammadi, Sultan Al Badwawi, Abdulaziz Al Blooshi, Mohammed Ahmad, Ahmed Abdulla, Eisa Al Harasi, Zayed Al Zaabi, Atiq Embakoh, Yaser Al Blooshi.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Hữu Danh | 04:28 26/03/2023