Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm một tính năng cực kỳ hữu ích sắp đến với Dynamic Island của iPhone 14 Pro

Công nghệ 29/09/2022 - 17:01

Phiên bản iOS 16.1 sẽ mang đến tính năng Live Activities để cung cấp nhiều khả năng tiện lợi hơn ở màn hình khóa. Apple cho biết phiên bản iOS 16.1 sắp tới sẽ bổ sung tính năng Live Activities, giúp người dùng iPhone có thể cập nhật các thông tin theo thời gian thực như tỷ số bóng đá, tình trạng đơn đặt đồ ăn,

Apple cho biết phiên bản iOS 16.1 sắp tới sẽ bổ sung tính năng Live Activities, giúp người dùng iPhone có thể cập nhật các thông tin theo thời gian thực như tỷ số bóng đá, tình trạng đơn đặt đồ ăn, … ngay tại màn hình khóa.

ADVERTISEMENT

Đối với hai sản phẩm cao cấp iPhone 14 Pro và Pro Max, Live Activities sẽ hoạt động với cả Dynamic Island, từ đó giúp người dùng có thể theo dõi các thông tin nói trên một cách trực tiếp khi đang sử dụng các ứng dụng khác.

Thêm một tính năng cực kỳ hữu ích sắp đến với Dynamic Island của iPhone 14 Pro - ảnh 1 ADVERTISEMENT

iOS 16.1 sẽ cho phép theo dõi tỷ số bóng đá dễ dàng ngay trên Dynamic Island.

Video đang HOT

Hiện tại tính năng vẫn còn ở phiên bản thử nghiệm, nên người dùng muốn trải nghiệm thì cần cài đặt iOS 16.1 beta.

Trên thiết bị đã cài iOS 16.1 beta, mở ứng dụng TV và tìm những môn thể thao được hỗ trợ theo dõi tỷ số qua Dynamic Island, sau đó bấm Follow để theo dõi. Tại thời điểm hiện tại, Apple cho biết tính năng chỉ hỗ trợ môn bóng chày cho người dùng ở Mỹ, Canada, Úc, Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Nhật Bản và Hàn Quốc, trong khi NBA và giải ngoại hạng Anh (Premier League) chỉ dành cho người dùng ở Mỹ và Canada.

Thêm một tính năng cực kỳ hữu ích sắp đến với Dynamic Island của iPhone 14 Pro - ảnh 2

Tính năng sẽ hiển thị tỷ số lẫn thông tin cầu thủ ghi bàn.

Tính năng có thể sẽ được mở rộng sang các giải đấu thể thao khác trong tương lai. iOS 16.1 chính thức dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới

ADVERTISEMENT

Và có lẽ để chiều lòng người hâm mộ, Xiaomi CIVI 2 đã xuất hiện trên poster với phần notch giống hệt iPhone 14.

Xiaomi mang Dynamic Island lên Xiaomi CIVI 2

Theo đó, Apple đã tạo ra công nghệ Dynamic Island cho phép người dùng thoải mái thay đổi nội dung hiển thị nhanh của các ứng dụng như cuộc gọi, Facetime, ghi âm, bản đồ... Và tất nhiên Xiaomi không thể bỏ qua một công nghệ thú vị như vậy.

Trong cuộc khảo sát gần đây của hãng, đã có hơn 60% người dùng (~ khoảng 2200 người) ủng hộ việc mang Dynamic Island lên smartphone. Xiaomi rất nhanh chóng đưa mong ước đó thành hiện thực. Nói về độ chiều fan thì có lẽ khó có thương hiệu nào qua được công ty Trung Quốc này.

Thêm một tính năng cực kỳ hữu ích sắp đến với Dynamic Island của iPhone 14 Pro - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Xiaomi CIVI 2 có số model 2209129SC dự kiến sẽ ra mắt với vi xử lý 4 nhân, GPU Adreno 662 tích hợp, 16GB RAM LPDDR5 và màn hình AMOLED 120Hz. Khác với CIVI và CIVI 1S chỉ được bán ra tại thị trường nội địa, sản phẩm này sẽ được phát hành ra nhiều nước khác trên thế giới.

Xiaomi cũng chia sẻ rằng phiên bản mới không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại. Ngoài ra, máy sẽ có thêm phiên bản Hello Kitty cực dễ thương dành cho các bạn nữ và fan hâm mộ của nhân vật này. Dự kiến, sản CIVI 2 sẽ ra mắt vào ngày 27/9 (13h theo giờ Việt Nam).

Thêm một tính năng cực kỳ hữu ích sắp đến với Dynamic Island của iPhone 14 Pro - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đây chính là “tổ tiên” tính năng thần thánh trên iPhone 14 Pro Dòng iPhone 14 Pro đã triển khai kiểu màn hình Dynamic Island và được nhiều người dùng đón nhận, bao gồm cả một số nhà phát triển Android phát triển các ứng dụng sao chép. Dynamic Island là tính năng có thể thay đổi hình dạng khi có...

Chia sẻ