Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ hôn nhân, lý do cưới tuổi ngoài 50

Giải trí 25/03/2023 - 11:28

Thanh Hà và Phương Uyên trải lòng về cuộc sống hạnh phúc sau khi về chung một nhà. Họ thầm cảm ơn đối phương vì đã khiến cuộc sống của mình thêm nhiều sắc màu.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Thanh Hà (SN 1969) và Phương Uyên (SN 1970) nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tháng 9/2022 cặp đôi chính thức kết hôn tại Mỹ dưới sự chúc phúc của người thân và đồng nghiệp. Kể từ đó, họ công khai song hành với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. 

Đến với nhau ở độ tuổi ngoài 50 nhưng tình cảm của Thanh Hà và Phương Uyên vẫn mặn nồng như nhiều cặp đôi trẻ. Khán giả dễ dàng nhận thấy giọng ca Mong Manh Tình Về tươi trẻ và nhiều năng lượng hơn so với trước. Thậm chí, những hình ảnh gần đây của Thanh Hà còn được nhận xét như "cô gái tuổi đôi mươi".

Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ hôn nhân, lý do cưới tuổi ngoài 50 - ảnh 1
Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên.

Trò chuyện cùng phóng viên, Thanh Hà thừa nhận mình "máu lửa" so với trước nhờ có sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên. Nữ ca sĩ hào hứng nói về những dự định mới trong âm nhạc, trong đó có kế hoạch đánh dấu chặng đường 30 năm ca hát, thêm vào đó là một chút gia vị pha lẫn giữa tình yêu và nghệ thuật.

Giọng ca sinh năm 1969 cho biết đã ấp ủ nhiều dự định nhưng suốt nhiều năm qua cô không có cơ hội thực hiện vì không có người kề cạnh hỗ trợ. Chính vì thế, sự xuất hiện của Phương Uyên đã giúp Thanh Hà có động lực, cũng như trở thành "cánh tay" giúp đỡ cô thực hiện các dự định âm nhạc. Nữ ca sĩ thừa nhận tình yêu chính là ngọn lửa giúp cô bùng cháy hơn với nghệ thuật.

Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ hôn nhân, lý do cưới tuổi ngoài 50 - ảnh 2
Thanh Hà tình tứ trình diễn cùng nhạc sĩ Phương Uyên.

Hơn 30 năm ca hát, Thanh Hà từng làm việc với rất nhiều nhạc sĩ. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh về sự khác biệt giữa Phương Uyên với những nhạc sĩ trước đó từng hợp tác, Thanh Hà thẳng thắn: "Với nhạc sĩ khác không có tình yêu, còn với Phương Uyên thì có, thế thôi". 

Sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên được Thanh Hà liệt kê chi tiết từ việc chọn bài hát đến phối bài, thu âm. Nữ ca sĩ 6X ngọt ngào chia sẻ bạn đời chính là "leader" (người lãnh đạo) trong công việc và là bạn đồng hành ngoài đời của cô. 

"Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có điểm bất đồng và cãi vã trong công việc, nhưng đa số tôi là người thua nên phải nghe lời. Về mặt chuyên môn, Phương Uyên là người có kinh nghiệm dày dặn hơn tôi nên những điều bạn nói rất thuyết phục", Thanh Hà kể. 

Bên cạnh sự thăng hoa với âm nhạc, ca sĩ 6X còn được nhận xét thăng hạng hơn về nhan sắc. Nhiều người cho rằng Thanh Hà gần đây trông như một cô gái tuổi đôi mươi, trẻ trung và đầy sức sống. 

Trước lời nhận xét này, Thanh Hà tâm sự: "Thật sự, tôi phải cảm ơn vũ trụ vì đã mang Phương Uyên đến cho tôi. Nhờ có bạn ấy mà tôi lấy lại được thần thái, vóc dáng như ngày xưa. Bản thân tôi cũng thấy mình "máu lửa" hơn và tự tin thể hiện những ca khúc ballad sầu muộn". 

Thanh Hà - Phương Uyên hé lộ hôn nhân, lý do cưới tuổi ngoài 50 - ảnh 3
Thanh Hà được nhận xét ngày càng trẻ trung, năng động.

Về phía Phương Uyên, nhạc sĩ cho biết trải qua nhiều chông gai, tâm thế của cô khi đón nhận tình yêu chính là sự trân trọng.

Cựu thành viên nhóm 3 Con Mèo tâm sự: "Sau khi cả hai bước qua rất nhiều sóng gió, chúng tôi học được cách giữ gìn và trân quý hiện tại. Ở tuổi này, chúng tôi may mắn vì có thể tìm thấy nhau. Đây là điều không bao giờ kiếm được nữa, nên phải biết trân quý".

Phương Uyên tiết lộ mình bị Thanh Hà hấp dẫn với tính cách "chị đại", luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho bản thân.

"Lúc chúng tôi còn là bạn bè, tôi đã rất ấn tượng bởi lối sống thích san sẻ và nhiệt tình giúp đỡ người khác của Thanh Hà. Đặc biệt, bạn ấy là người luôn chịu khó học hỏi và không bao giờ có thái độ bề trên với mọi người xung quanh. Với những điều chưa biết, bạn ấy đều sẵn sàng lắng nghe và trau dồi", nhạc sĩ kể. 

Thanh Hà cho biết hiện tại cả hai liên tục đi - về giữa Mỹ và Việt Nam. Điều này không gây bất tiện bởi nữ ca sĩ thích sống ở cả 2 nơi. Đặc biệt, mỗi chuyến đi của Thanh Hà giờ đây luôn có Phương Uyên đồng hành nên cô luôn thấy đủ đầy và hạnh phúc.

Theo Dân Trí