Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

The Rock: ''Mẹ tôi bị tai nạn xe đêm qua''

Giải trí 04/02/2023 - 19:50

Ngôi sao "Black Adam" cho biết mẹ của anh gặp tai nạn xe hơi. Bà may mắn sống sót, nhưng chiếc xe bị hư hỏng phần đầu.

Ngày 2/2 (theo giờ Mỹ), The Rock chia sẻ trên trang cá nhân về việc mẹ anh - bà Ata Johnson - gặp tai nạn xe hơi. Tài tử cảm thấy biết ơn khi người thân đã an toàn.

“Mẹ tôi bị tai nạn xe vào đêm qua. May mắn là bà vẫn sống sót và hiện tiếp tục được theo dõi. Mẹ tôi từng trải qua căn bệnh ung thư phổi, cuộc hôn nhân khắc nghiệt, va chạm trực diện với một tài xế say xỉn hay thậm chí từng có ý định tự tử. Thế nhưng, bà vẫn vượt qua một cách kỳ diệu”, anh viết.

The Rock: ''Mẹ tôi bị tai nạn xe đêm qua'' - ảnh 1

Hình ảnh chiếc xe hư hỏng được nam diễn viên đăng tải. Ảnh: The Rock.

The Rock cũng gửi lời cảm ơn Sở Cảnh sát và Sở Cứu hỏa Los Angeles vì đã nhiệt tình hỗ trợ anh xử lý vụ việc. Đồng thời, nam diễn viên nhắn nhủ người hâm mộ hãy luôn quan tâm đến người thân.

“Tôi chỉ còn lại mẹ trên đời. Vậy nên nếu các bạn còn đủ cha mẹ, hãy luôn yêu thương và săn sóc họ”, tài tử bày tỏ.

Bài viết của anh nhận được 2,7 triệu lượt yêu thích và hàng chục nghìn bình luận. Cộng đồng mạng bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với tài tử sau sự cố suýt cướp đi mạng sống của mẹ anh.

The Rock: ''Mẹ tôi bị tai nạn xe đêm qua'' - ảnh 2

The Rock và mẹ.

Cha của The Rock - Rocky Johnson - qua đời năm 2020. Sau khi cha mất, anh luôn cố gắng thay ông chăm sóc mẹ. Anh từng mua nhà, xe hơi cho mẹ để bù đắp quá khứ vất vả, khổ cực của bà.

Cuối năm 2018, tài tử từng đăng clip ghi lại cảnh mẹ anh bật khóc xúc động khi được con trai mua tặng ngôi nhà vào dịp Giáng sinh. Video thu hút hơn 10 triệu lượt xem. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng và khen ngợi lòng hiếu thảo của The Rock.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.