Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim

Giải trí 04/02/2023 - 20:01

Câu chuyện tình yêu đôi lứa ở chốn văn phòng trong “The Interest Of Love” diễn ra vô cùng thực tế, nhẹ nhàng nhưng cũng rất đỗi khó hiểu xoay quanh các tình huống mà mỗi nhân vật đang mắc kẹt. Tác phẩm mở màn năm 2023 của đài jTBC vì thế gây ra nhiều câu hỏi nhức nhối ở đoạn kết cận kề. 

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim - ảnh 1

Nội dung của “The Interest Of Love” xoay quanh bốn nhân viên cùng làm việc tại một ngân hàng, là nam chính Ha Sang Su (Yoo Yeon SeoK) và nữ chính Ahn Su Yeong (Moon Ga Young), bên cạnh là nam phụ Jeong Jong Hyun (Jung Ga Ram) và nữ phụ Park Mi Kyung (Keum Sae Rok). Theo đó, Sang Su – nhân vật chuẩn “crush quốc dân” với tính cách ôn hòa, điềm đạm và đầy thực lực đã rơi vào mối tình cùng nhân viên lâu năm Su Yeong – một cô gái khép kín nhưng mạnh mẽ và nghị lực.

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim - ảnh 2

Trớ trêu thay, tình yêu không chỉ yêu là đủ, mà gia cảnh, học vấn và quan điểm cá nhân về “tình yêu” sẽ quyết định nước đi kế tiếp là gì. Theo đó, sau một hồi chật vật từ giai đoạn say nắng – tỏ lòng – tìm hiểu, Sang Su và Su Yeong lựa chọn tìm đến các đối tượng khác phù hợp hơn. Và rồi chúng ta có Sang Su – Mi Kyung và Jong Hyun – Su Yeong. Dẫu cho “yên bề gia thất”, cả hai vẫn không ngừng nhớ về đối phương, giằng xé giữa những suy nghĩ, cảm xúc và hành động tưởng kỳ lạ, nhưng khi ngẫm lại sẽ dễ dàng thấy chúng vốn dĩ gắn với thực tế, nội tâm của mỗi người. 

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim - ảnh 3

Bên cạnh đó, “The Interest Of Love” còn nhấn mạnh về sự khắc nghiệt của xã hội Hàn Quốc. Giá trị của tấm bằng đại học sẽ quyết định chức vị tại nơi làm, tiền và gia thế sẽ quyết định mức độ bạn được ưu tiên trong xã hội.

Dàn diễn viên như nhân vật bước ra từ trong phim

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim - ảnh 4

Dàn diễn viên phụ cũng là những cái tên có tiếng, như cô tiểu thư có phần bướng bỉnh Mi Kyung qua màn thể hiện của Keum Sae Rok, hay tạo hình của Jung Ga Ram đã làm bật lên “red flag” của nhân vật Jong Hyun. 

Mỗi tập phim của “The Interest Of Love” mở đầu bằng đoạn tự sự của các nhân vật, tiếp đến nhịp phim trôi nhẹ nhàng với tone màu xanh da trời chủ đạo và thậm chí diễn biến còn “chiều lòng” người xem. Cứ tưởng rằng hai nhân vật chính sẽ tìm đến hạnh phúc, đoạn cuối của mỗi tập phim lại không thể ngờ và khiến người xem đau điếng khi vừa trải qua những “cú lừa” đến từ biên kịch. 

“The Interest Of Love”: Khi chuyện trong phim không chỉ thấy trên phim - ảnh 5

Tính đến hiện tại, “The Interest Of Love” đang đi đến giai đoạn cao trào nhưng vẫn giữ đúng tinh thần, nhịp phim như ban đầu. Phim vì thế được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt so với các bộ phim chính kịch khác khi không lạc lối vào motif lọ lem – hoàng tử, hay chàng và nàng cùng nắm tay nhau vượt qua “phong ba bão táp”, hoặc cuốn theo drama cùng cảm xúc bi lụy dai dẳng.